N
ngaact
Guest
- 25/4/04
- 34
- 0
- 0
Chào các bạn.
Mình muốn hỏi kinh nghiệm của những bạn đã làm kế toán về hàng xuất khẩu ra nước ngoài để triển lãm.
Công ty mình có mua một số hàng hoá và xuất ra nước ngoài để triển lãm.
Mình muốn hỏi phải hạch toán lượng hàng này thế nào trong các trường hợp sau:
1/ Khi mang hàng ra nước ngoài hạch toán như thế nào.
2/ Sau khi triển lãm xong không bán được hàng, và không nhập trở lại Việt Nam vì chi phí vận chuyển rất cao. Hàng phải để lại ở triển lãm hạch toán như thế nào.
3/ Chi phí thuê gian hàng, vé máy bay đi nước ngoài hạch toán như thế nào. Có được hạch toán hết trong 1 kỳ kế toán không hay là phải phân bổ dần.
4/ Việc mang hàng ra nước ngoài không có tờ khai hải quan do hàng đi ghép cont với đơn vị khác thì phải làm như thế nào.
Đặc biệt rất mong được sự chỉ dẫn cụ thể của những bạn đã có kinh nghiệm làm việc này rồi. Các bạn đã hạch toán như thế nào thì bật mí dùm mình nhé.
Mình muốn hỏi kinh nghiệm của những bạn đã làm kế toán về hàng xuất khẩu ra nước ngoài để triển lãm.
Công ty mình có mua một số hàng hoá và xuất ra nước ngoài để triển lãm.
Mình muốn hỏi phải hạch toán lượng hàng này thế nào trong các trường hợp sau:
1/ Khi mang hàng ra nước ngoài hạch toán như thế nào.
2/ Sau khi triển lãm xong không bán được hàng, và không nhập trở lại Việt Nam vì chi phí vận chuyển rất cao. Hàng phải để lại ở triển lãm hạch toán như thế nào.
3/ Chi phí thuê gian hàng, vé máy bay đi nước ngoài hạch toán như thế nào. Có được hạch toán hết trong 1 kỳ kế toán không hay là phải phân bổ dần.
4/ Việc mang hàng ra nước ngoài không có tờ khai hải quan do hàng đi ghép cont với đơn vị khác thì phải làm như thế nào.
Đặc biệt rất mong được sự chỉ dẫn cụ thể của những bạn đã có kinh nghiệm làm việc này rồi. Các bạn đã hạch toán như thế nào thì bật mí dùm mình nhé.