T
Chào các bạn, hiện nay theo Luật quảnlý thuế cơ quan thuế có quyền yêu cầu DN "giải trình hoặc bổ sung thông tin, tài liệu". Vậy hiện nay có quy định nào về các tài liệu mà DN phải cung cấp? Vì DN tui có nhận được 1 thông báo giải trình của CCT Quận 11 do chính Chi cục phó Lâm Hoàng Oanh ký "rất buồn cười" :040:như thế này:
"+ Nội dung giải trình: Thuế TNDN năm 2004, 2005, 2006, 2007
+ Tài liệu bổ sung:
- Bảng lương.
- Hợp đồng lao động.
- Bảng kê xuất nhập tồn.
- Hoá đơn đầu ra, đầu vào.
- Sổ sách kế toán."
Như vậy có khác gì 1 cuộc kiểm tra? Tui định hôm nào làm công văn hỏi GDT 1 cái xem thử có phải mấy ông Q.11 có hành doanh nghệp không?
Có bác nào có kinh nghiệm về mấy cái vụ giải trình này xin chỉ giáo.
"+ Nội dung giải trình: Thuế TNDN năm 2004, 2005, 2006, 2007
+ Tài liệu bổ sung:
- Bảng lương.
- Hợp đồng lao động.
- Bảng kê xuất nhập tồn.
- Hoá đơn đầu ra, đầu vào.
- Sổ sách kế toán."
Như vậy có khác gì 1 cuộc kiểm tra? Tui định hôm nào làm công văn hỏi GDT 1 cái xem thử có phải mấy ông Q.11 có hành doanh nghệp không?
Có bác nào có kinh nghiệm về mấy cái vụ giải trình này xin chỉ giáo.