C
Công ty thành lập năm 2006. Mà tới giờ mới bắt đầu làm BHXH&YT. Trong bảng lương nộp cơ quan thuế từ năm 2006 đến nay có ghi tên Giám Đốc và 1 chị nữa làm kế toán (nhưng thực chất là ghi vậy thôi, chứ ko có phát lương). Giờ có thêm mình vô làm. Sếp mới nghĩ tới chuyện làm BHXH&YT.
Câu hỏi 1: Bây giờ mới bắt đầu làm thì có ghi chị kế toán vô ko.
Câu hỏi 2: Mình dự định làm thang lương cho Giám Đóc là mức thấp nhất là 850000. Vậy có hợp lý so với thời gian công tác của Giám Đốc ko.
Câu hỏi 3: Cty mình có làm hợp đồng lao động với người nước ngoài (thực chất là để gian hạn Visa cho dễ). Vậyy người đó có được hưởng chế độ này ko
Câu hỏi 4: Trên hợp đồng lao động ghi lương là 2 triệu, thì khi làm bảng lương phải ghi thấp nhất là 2 triệu hay có thể ghi khác.
Thanks các bạn trước nha
Câu hỏi 1: Bây giờ mới bắt đầu làm thì có ghi chị kế toán vô ko.
Câu hỏi 2: Mình dự định làm thang lương cho Giám Đóc là mức thấp nhất là 850000. Vậy có hợp lý so với thời gian công tác của Giám Đốc ko.
Câu hỏi 3: Cty mình có làm hợp đồng lao động với người nước ngoài (thực chất là để gian hạn Visa cho dễ). Vậyy người đó có được hưởng chế độ này ko
Câu hỏi 4: Trên hợp đồng lao động ghi lương là 2 triệu, thì khi làm bảng lương phải ghi thấp nhất là 2 triệu hay có thể ghi khác.
Thanks các bạn trước nha