Chào các thành viên WKT

  • Thread starter Anhchuot
  • Ngày gửi
E

Exremanda

Guest
11/10/04
9
0
1
Ha Noi
Chao ca nha! Mong moi nguoi chi bao cho thanh vien moi la minh nhe. Rat mong duoc giao luu voi cac co cac bac!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

hotmit83

Guest
Vô tình vào đây tìm kiếm một số thứ liên quan đến kế toán, mình mới thấy hóa ra đây là một đại gia đình KETOAN !!! là thành viên mới, cũng ko có gì nhiều để nói, mình chỉ xin kết thúc bằng câu : Xin chào tất cả mọi thành viên, chúng ta cùng là bạn nhé ! :0frown: :dzo:
 
H

hotmit83

Guest
à mà songthan ơi, sao tự dưng anh(chị) lại chọn cung Avatar với em nhỉ?hihihihihi
 
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
Xin chào Hột mít và chào tất cả các bạn mới tham gia. Mong rằng các bạn sẽ đóng góp những bài viết có ích cho diễn đàn !
( Đừng giống cam_to nhé ! không mấy bác Admin khổ lắm rồi )
 
L

Liên-APC

Guest
22/10/04
17
0
0
48
Hà nội
www.fisopro.com.vn
Chào Ban Quản trị WebKetoan.
Chào tất cả các bạn thành viên cũ và mới.
Mình là thành viên mới đăng nhập, đến từ Pham Jurist Co., Ltd.
Muốn được cùng các bạn trao đổi về các vấn đề chung cùng quan tâm : KẾ TOÁN.
Muốn được có thêm nhiều bạn đồng nghiệp và tri âm.
Thân mến,
LGP
 
N

naryhuong

Guest
hi, chang co gi de noi hon la chuc cac ban thanh cong mai thanh cong
 
fooly_kid

fooly_kid

Guest
23/5/04
63
0
0
Tha'i Nguye^n
Hi hi, cái cô bạn naryhuong này nghe cứ như là người Bắc Kạn ấy nhỉ. Xin chao nhé
 
G

gift

Guest
23/10/04
32
0
0
vung tau
chào các anh chị em là một thành viên mới gia nhập vào web kế toán , em biết đến web qua thầy giáo của em ,hiện giờ thì em đã đi làm rồi , mong là sao này có gì khúc mắc trong quá trình làm kế toán kính mong các anh chị gỡ rối giúp em .chào thân ái
 
P

peace_do

Guest
8/11/04
12
0
0
44
Vietnam
Chào các mem mình cũng mới được kích hoạt thôi. Nhưng mình tham gia vào forum này lâu lắm rồi (từ trước khi mạng bi down) Hôm nay mới lại tái xuất giang hồ.
 
S

sherkwife

Guest
19/10/04
1
0
0
HCM
em là thành viên mới ,xin chào mọi người!!!
em tìm được web này cũng rất tình cờ,thấy hay quá nên đăng ký làm thành viên luôn.Em đang học kế toán năm thứ ba,mong mọi người chỉ giáo.
 
H

hong hue

Guest
lau rui em ko co vao day sao hom nay co dong du the nay vay
 
P

pink

Guest
Mình cũng là thành viên rất mới. Năm ngoái mình rất cần thông tin và mò mẫm tìm ra trang web này nhưng vào mãi không được. Bẵng đi một thời gian, hôm nọ tự nhiên lại vào được và bây giờ mình là thành viên mới của đại gia đình kế toán. Hiện nay mình vẫn chưa có quyền đọc, xem, gửi.. các thông tin trên diễn đàn. Có ai biết cách hoặc đã từng gặp trường hợp như mình thì chỉ giúp minh với. Xin chân thành cảm ơn!
Chúc mọi người luôn vui vẻ!
Pink
 
J

jelly

Guest
Chao cac ban, minh hien dang lam cho mot cong ty Kiem toan cua VN, rat vui khi duoc tham gia dien dan, mong duoc hoc hoi va lam quen voi tat ca cac ban.
 
A

anhvohv

Guest
11/11/04
3
0
0
toi dang song o Da Nang
Em là thành viên mới đăng ký lâu lắm rồi mà hôm nay mới được vào diễn đàn mừng ơi là mừng ,em rất muốn làm quen với tất cả các bác ,mục đích của em vào đây là để học hỏi và sự giúp đỡ của các bác ,những lúc rỗi xin được giao lưu cùng các bác .Chúc các bác hạnh phúc khoẻ mạnh thành đạt.
 
Kế Toán Già Gân

Kế Toán Già Gân

Già mà ham
Thân chào các cô bác gần xa của gia đình Webketoan - Tự giới thiệu

Thân chào các bạn,

Trước nhất mình xin tự giới thiệu cùng các bà con cô bác gần xa của đại gia đình Webketoan đây. Mình tên là Lê Minh Trí cũng làm kế toán và nay tuổi cũng già chát gần giống tên của anh ketoangiachat vậy (Mới vừa vỏn vẹn 48 trăng tròn thôi !!!!!).
Quá trình làm việc tại Công Ty Cổ Phần Scitec, 52 Bùi Thị Xuân, Q.1; mình có lên Internet truy tìm những vấn đề bức xức trong nghề nghiệp và tình cờ được biết trang Web này qua Google.com.vn.

Qua trang Webketoan này mình cảm thấy mang nhiều kiến thức bổ ích cho nghề nghiệp của chúng ta. Đây cũng là món quà tinh thần nhằm thúc đẩy, nâng cao kiến thức cho mọi người hiếu học. (Muốn đi học nữa mà không khả năng đi được. Chắc trước đây mình ham chơi quá Ziờ phải chịu khổ đó các anh chị mình ơi, hu huuuu)
Mặc khác trang Web này còn có mục (Góc thư giãn - Tâm sự người làm kế toán) để các bạn nếu cần tâm sự trao đổi những ẩn trất trong lòng mà không biết bày tỏ cùng ai thì bấy giờ hãy nhanh tay vào góc này để tỏ bày nheeee.

Kính chúc Ban Quản Trị trang Webketoan của đại gia đình chúng ta sức khoẻ dồi dào, luôn thành đạt và trang Web nội dung ngày một phong phú. Và mình cũng không quên gởi lời chúc tất cả các thành viên của đại gia đình Webketoan luôn khoẻ,tươi trẻ,đẹp mãi nhe.

Thân ái chào tất cả.

Lê Minh Trí
tuyetnhi2002@saigonnet.vn
 
C

ctdung

Guest
8/11/04
8
0
1
40
Thành phố Hồ Chí Minh
Xin chào tất cả các cô bác, anh chị trong họ hàng Kế toán, mình là thành viên mới gia nhập. Sau khi đã dạo một vòng quanh trang wkt thì thấy cả nhà vui quá, ai cũng có óc khôi hài ( đôi khi wá bậy nhưng như vậy mới thư giãn được đầu óc chứ, hìhì..), và đặc biệt là tài làm thơ thì số zách, hìhì mình ấn tượng nhất là bác camto80. Bác đang tu ở chùa một cột nhưng sao lại trở thành nòng pháo vậy, chắc do không chịu ngủ chay rùi, hìhì. Thôi nói gì thì nói cũng chúc bác nổ càng ngày càng to để anh em mình vui nhiều hơn nữa, bác nhỉ. Bấy nhiêu lời gọi là ra mắt cùng các bác, mong các bác "chỉ bảo" thêm cho, hìhì...:chuoi :dzo:
 
Sửa lần cuối:
H

hong hot

Cao cấp
anhvohv nói:
Em là thành viên mới đăng ký lâu lắm rồi mà hôm nay mới được vào diễn đàn mừng ơi là mừng
Đề nghị các bác admin mở cho một mục về ngữ pháp tiếng Việt để thi thoảng em trích vài bài vào đó bình luận cho vui.
 
K

Kimanh

Guest
15/5/04
6
0
1
Cho hỏi chút xíu nhé, chuoi:chuoi:..là gì vậy? Sao thấy mọi người hay kêu vậy cà?
 
H

hong hot

Cao cấp
Hồi trước người ta có thể chèn mấy cái biểu tượng vui vui vào bài viết của mình cho nó sinh động, từ khi diễn đàn chuyển sang giao diện mới, chức năng này hoạt động không được tốt nên thỉnh thoảng người ta muốn chèn quả chuối vào nó lại ra chữ chuối.
 
T

tuanaud

Guest
undefinedChào các bạn, các anh, các chị, các em trên trang WebKeToan.
Mình tên Đào Tuấn, mới tốt nghiệp NEU, đang làm kế toán cho 1 công ty nhỏ thôi, mình rất thích Web này và muốn học hỏi kinh nghiệm của các anh chị đi trước.
Chân thành cảm ơn!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA