H
highland
Guest
Mình sang cty này đã 1 tháng nhưng thực sự chẳng biết giải quyêt vđề này thế nào, mong các bác chỉ giáo.
Sổ sách năm 2004 không đầy đủ, NVL nhập về thì không có ghi giá, để kiểm lại giá thật là khó khăn, vì người trước đã nghĩ rồi, chứng từ không cập nhập gì cả.
Hàng xuất gia công phải qua nhiều công đoạn, nhưng chứng từ thì không thể hiện xuất cho hợp đồng nào. Vậy giờ mình phải giải quyết thế nào với "hàng tồn kho" và "Giá thành" sản phẩm của năm 2004?
(Có rất nhiều bán thành phẩm tồn kho)
Sếp yêu cầu phải làm chi tiết cho từng mặt hàng.
Các anh chị và các bạn có cách nào giúp mình với nhé, vì hết năm rồi mà mình phải làm lại sổ sách từ đầu năm đấy.
Cảm ơn nhiều
Sổ sách năm 2004 không đầy đủ, NVL nhập về thì không có ghi giá, để kiểm lại giá thật là khó khăn, vì người trước đã nghĩ rồi, chứng từ không cập nhập gì cả.
Hàng xuất gia công phải qua nhiều công đoạn, nhưng chứng từ thì không thể hiện xuất cho hợp đồng nào. Vậy giờ mình phải giải quyết thế nào với "hàng tồn kho" và "Giá thành" sản phẩm của năm 2004?
(Có rất nhiều bán thành phẩm tồn kho)
Sếp yêu cầu phải làm chi tiết cho từng mặt hàng.
Các anh chị và các bạn có cách nào giúp mình với nhé, vì hết năm rồi mà mình phải làm lại sổ sách từ đầu năm đấy.
Cảm ơn nhiều