Dự đoán kết quả Tiger cùng CFC!

  • Thread starter maco
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
maco

maco

Newbie™
10/10/03
313
1
0
Van Don
www.vandonhospital.com
Vui cùng Tiger Cup, CFC quyết định lập ra topic này để mọi người cùng tham gia dự đoán kết quả Tiger Cup.

ĐIỀU KHOẢN CHUNG
  1. Các điều khoản sau đây là điều khoản chuẩn sau đây gọi tắt là “ĐIỀU KHOẢN” và áp dụng trên các chương trình bình chọn dự đoán tại post này sau đây gọi tắt là “CHƯƠNG TRÌNH”. Bằng việc tham gia vào CHƯƠNG TRÌNH, người chơi đã đồng ý tuân theo các điều khoản sau đây:
    ĐIỀU KHOẢN này áp dụng cho tất cả các CHƯƠNG TRÌNH có thông báo xem thông tin chi tiết tại: http://210.10.49.100/webketoan/forum/showthread.php?p=39182&posted=1#post39182
  2. CFC có quyền ngừng hay thay đổi CHƯƠNG TRÌNH, thông báo về CHƯƠNG TRÌNH hay các ĐIỀU KHOẢN vào bất kỳ lúc nào mà không cần thông báo trước. Các thay đổi sẽ được thông báo trong khuôn khổ CHƯƠNG TRÌNH hoặc trong trang box chính thức của CFC tại WKT thông báo về các điều khoản tham dự.
  3. Trong trường hợp tranh cãi liên quan tới ĐIỀU KHOẢN, CHƯƠNG TRÌNH, tư cách pháp nhân, kết quả và tất cả các vấn đề liên quan tới CHƯƠNG TRÌNH, quyết định của CFC là quyết định cuối cùng và các bên không có quyền tranh luận thêm.
ĐIỀU KIỆN THAM DỰ
  1. Để đủ điều kiện tham dự CHƯƠNG TRÌNH, người chơi phải cư trú tại WKT và 14 tuổi trở lên. (hehe trên 14 tuổi là được vào Net rồi)
  2. Tất cả các thành viên của WKT đều có quyền tham dự.
  3. Bằng việc tham dự vào CHƯƠNG TRÌNH, người chơi đảm bảo tất cả các thông tin đã và đang đưa ra là chân thực, cập nhật và đầy đủ.
  4. CFC có quyền loại quyền tham dự hoặc loại bỏ kết quả của bất kỳ người chơi nào nếu có cơ sở đáng tin cậy rằng người chơi đã vi phạm bất kỳ điều khoản nào trong quy chế tham dự chương trình này.
  5. Trong trường hợp người đã trúng thưởng bị loại bỏ kết quả trúng thưởng, CFC có quyền lựa chọn người trúng thưởng thay thế vô điều kiện. Trong trường hợp này, người sẽ được lựa chọn thay thế là người có kết quả dự đoán gần đúng nhất với người đã bị loại và người thay thế sẽ phải tuân thủ các điều khoản này.
GIẢI THƯỞNG
    1. Người trúng thưởng phải chứng minh tính hợp lệ của nick name của mình tham gia bình chọn.
    2. Trong trường hợp có nhiều người có kết quả tham gia dự đoán chương trình giống nhau, CFC có quyền quyết định người trúng thưởng. Quyết định của CFC là quyết định cuối cùng và các bên không có quyền tranh luận thêm.
    3. Trong trường hợp người tham dự đồng thời trúng nhiều giải thưởng của một chương trình thì CFC chỉ trao trả một giải thưởng có giá trị cao nhất.
    4. Người trúng thưởng sẽ được thông báo tại chính Thread này và giải thưởng sẽ được trao ngay trong lần họp mặt gần nhất của CFC. Trong ngày đó nếu người chơi được giải không "hoàn tất" các thủ tục để nhận giải, giải thưởng sẽ được chuyển cho quỹ hoạt động của CFC.
    5. Giải thưởng không thể chuyển đổi cho người khác và không được thay thế bằng tiền mặt. CFC có quyền thay thế giải thưởng bằng giải thưởng có giá trị tương đương hoặc lớn hơn vào bất cứ lúc nào.
    6. Tất cả các vấn đề liên quan tới thuế, bảo hiểm, và vận chuyển giải thưởng nếu không được ghi rõ đều do người nhận giải chi trả.
TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ

    1. CFC không chịu trách nhiệm cho bất kỳ hư hỏng, mất mát, thương tật hay sự thất vọng nào của người chơi hay người nhận giải. CFC không chịu trách nhiệm cho vấn đề hay sự cố kỹ thuật nào của mạng và đường liên lạc điện thoại, hệ thống mạng máy tính, máy chủ hoặc nhà cung cấp dịch vụ cũng như lỗi gọi điện, nhắn tin, e-mail của trang thiết bị máy tính, phần mềm do lỗi kỹ thuật hay do nghẽn cổng Internet, nghẽn mạch điện thoại, nhắn tin, nghẽn cổng vào các trang web hay bất kỳ lỗi nào làm thương tổn người chơi, cũng như làm hư hỏng thiết bị của họ khi tham gia hay tải các tài liệu và thông tin về cuộc thi.
    2. Tham gia dự đoán là người chơi đã cam kết không được đưa ra bất cứ thắc mắc, phàn nàn nào liên quan đến mất mát và tổn hại về giải thưởng (bao gồm cả những mất mát trong trường hợp đặc biệt, gián tiếp và do hậu quả tương ứng, nhược điểm của giải thưởng, thương tật cá nhân, thiệt hại về thân thể và tài sản), với các nhà tài trợ, CFC.
CÔNG KHAI THÔNG TIN CÁ NHÂN

    1. Người trúng giải có thể được yêu cầu tham gia vào các hoạt động của CFC có quyền sử dụng thông tin cá nhân của người thắng cuộc, chụp ảnh, thu hình hoặc thu thanh của họ cho tất cả mục đích tuyên truyền của CFC
    2. Nếu không có thông báo nào trước, CFC coi các thông tin người chơi tự nguyện cung cấp là không bí mật và được phép công bố. CFC có quyền được sao chép, sử dụng hoặc công bố và đưa những thông tin này cho các bên thứ 3 mà không cần giới hạn.
Thay mặt CFC xin kính báo.


 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Khóa học Quản trị dòng tiền
maco

maco

Newbie™
10/10/03
313
1
0
Van Don
www.vandonhospital.com
Việt Nam - Singapore!

Cũng giống như chương trình dự đoán kết quả của 19001221 .1900xxxx các bạn tham dự hãy trả lời 2 câu hỏi sau:

1. Theo bạn kết quả của trận đấu này?
A: Việt Nam thắng.
B: Singapore thắng.
C: Hai đội hòa.
2. Có bao nhiêu người trả lời giống như bạn?

Hạn cuối được tính sau khi kết thúc hiệp 1 !
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
nipvnn

nipvnn

www.mintoday.com
23/10/03
362
3
18
30
Ấy ...

Dự đoán à, chơi cái coi :

Viet Nam - Singapore : 1-0

30000 người dự đoán như vậy
 
Sửa lần cuối:
K

khahoan

Guest
Ô hay quá vậy ta!!
Sao chỉ mới có NIPVNN tham gia không zậy ?

hìhi tui cũng muốn tham một cái chứ
Việt Nam - SingaPore: 1-1
có 26500 người dự đoán như vậy
 
X

X-men

Guest
19/8/04
25
1
0
Vườn táo
vn 0 - 2 Sing

Number:0
 
P

pink

Guest
Toi tham gia voi:
Viet Nam thang Sing (2-1)
So nguoi tra loi giong toi:35467
Pink,
 
H

highland

Guest
Bây giơ còn tham gia được nửa không nhỉ.
Vì mình mới biết trễ quá.
Thôi cứ nói thử, không cho phép thì thôi nha.
VN-Singapore: 1-1
Số người trả lời giống tôi: 21876
 
nipvnn

nipvnn

www.mintoday.com
23/10/03
362
3
18
30
oi dời, bánh xèo hết rùi hiiiiiiiiiiii,
không ai đoạt giải rùi hè hè

Maco tiếp tục trận đấu khác đi !
 
K

kehanhkhat

Guest
27/9/04
24
0
0
41
hanoi
Bác Maco này ác thật . Bác không công bố rõ giải thưởng ra gì cả.
 
maco

maco

Newbie™
10/10/03
313
1
0
Van Don
www.vandonhospital.com
E hèm, do trận đầu tiên do thời gian quá gấp gáp, không có nhiều người tham gia dự đoán kết quả trận đấu VN-S được, tuy nhiên vẫn có 2 người đoán đúng kết quả của trận đấu đó là phonuicao (21876) và khahoan (26500) với kết quả dự đoán như trên đương nhiên 2 bạn sẽ được nhận phần thưởng của CFC. Xin các bạn vui lòng liên hệ với CFC trong SG or... bay ra HN để nhận quà tặng :D
Hôm nay, vào lúc 18h ( theo giờ Việt Nam) tại sân Cheras - Malaysia sẽ diễn ra trận đấu giữa Philippines & Myanmar và vào lúc 20h45' cũng tại sân Cheras là trận đối đầu giữa 1 đội kỳ cựu là Malaysia và 1 đội non trẻ vừa mới "lên hạng" Đông Ti Mor. Các bạn hãy chú ý theo dõi và đừng quên dự đoán kết quả của 2 trận đấu cùng CFC.
 
K

kehanhkhat

Guest
27/9/04
24
0
0
41
hanoi
Philippines---Myanmar :1-3 .Số người dự đoán đúng :54456 .
Malaysia --- Đông Timor :4-0 .Số người dự đoán đúng :60342
 
maco

maco

Newbie™
10/10/03
313
1
0
Van Don
www.vandonhospital.com
Tuy rằng tỷ số đã không diễn ra như dự đoán của kehanhkhat (kết quả cuối cùng Malaysia - Đông Timor 5-0; Myanmar - Philippines 1-0) nhưng người thắng cuộc trong lần dự đoán này vẫn thuộc về kehanhkhat. Xin chúc mừng kehanhkhat và xin vui long liên hệ với CFC để nhận phần thưởng của mình.
17h hôm nay tại sân Thống Nhất sẽ diễn ra trận đấu giữa đội chủ nhà Việt Nam gặp đội tuyển Campuchia trân đâu này đương nhiên Việt Nam được đánh giá cao hơn so với các cầu thủ Campuchia còn nhiều yếu kém. Và ngay sau trận Việt Nam gặp Campuchia sẽ là trận đấu hứa hẹn nhiều pha bóng hấp dẫn và đấy kịch tính đó là trận đối đầu giữa hai đội Indonesia gặp Singapore. Các bạn hãy chú ý theo dõi và đừng quên dự đoán kết quả của 2 trận đấu cùng CFC.
 
K

kehanhkhat

Guest
27/9/04
24
0
0
41
hanoi
Kha kha kha .Tuy rằng em đã thất bại o 19001570 nhưng bù lại ...hehe .Em lấy phần thưởng kiểu gì đây bác MACO .Thế là bọn đệ tử của em hết đói rùi .
 
K

kehanhkhat

Guest
27/9/04
24
0
0
41
hanoi
Em tham gia đây . VN - CFC : 4-0 số người dự đoán đúng :125456 người
SP --IND : 1-1 số người dự đoán đúng :23567 người
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA