Tự giới thiệu cùng kết thân

  • Thread starter Kế Toán Già Gân
  • Ngày gửi
Kế Toán Già Gân

Kế Toán Già Gân

Già mà ham
Thân chào tất cả các anh chị Ban Quản trị cùng các thành viên của gia đình Webketoan.

Một lần nữa mình xin cám ơn bạn VNgeek
đã upload file kế toán làm bằng Excel vào Webketoan. Và cũng không quên cám ơn các anh chị đã xem qua. Thú thật chương trình này cũng chưa hẳn là hoàn chỉnh, tốt; tuy nhiên mình cũng muốn giới thiệu lên Webketoan để các anh chị trong Excel Club cùng các thành viên khác xem để cải tiến cho những sản phẩm sau này nếu Webketoan có làm ra để phổ biến cho mọi anh em có nhu cầu sử dụng trong công tác thì lúc ấy công việc kế toán của chúng ta có phần nhẹ nhàng hơn. Rất mong mọi người giao lưu và trao đổi trên tinh thần cùng cống hiến. Mình vì mọi người và mọi người cũng không bỏ ta lúc ta khó khăn.
Thân.

Dưới đây là lá thư mình có chuyển đến anh Tâm (VNgeek - Administrator) là thành viên nòng cốt của Webketoan của chúng ta đây. Mình xin được gởi lại để cùng giao lưu với tất cả các bạn.

Anh Tâm mến,

Chắc có lẻ giờ đây anh chị em mình ai cũng bận trong việc quyết toán cuối năm 2004. Tuy các anh chị mình bận như vậy nhưng mình cảm thấy mọi người ai cũng thường xuyên viết bài. Thật sự mình cũng bận rộn vào cuối năm nhưng mỗi một ngày mình cũng phải ghé vào gia đình này xem có gì hay hoặc có gì cần trao đổi nhằm phục vụ cho Webketoan ngày một sinh động, phong phú và hữu hiệu hơn.
_________________________________________________________________ Trích nguyên văn của Ketoangiachat như sau :
Cám ơn bạn đã có những lời cảm ơn chân thành đến những người đã nhanh chóng trả lời các thắc mắc của bạn.Thực tế các Mem WKT luôn làm hết khả năng của mình để chia sẻ những kinh nghiệm thực tế cho những ai quan tâm, đây là sự cố gắng và nhiệt tình rất đáng trân trọng của cả người cho lẫn người nhận và cũng là phương châm hoạt động của WKT
.
_________________________________________________________________
Cho mình gửi anh Tâm 1 file - Kế toán làm bằng Excel. Anh Tâm có thể xem và thấy được thì anh cho upload lên trang Webketoan của mình để các anh chị cùng tham khảo và nếu có gì hay thì thông báo lại để cho bản này được hoàn chỉnh hơn.

Cho mình chuyển lời cám ơn tất cả các anh chị trong Ban Quản Trị vì đã xem mình như là 1 hội viên trong gia đình Webketoan.
Nhờ anh Tâm cho mình chuyển lời cám ơn các anh chị : Coolsun, lannhu, ketoangiachat, tudinhhuong, cothant, tranvanhung, vu minh về việc post bài : Chiết khấu - Hàng bán trả lại - Giảm giá hàng bán
Mình nghĩ chắc còn nhiều vấn đề cần trao đổi cho những hàng bán trả lại (Trường hợp trong tháng mua hàng rồi bị trả lại. Trường hợp qua tháng hoặc đã qua niên độ mới thì chúng ta phải xử lý ra sao ? Bên trả lại hàng có phải xuất hoá đơn cho mình không ?

Mình thấy trang Webketoan này ngày một gần gũi đối với mình, Webketoan như 1 người thầy, người bạn đã cùng chia sẻ những khúc mắc và giải đáp tâm tư cho mình. Hơn thế mình rất vui khi được các anh chị trả lời rất lịch sự và trao đổi rất tế nhị nữa. Không viết bài như bỏ ngõ. Mình cũng mong tất cả các thành viên của gia đình mình hãy trân trọng và quý cái gì mình hiện có và cố gắng làm tốt hơn để cho mọi người có ấn tượng tốt về gia đình Webketoan của chúng ta nhe.

Thân chào anh Tâm và tất cả.

Lê Minh Trí.


-----------------------------
Thông tin mới về địa chỉ mail của mình :

leminhtri1956@yahoo.com hoặc tuyetnhi2002@saigonnet.vn
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
tranvanhung

tranvanhung

Gãi ngứa
20/2/04
2,976
10
38
21
Biên Hoà - Đồng Nai
Xin thay mặt cho BQT webketoan cảm ơn bạn đã có nhận xét rất tốt về webketoan. Như anh Hoà đã nói, mặc dù chúng tôi rất bận nhưng chúng tôi cũng thường xuyên bỏ ra 1 khoảng thời gian để tham gia viết bài cũng như trả lời cho các thành viên vì chúng tôi hiểu được nỗi lòng của các bạn. Mong bạn ngày càng gắn bó với webketoan cũng như chịu khó viết bài hơn nữa.

Thân chào!
 
F

For_you_1112

Guest
18/8/04
14
0
0
SaPa
Xin chào bạn Trí, bạn hãy cùng các thành viên WKT tham gia thật nhiệt tình, cùng trao đổi và chia sẻ cho mọi người những kiến thức mà mình có nhé!!!

Mình cũng down bản KT bằng excel bạn gửi lên web rồi. Hy vọng nó sẽ giúp mình mở mang chút ít kiến thức về excel cho dù là rất đơn giản. Cảm ơn tình cảm của bạn dành cho wkt, chia sẻ kinh nghiệm cho các thành viên.
 
nipvnn

nipvnn

www.mintoday.com
23/10/03
362
3
18
30
Xin chào Lê Minh Trí, rất vui được làm quen./
 
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,030
410
83
46
Ninh Thuận
B

Bình_OverAC

Over Abnormal / Crazy
14/5/04
846
10
18
42
Nha Trang
Hoan nghinh anh Trí đến với diển đàn webketoan và kết diển đàn này.
Ở đây mọi người đều coi nhau như người nhà.
Chủ Nhật tới có offline Excel Fans Club ở TPHCM nếu rảnh mời anh tham gia cùng với chúng em. (xem thêm chi tiết trong mục họp thành viên EFC - Excel Club)
 
B

benitino

Trung cấp
10/2/04
72
1
8
42
HCMC
Truy cập trang
Welcome anh Trí.Rất vui khi có thêm một thành viên vào gia đình WKT
 
S

SMoon

Guest
SMoon xin chào wkt mems!
Rất mong được trao đổi và học hỏi kinh nghiệm cùng các bạn.
 
K

kinpp

Guest
chao
hinh nhu trong day toan nguoi day dan kinh nghiem thi fai
co gi thi xin chi giao cho voi nghe
cam on nhieu nhieu
 
Kế Toán Già Gân

Kế Toán Già Gân

Già mà ham
tranvanhung nói:
Xin thay mặt cho BQT webketoan cảm ơn bạn đã có nhận xét rất tốt về webketoan. Như anh Hoà đã nói, mặc dù chúng tôi rất bận nhưng chúng tôi cũng thường xuyên bỏ ra 1 khoảng thời gian để tham gia viết bài cũng như trả lời cho các thành viên vì chúng tôi hiểu được nỗi lòng của các bạn. Mong bạn ngày càng gắn bó với webketoan cũng như chịu khó viết bài hơn nữa.

Thân chào!

To : benitino, OverAc, Mina, Nipvnn, For you1112 and tranvanhung

CC : Kinpp and Smoon

Trí xin chân thành cám ơn tất cả các anh chị trong Ban Quản Trị cùng các thành viên của gia đình Webketoan.


To : OverAc and vongphuc

Xin gởi lời chúc mừng buổi họp mặt (09/01/04) thành công của nhóm EFC. Qua đây mình cũng xin cáo lỗi cùng các anh chị hôm qua mình có việc riêng của gia đình nên không đến tham dự được. Tuy vậy, mình cũng cố gắng theo dõi bài viết của các bạn đây.
Một lần nữa chúc nhóm EFC (Excel fan Club) vững mạnh và luôn thành đạt.

Lê Minh Trí
leminhtri1956@yahoo.com or tuyetnhi2002@saigonnet.vn
 
T

trangsachvang

Guest
25/12/04
5
0
0
38
I live in Ha Noi
:0frown: Hi! Mình là Trang. Rất mong được làm quen với mọi người! Hãy kết thân với tôi, chúng ta sẽ trở thành những người bạn tốt, được chứ? Đây là địa chỉ điện tử: hoangtrang174@yahoo.com. Có thể thư cho tôi theo địa chỉ: Hoàng Thị Trang, lớp K12 KT1, Viện Đại Học Mở Hà Nội, Bắc Linh Đàm, Hà Nội.
 
M

mintri

Guest
Minh cung rat thich nghien cuu ve excel, mong chi giao. Cho hoi Excel Fans Club la o dau vay, minh cung muon tham gia thi phai lam sao

minhtri@compuvn.com
 
T

thanhtuyen

Guest
7/5/05
1
0
0
42
Ho Chi Minh
Chào tất cả mọi người!!!
Mình lần đầu tiên mới tham gia vào trang Web này, mình chưa biết nhiều về cách tham gia và tiềm kiếm thông tin. Mong các bạn nhiệt tình giúp đỡ.
 
T

thanhtuyen

Guest
7/5/05
1
0
0
42
Ho Chi Minh
Chào tất cả mọi người!!!
Mình lần đầu tiên mới tham gia vào trang Web này, mình chưa biết nhiều về cách tham gia và tìm kiếm thông tin. Mong các bạn nhiệt tình giúp đỡ...
lengocthanhtuyen@yahoo.com
 
P

phuong1977

Guest
Mến chào các bạn !
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
N

ngoc tuyet

Guest
17/5/05
0
0
0
HCM
chào mọi người!
Rất vui được gia nhập vào diễn đàn webketoan. hân hạnh được tham gia diễn đàn này và học hỏi kinh nghiệm từ mọi người.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA