Đôi điều tâm sự !

  • Thread starter cam_to_80
  • Ngày gửi
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
Thời gian vừa rồi WKT đã có một sự thay đổi lớn về bố cục diễn đàn cũng như chi tiết nội dung của nó, theo ý kiến riêng của cam_to thì việc thay đổi về bố cục diễn đàn cũng rất phù hợp khi đưa các phần thông tin chung và phần tin tức lên trên những mục các câu lạc bộ và hoạt động offline. Làm như vậy các thành viên khi vào diễn đàn sẽ biết được nhưng thông tin cần thiết về diễn đàn cũng như các thông tin có liên quan đến công việc của mình nhanh hơn. Còn phần phút thư giãn do có sự thái quá của một số bài viết nên việc xem xét có nên duy trì mục đó hay không cũng là việc đáng làm, về phần cam_to khi không còn mục này nữa thì thực lòng cung thấy hơi buồn vì nhưng tất cả chúng ta đến đây theo tôi nghĩ là vì lý do học tập nhiều hơn là để tìm sự vui vẻ. Mặc dù biết có rất nhiều người không bằng lòng đối với những bài viết của mình nhưng cũng không ít người tham gia vào nên cam_to để nó phát triển như vậy. Qua đây cũng gửi lời xin lỗi đến tất cả những thành viên WKT vì những bài viết của cam_to thời gian qua !

Theo ý kiến riêng của tôi thì ban quản trị nên khôi phục lại mục phút thư giãn đó vì những mặt tích cực của nó và chỉ nên bỏ đi những gì không thích hợp.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
deepblue

deepblue

Guest
22/7/04
182
1
0
45
Mù Cang Chải
Sao không làm quả biểu quyết xem có nên mở lại mục Phút thư giãn không hả Ban quản trị. Nghe Cam_to nói mà thấy thương quá
 
V

vongphuc

Excel Fans Club
11/8/04
300
5
18
Ha Noi
handung107 nói:
Góc thư giãn của Camto80 thú vị lắm chứ, thực ra khi vui thường hay đi quá một chút, nhưng bỏ hẳn thì uổng quá, bữa nay mở WKT thấy thiếu thiếu cái giọng văn tếu tếu ấy, cũng thấy buồn buồn.
Mấy hôm vào mạng mà không thấy cam_to đâu cả, mình rất tiếc trong thời gian qua chưa kịp tham gia vào góc thư giãn của diễn đàn. Nói thật lòng mình thì đây là một box cực kỳ hấp dẫn của webketoan mà nhiều diễn đàn mơ ước có được và chắc ban quản trị diễn đàn sẽ sớm khôi phục lại thôi. Xin chân thành cảm ơn Cam_to_80 vì những điều vui vẻ cậu đã đem đến cho mọi người trong thời gian qua!
 
anhlaanh

anhlaanh

Guest
8/6/04
131
1
0
41
Hà Lầm
uh nhỉ?
Mục thư giãn đã mất rồi, cũng phải thôi, vì ban quản trị wkt là những nguwời nghiêm túc và hình như đã qua cái tuổi dí dỏm rồi thì phải.
Nhưng kể ra mục thư giãn dạo này cũng có vẻ hơi "bậy" thì phải những bài viết gần đây ko khác mấy chuyện FPT là mấy. Có lẽ BQT không bao quát nổi nên tạm thời cắt bỏ. Nhưng dù sao may mắn vẫn còn mục tâm sự này, thôi anh camto ơi, buồn làm gì, đâu khắc có đó mà.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA