CÓ Ai CÓ HỨng ThÚ Trong LĨnh VỰc Marketing KhÔng?

  • Thread starter mommem
  • Ngày gửi
M

mommem

Guest
15/10/04
6
0
0
42
HANOI
Tuy không thuộc lĩnh vưc kế toán, nhưng mình nghĩ trong trang web này có rất nhiều người có kinh nghiệm trong việc kinh doanh nói chung và Marketing nói riêng, nên mình mở ra đềtài này để xin ý kiến đóng góp của các bạn, mọi người giúp mình nhé !
Mình và mấy người bạn mở 1 trung tâm chuyên mua bán, sửa chữa, lắp đặt, nâng cấp....máy vi tính, và cả đào tạo nữa, đến nay trung tâm vẫn hoạt động bình thường (và có dự định sẽ phát triển thành để thành lập 1 công ty), bọn mình đã thực hiện các biện fáp để quảng cáo, marketing như: phát tờ rơi, treo băng rôn quảng cáo, cùng các dịch vụ bán hàng khác, nhưng vãn thấy nó xẹp quá, tuy rằng chất lượng không thua kém gì những trung tâm khác. Ai có kinh nghiệm hay có sáng kiến gì để khuyếch trương cửa hàng, nhằm chiếm lĩnh thị trường. Khách hàng hiện tại của bọn minhbầy giờ phần lớn vẫn là sinh viên, vì ở ngay gần trường Đại học nên bọn mình xác định khách hàng chính là sinh viên.
Các bạn giúp mình với nhé ! Xin cảm ơn nhiều :1luvu:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
F

forget00

Guest
8/12/04
51
0
6
Gốc Cây Trứng Cá
Hi !
Đề tài bạn nêu hơi quá rộng và quá nhiều vấn đề cần phải bàn và làm nữa: Mình không thể nói một cách cụ thể giúp bạn được.
Vấn đề làm Marketing không phải một sớm một chiều mà là cần phải có thời gian để khách hàng mục tiêu cũng như khách hàng tiềm năng mà bạn nhắm đến mà trong tâm trí họ sẽ nhận thức đến trung tâm của bạn.
Bạn nói trung tâm của bạn không thua gí so với các trung tâm của các đối thủ cạnh tranh khác. Vậy Bạn có bao giời nghiêm túc đánh giá và so sách những điểm mạnh cũng như những điểm yếu của mình so với đối thủ cạnh tranh chưa? Để từ đó có kế hoạch điều chỉnh cho phù hợp.
Sản phẩm dịch vụ của bạn hiện nay có gì khác biệt so với các đối thủ khác không.
Chiến lược giá của bạn đưa ra như thế nào ? . . .
Và một điều quan trọng trong việc làm Marketing là bạn hãy đeo đuổi chất lượng ngay từ đầu.
Bạn cũnmg phải xác định rằng thỏa mãn khách hàng là việc sống còn tồn tại của trung tân bạn.
chúc bạn thành công.
 
L
- Hãy đặt cho mình một "Khẩu ngữ" để hành động.
- Giá cả không nhất thiết phải là thứ ưu tiên hàng đầu trong cạnh tranh của bạn.
- Với lĩnh vực của bạn, Chất lượng và thái độ phục vụ (hay sự thoả mãn của khách hàng có tầm quan trọng đối với hoạt động kinh doanh của bạn- đây vẫn là điểm yếu của những công ty kinh doanh may tính nhất là ở LNĐ).
- Đa dạng hoá khách hàng, thực tế nhóm khách hàng ở ngoại thành là nhóm đối tượng khách hàng rất dễ nhân rộng (mình đã từng thử đối với nhóm khách hàng này, ngày đó mình tấn công sang NINH HIỆP).

Trân trọng kính chào.
(không phải là bày dạy mà chỉ là chỉ nước và đưa ra cho bạn tham khảo thôi, kinh doanh không có nghĩa là nói được là làm được- còn phụ thuộc nhiều yếu tố khác nữa).
 
L

lien_aps

Guest
2/4/04
28
0
0
Trong nhóm các khách hàng, tui rất quan tâm đến nhóm khách hàng có "ảnh hưởng"
 
K

ketoangiachat

Lão già ham vui
8/10/04
246
3
0
Nơi bình yên Chim hót
lien_aps nói:
Trong nhóm các khách hàng, tui rất quan tâm đến nhóm khách hàng có "ảnh hưởng"

Theo Lão gia, phải quan tâm đến "Nhóm" có "ảnh hưởng" đến khách hàng
 
L

lien_aps

Guest
2/4/04
28
0
0
To: Đại "lão gia": Đại lão nói cũng đúng, em cũng đồng tình với Đại lão, nhưng quan điểm của em được tiếp cận theo cách khác!
 
M

mommem

Guest
15/10/04
6
0
0
42
HANOI
Mọi người cụ thể hơn cho mình được không?
Bây giờ mình cần những điều thật cụ thể để có thể triển khai ngay
cám ơn nhiều !
 
B

benitino

Trung cấp
10/2/04
72
1
8
42
HCMC
Truy cập trang
ketoangiachat nói:
Theo Lão gia, phải quan tâm đến "Nhóm" có "ảnh hưởng" đến khách hàng
Nếu bạn muốn mọi người thật cụ thể thì bạn phải cụ thể những gì bạn muốn.Bạn muốn triển khai thì bạn phải khai triển..... Nói chung tóm lại giống như câu nói của anh ketoangiachat bạn phải xác định cũng như bạn phải biết rõ "nhóm" có ảnh hưởng đến khách hàng hay không?????
 
K

kidaudit

Guest
11/9/04
1
0
0
40
sg
theo tớ thấy...thì khả năng thuyết phục khách hàng ....và duyên nghề nghiệp cũng đóng vai trò rất quan trọng...........
 
L

logistics.Cay

Guest
3/9/04
27
0
0
47
TP.HCM
To mommem,
Bạn hãy nghiên cứu kỹ dịch vụ và chất lượng dịch vụ của bạn so với các đối thủ cạnh tranh. Sau đó thử chọn cho mình 1 mũi nhọn để quảng cáo và cạnh tranh, như phát tờ rơi để tiếp thị chẳn hạn.....
 
K

ketoancon

Giang hồ quy ẩn
30/7/04
94
8
0
HCM
mommem nói:
Mọi người cụ thể hơn cho mình được không?
Bây giờ mình cần những điều thật cụ thể để có thể triển khai ngay
cám ơn nhiều !

Cụ thể là bạn về lau chùi sơn phết lại bảng hiệu và phòng làm việc đi, tuyển thêm vài em xinh xắn vào làm nhân viên, treo một băng-rôn " Quà tặng mùa giáng sinh" to đùng trước cửa.....

Ít cụ thể hơn, bạn coi lại thử Trung tâm của bạn có mang lại nhiều hơn giá trị gia tăng cho khách hàng so với những thằng cùng loại không?. Ví dụ bạn có duy trì chăm sóc khách hàng sau khi bán được hàng không? ....
 
M

MOT DONG

Guest
Mình không biết Bạn muốn "Makert" cái gì ?

Nhưng nếu bạn có một Trung tâm mà không có khách vào thì bạn hãy làm "Makert" kiểu..." Trạng Quỳnh" :
Bạn hãy đóng vai "ADAM" ( hoặc "EVA") và bên ngoài Trung tâm Bạn treo bảng với nội dung :
" CHẾT CHA ĐỨA NÀO VÀO ĐÂY XEM RỒI VỀ KỂ LẠI"

Chúc Bạn thành công

MOTDONG
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA