Tường thuật đêm 24.12 (Hà Nội)

  • Thread starter nipvnn
  • Ngày gửi
nipvnn

nipvnn

www.mintoday.com
23/10/03
362
3
18
30
24.12. Một đêm thật ý nghĩa, ăn-chơi hết mình. cảm ơn các bạn,

Bác nào là " Văn- Cao" tường thuật cụ thể hơn đi./
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
nipvnn

nipvnn

www.mintoday.com
23/10/03
362
3
18
30
Ủa. chờ mãi mà chưa thấy bác nào nhỉ?chắc ngủ quên hết rồi hê hê
 
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
41
In legend
Truy cập trang
Trời, hý hửng vào đọc thì...
Thôi được rùi, để em sơ qua còn các pác bổ sung nhé:
Noel, trời cao gió lạnh, buổi sáng âm u nhưng buổi tối đẹp tuyệt vời, làm bọn hậu cần chúng em cứ đau tim rùi lại được giải kíu, thời tiết ban sáng như muốn trêu người những người ham chơi như CFC phía bắc chúng ta.
Nhưng mà cuối cùng thì cũng hết ý, trời đẹp hơn cả tưởng tượng, hội cafe như kế hoạch đã nói, tách ra làm 3 nhóm nhỏ, trong mỗi nhóm nhỏ có nhóm nhỏ hơn, trong mỗi nhóm nhỏ hơn có nhóm nhỏ nữa...Một nhóm ở cafe Nhân, một nhóm nữa xông xuống Mĩ Đình chiếm chỗ (nhóm này khá, chỗ chiễm được cực đẹp, cực dễ tìm), còn nhóm khác chuẩn bị đồ ăn thức uống, đồ chơi...
Sau một hồi liên lạc bằng ĐT (quả này hơi bị Lục Tốn), cuối cùng cả nhóm cũng tập hợp lại được ở cái chỗ tuyêt đẹp nêu trên. Màn mở đầu là ông già Noel áo đỏ , râu trắng, mũ đỏ, quần..jean Tuanklkh vác túi quà to tướng đi tặng quà cho từng người trong tiếng nhạc jingle bell rộn rã (em hân hạnh được nhận món đầu tiên).(Ông già Noel sang năm chú ý mặc quần nhé (hehe))!
Sau đó các thành viên truyền tay cốc rượu (cái này hơi hãi đây) giới thiệu về mình, rùi giành vài phút cho ăn và uống (ai cũng lạnh và đói mà).
Pác Honghot tiếp tục phát huy vai trò hoạt náo bằng các trò chơi cho nóng người, mọi người say mê tham gia trò Mèo đuổi chuột, trò viết thư bằng ....mông trò chuyền chai, chiếm đảo.Mọi người đặc biệt yêu thích dấu hỏi chấm của anh Honghot đấy ạ.
VÌ gió to và có một số điều kiện khách quan nên những trò chơi cực kì ấn tượng không thể thực hiện được, nhưng cfc thay vào đó trò khác ấn tượng không kém là trò...nhảy tự do... Món này hiệu quả, ai cũng nóng ran...
Kết thúc cuộc vui như mọi khi là việc thu dọn rất gọn gàng theo đúng tinh thần của cfc. Anh camto đến muộn, nhưng mà chưa ai nghĩ ra được cái gì để phạt cả????
Ôi, em tường thuật đến đây thôi, không thì bài dài lắm, mọi người tiếp đi....
 
nang

nang

Guest
Nắng vừa đi thi về.
Tối qua vui quá không ngủ được, mãi tới 3h sáng (tranh thủ học bài luôn). Sáng 6h dậy đi thi. Giờ thì Nắng đi ngủ khì khì khò khò một giấc đã. Chốc nữa dậy sẽ phát biểu cảm tưởng thêm nhé.
 
A

aodenabc

Guest
14/10/04
23
0
0
Ha Noi
Cảm ơn đã tường thuật cho tôi biết. Không biết bac Cẩmto đến muộn mà mọi người đến giờ vẫn chưa nghĩ ra kế gì để phạt thì một người không đến được như tôi thì chịu hình phạt gì đây?.
Hình như tôi không có duyên với mọi người hay sao vậy, hôm sinh nhật WKT thì tôi bị ngã xe tí chết, hôm qua thì trời ơi là tắc đường. Tôi đi cả trăm cây số để về cho kịp vậy mà.....
Tôi cảm ơn G đã liên lạc với tôi cho tôi biết tin. Lần sau mà có vụ như thế này thì mong bạn lại thông báo cho tôi nhé. Tôi tin rằng chỉ cần mình cố gắng thì kiểu gì cũng sẽ vui được với mọi người
 
L

lily_xu_nghe

Trung cấp
30/7/04
72
2
8
42
Ha noi
Đúng rồi phải phạt bác cam to nhà ta mới được, tội đi muộn và ....nhút nhát nữa ( he he ...)
Em méc với các bác nói nho thôi Bác Retngọt mắng em chít. Nhà ta vừa tim thêm được một dũng sỹ nữa. ha ha đó là dũng sỹ diệt mồi. Các bác cứ liên hệ với retngot sẽ biết rõ thông tin. ( các bác đừng bảo là nói méc he!)
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
XIANGQIANG

XIANGQIANG

KL-OT
7/3/04
312
1
0
41
Up in the air
Đêm 24.12 và CFC miền Bắc:

Hey, làm bài tường thuật cái cho các bác không tham dự được phải thèm chứ nhỉ (nhất là lanphuong, camto_80, letransaodenabc…)

Tiết trời Hà Nội se se lạnh, nhưng không khí đường phố thật ấm áp với những ông già Noel, chú tuyết, cây thông trang trí đầy màu sắc… Ai dường như cũng háo hức đón chờ một đêm Giáng sinh đầy ý nghĩa…

6.00, mọi nẻo đường của Hà Nội đều chật cứng người, đây đúng là lý do chính đáng để các bác nhà ta lại “bán dây cao su”. Tại quán Café Nhân, deepbluetuanklkh là 2 người đến sớm nhất (và ngồi 2 bàn…) chị Nhungpt59 trên đường về nhà cũng ghé qua tham gia với CFC một chút (hi`, lần sau hy vọng chị sẽ ở lại với bọn em nhé…) rồi Morning Star, anhvp, tranmaihoanganh, 2 bạn của Giang cũng đến.

7.10 cả hội hướng thẳng SVĐ Mỹ Đình tiến. Cũng may, trước khi đi còn có mmm và 3 người bạn nhập hội. Sau một hồi loanh quanh trong khu Mỹ Đình rộng lớn, máy điện thoại của Macofooly_kid nóng ran thì cả hội đều đã yên vị được trên bãi cỏ đẹp đẽ… (híc, phá hoại môi trường). retngot, honghot, nang, lily_xu_nghe, lanhuong1109, phuonghoanglua và một số bạn nữa… đã ngồi đó tự bao giờ. Rồi nhóm của pink, whoamI nữa… tổng cộng con số người tham dự lên tới 32 người (người ngoài dự tính của BTC nên phải ngồi hơi chen chúc, xô đẩy một chút…J)

8.00 Chương trình bắt đầu, sau bài diễn văn hoành tráng của Nipvnn (hi`, không biết là kỷ niệm Giáng sinh lần thứ mấy :p) ông già Noel đi vòng quanh, phát quà và thiếp Giáng sinh của Webketoan (cái này thì phải cảm ơn CFC miền Nam!) cho từng thành viên trong không khí rộn ràng của bài hát Jingle bells.

Màn giới thiệu các thành viên không thể bỏ qua, bởi buổi gặp nhau lần này có rất nhiều thành viên mới tham gia… Đang say sưa lắng nghe lời chào hỏi, bỗng nhiên một giọng nói thảng thốt ở đâu lạc tới “Có phải đây là nhóm của Webketoan không ạ?” trời, hoá ra là anh chàng Congham cuối cùng cũng mò được tới… (vì đến muộn, nên bị phạt: không quà Noel)

Trời lạnh quá, phải vận động một chút, trò mèo đuổi chuột được khơi mào… có 3 đôi mèo và chuột. Mèo phải vồ được chuột đang chạy len lỏi qua cách hàng rào mà không được vồ nhầm chuột hàng xóm, vồ nhầm hàng rào, và phải vồ sao cho chuột không chạy mất…

Viết thư tình cho bạn gái đúng là một trò chơi ấn tượng. Cả hội đúng thành vòng tròn, giúp bác honghot nhà ta đánh dấu chấm (.) phẩy (,) dấu hỏi, ngoặc đơn, ngoặc kép, chấm than….bằng MÔNG… vào bức thư tình chẳng lấy gì làm hay lắm (chắc tại lâu ngày chưa viết thư cho bồ…) Nhưng phải công nhận, … của bác honghot thật dẻo…

Rồi còn trò chuyền chai lavie, chiếm đảo, dancing (em thấy có mỗi phuonghoanglua là nhảy, chớ các bác còn lại, hình như lúc đó đang tập bơm xe)…

Tất cả chúng ta đã có những giờ phút vui vẻ, hạnh phúc bên nhau, cùng hy vọng:

một Năm mới đến với nhiều may mắn và thành công…
 
Sửa lần cuối:
XIANGQIANG

XIANGQIANG

KL-OT
7/3/04
312
1
0
41
Up in the air
:d

Thêm ít bình luận về buổi tối Noel:


- Lily_xu_nghe đã phải dạy sớm, đi chợ từ 6h sáng để mua đồ ăn cho bà con ta… Buổi sáng trời HN thật đáng trách, đang ngồi trong lớp học mà em cũng ngồi không yên vì mấy tin nhắn của bác Lily báo: trời mưa, phải làm sao giờ?… 5.30 chiều, bác Lily đã có mặt tại khu vực sân Mỹ Đình … và giành luôn việc chiếm chỗ của Maco…

- Còn bác Deepblue, người lo chuyện men của các nam chiến sĩ… bác ta mang theo một thùng rượu to ơi là to… làm em nhìn mà choáng…

- Morning Star… nếu thiếu chiếc đài và bộ quần áo ông già Noel của chị… thì buổi tối qua sẽ thiếu một phần không khí đêm Giáng sinh.

- Letrans, bác ta ngồi trực chiến ở cơ quan mà cũng không yên… thỉnh thoảng lại nhắn tin, gọi điện hỏi tình hình anh em… và lúc đến nơi thì anh em chuẩn bị giải tán (ít nhất là cũng nhận được quà Giáng sinh đấy chứ…)

- Aodenabc, thật tội cho anh, đang đi công tác, buổi chiều phải phóng xe từ (tỉnh nào ý nhỉ) về Hà Nội để kịp nhập hội… vậy mà không đến được do tắc đường. (quá tam ba bận, chắc lần sau sẽ được tiếp bác nhỉ?)

- Nang và bạn quả là đáng phục, sáng hôm sau thi sớm mà vẫn chạy ra được sân Mỹ Đình đến tận 10h mới về… giỏi thật…

- Đáng buồn nhất: Chẳng hiểu sao hôm qua, không có ai mang “hình chiếu cạnh” của mình đi nhỉ? Thắc mắc thế không biết? Chẳng lẽ CFC miền Bắc còn “mồ côi bồ” hơn CFC miền Nam???

Bác nào còn ấn tượng gì nữa, kể ra cho bà con nghe đi nào…
 
Sửa lần cuối:
W

WhoamI

Cao cấp
Chậc, chậc….nghe XiangQgiang tường thuật đến người tham dự còn thấy thèm nữa là!
Hôm qua là ngày đầu tiên WhoamI đi offline với CFC mặc dù đã đăng ký từ rất lâu rồi (chắc tại vô duyên).
Chỉ có thể nói là "rất vui & rất đáng nhớ". Thật tiếc là WhoamI lại đến muộn quá, không được tham dự các trò chơi mà tiếc hùi hụi nên thay bằng dũng sĩ diệt mồi để trả đũa.Vừa ngồi xuống là chén luôn (mong các bác thông cảm nhá, bây chừ người ta chít vì no chứ mấy ai chít vì đói đâu...hi..hi).
Lại còn cái tội đã đến mụôn không bị các bác phạt mà còn rất to mồm đòi hỏi quyền lợi tới nơi, tới chốn làm Morning Star phải kỷ niệm mình một món quà thật ý nghĩa: 1 CD những bài hát giáng sinh. À, mà nói đến đây mới nhớ là có bác nào cầm hộ em cái đĩa nhạc giáng sinh thì cho em xin lại cái nhá.
Hôm qua trời lạnh thật, nhưng trong lòng ấm áp vô cùng! Khi về lại còn được bắt tay bác Hóng hớt thật thích, vì tay bác mềm và ấm như tay con gái vậy thể hiện là bác là một người đầy nhiệt huyết và rất tình cảm.! (trời!!mà sao tay mình thì cứng như đá ý) .
Happy new year!
Chúc cả nhà một năm mới vui vẻ và nhiều nhiều niềm vui hơn nữa!
Cảm ơn CFC và các bác thật nhiều! Nhất là các bác hậu cần thật chu đáo..
Hẹn gặp lại!
 
C

CNN

Cao cấp
14/3/03
506
2
0
ĐH KTQD
Hic, :crying: Noel của CNN nè: Bị bắt cóc, bị đổ cho mấy chai Ken, bị bắt chở kẻ bắt cóc mình về nhà, bị cướp giật quà một cách thô bạo(thực ra là không có quà) ...Nước mắt như suối ...
Kỳ tới, kỳ tới ...
 
nipvnn

nipvnn

www.mintoday.com
23/10/03
362
3
18
30
À, mà nói đến đây mới nhớ là có bác nào cầm hộ em cái đĩa nhạc giáng sinh thì cho em xin lại cái nhá.
Hoá ra MS lại tặng NIP à hơ hơ, sao cái đĩa giáng sinh lại trong tay mình nhỉ he he, thanks.

Tặng thưởng cho xiangqiang một danh hiệu: bà con nghĩ ra cái gì chưa nhỉ? hí hí, tớ thì có rồi, có điều nói ra ngại chết hehe
 
Retngot

Retngot

Guest
20/7/04
121
0
16
44
??
Truy cập trang
Ah em xin tường thuật tiếp: Trong lúc các pác đang chơi trò "mèo đuổi chuột" thì rét ngọt tôi đang ngồi trông đồ nhậu mà lòng rét run vì"nhìn lại chẳng thấy ai quanh mình" đành ngậm ngùi ngồi ăn nhìn mọi người đuổi nhau (tức thật)
 
nipvnn

nipvnn

www.mintoday.com
23/10/03
362
3
18
30
o hay, phải cảm ơn retngot mới đúng chứ, mấy em này...
 
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
41
In legend
Truy cập trang
Thông báo khẩn
Sau khi PHL về đến nhà mới phát hiện mình để quên một số món quà được tặng, trong số đó là một hộp quà hình ông già noel dễ thương trong đó có một thỏi kẹo ampenlibe và một lời chúc hay ngất ngây. Ai nhặt được hoặc cố tình nhặt được thì cho tôi xin, nếu trót ăn mất rùi thì mua trả ngay nhé...Không thì ....
 
maco

maco

Newbie™
10/10/03
313
1
0
Van Don
www.vandonhospital.com
XIANGQIANG nói:
Thêm ít bình luận về buổi tối Noel:


- Lily_xu_nghe đã phải dạy sớm, đi chợ từ 6h sáng để mua đồ ăn cho bà con ta… Buổi sáng trời HN thật đáng trách, đang ngồi trong lớp học mà em cũng ngồi không yên vì mấy tin nhắn của bác Lily báo: trời mưa, phải làm sao giờ?… 5.30 chiều, bác Lily đã có mặt tại khu vực sân Mỹ Đình … và giành luôn việc chiếm chỗ của Maco…

- Còn bác Deepblue, người lo chuyện men của các nam chiến sĩ… bác ta mang theo một thùng rượu to ơi là to… làm em nhìn mà choáng…

- Morning Star… nếu thiếu chiếc đài và bộ quần áo ông già Noel của chị… thì buổi tối qua sẽ thiếu một phần không khí đêm Giáng sinh.

- Letrans, bác ta ngồi trực chiến ở cơ quan mà cũng không yên… thỉnh thoảng lại nhắn tin, gọi điện hỏi tình hình anh em… và lúc đến nơi thì anh em chuẩn bị giải tán (ít nhất là cũng nhận được quà Giáng sinh đấy chứ…)

- Aodenabc, thật tội cho anh, đang đi công tác, buổi chiều phải phóng xe từ (tỉnh nào ý nhỉ) về Hà Nội để kịp nhập hội… vậy mà không đến được do tắc đường. (quá tam ba bận, chắc lần sau sẽ được tiếp bác nhỉ?)

- Nang và bạn quả là đáng phục, sáng hôm sau thi sớm mà vẫn chạy ra được sân Mỹ Đình đến tận 10h mới về… giỏi thật…

- Đáng buồn nhất: Chẳng hiểu sao hôm qua, không có ai mang “hình chiếu cạnh” của mình đi nhỉ? Thắc mắc thế không biết? Chẳng lẽ CFC miền Bắc còn “mồ côi bồ” hơn CFC miền Nam???

Bác nào còn ấn tượng gì nữa, kể ra cho bà con nghe đi nào…
Hiz hiz, Maco đi chiếm chỗ 1 mình, ngồi chờ ở đây từ 5h30' gió lạnh căm căm, người run lẩy bẩy vì gió lạnh, "chiến" hết...3 tuần trà mà chẳng thấy em Loăng Quăng nhắc nhở gì cả
food-smiley-012.gif
 
nipvnn

nipvnn

www.mintoday.com
23/10/03
362
3
18
30
Chắc là có bạn trai nên quên anh em mình ấy mà??
 
W

WhoamI

Cao cấp
nipvnn nói:
Hoá ra MS lại tặng NIP à hơ hơ, sao cái đĩa giáng sinh lại trong tay mình nhỉ he he, thanks.
Ái chà, xấu hổ chít ai lại nhận vơ thế nhỉ, đêm 24 bác đã thú tội chưa, người như bác là nhiều tội lỗi lắm nhé...hi...he..
Hi.. thanks bác Nip nhé! bác cứ nghe free đi hôm nào cho em xin lại cái nhỉ!
 
L

lily_xu_nghe

Trung cấp
30/7/04
72
2
8
42
Ha noi
nipvnn nói:
Chắc là có bạn trai nên quên anh em mình ấy mà??
Đúng đấy, hôm đó LQ còn xin phép về trước để tăng ca 2 nữa mà.
 
XIANGQIANG

XIANGQIANG

KL-OT
7/3/04
312
1
0
41
Up in the air
maco nói:
Hiz hiz, Maco đi chiếm chỗ 1 mình, ngồi chờ ở đây từ 5h30' gió lạnh căm căm, người run lẩy bẩy vì gió lạnh, "chiến" hết...3 tuần trà mà chẳng thấy em Loăng Quăng nhắc nhở gì cảhttp://210.10.49.100/webketoan/forum/images/smilies/food-smiley-012.gif
Chà chà, em cứ tưởng là chi lily chiếm chỗ cơ, tại lúc gọi điện, thấy anh còn ngồi bình an ở công ty... hơ hơ, hoá ra là không phải... chứng tỏ cú điện thoại của mình có tác dụng... và kết quả là: địa điểm ngồi thật lý tưởng...
Maco, lần sau em sẽ tiếp tục giao nhiệm vụ chiếm chỗ cho anh nhé! (nhưng nhớ là đừng đi chiếm chỗ một mình, phải kéo thêm ai đi cùng cho bớt lạnh chứ!

To nipvnn & lily_xu_nghe: 2 bác tha cho em, bạn trai chưa có thì quên anh em sao được (lúc nào có thì xét sau nhé!). còn tăng 2 ý hả? hic, em phải phóng xe một mình trên đường để về nhà kịp trước 11h đấy...
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA