Cách bắt chuột

  • Thread starter Jonicute
  • Ngày gửi
Coc Yeu

Coc Yeu

IME - Cô cô ham zui ^.^
19/11/07
911
5
18
Hỏi mần chi ^^ ?!
Có cách diệt chuột hữu hiệu đây:
1, Nếu là chuột nhắt:
Công cụ: 1 bát to (bát ô tô ấy), 1 cái chén hạt mít hay chén mắt trâu cũng được, 1 nhân lạc
Cách làm: Tìm vị trí thuận lợi nhất để đặt bẫy (chỗ chuột hay quậy phá hoặc đường đi của chuột). Đầu tiên hãy đặt nhân lạc xuống chỗ đó, rồi đặt 1 miệng chén vào giữa nhân lạc sao cho 1 đầu của miệng chén tựa vào nhân lạc, 1 đầu chạm xuống đất. Sau đó dùng bát to đặt lên đít chén, phải nhớ rằng đặt sao cho phần miệng chén tựa vào nhân lạc nằm phía trong lòng bát. Khi chuột ăn nhân lạc sẽ làm cho chiếc chén úp xuống đồng thời làm cho chiếc bát to sập xuống theo. Cách này vừa đơn giản nhưng hiệu quả phải biết. Mình đã làm mấy lần rồi và lần nào cũng ok cả. Nhưng cách này không áp dụng đối với bọn chuột thuộc đàn anh chị, vì chúng to quá bát úp không nổi và phải sử dụng cách thứ 2.
2, Đối với chuột đàn anh đàn chị
Ra ngoài hàng mua lấy 1 cái bẫy lò so hình bán nguyệt (chỉ 5 ngàn đồng), dùng nhân lạc hoặc hạt sen xiên vào chiếc đinh nhỏ ở đó và đặt vào nơi chuột hay lui tới hoặc đường đi của chúng. Cách này cũng hiệu quả không kém và đặc biệt là không phải tự tay xử lý bọn chúng, chỉ cần 1 cái "tạch" đảm bảo chuột đi tong. Cách này hay hơn so với bẫy bằng lồng hoặc bằng keo dính.
Trên đây là 2 cách mà mình hay sử dụng và hướng dẫn cho các đồng đội xử lý bọn giặc chuột. Mời các bác tham khảo...
Mình thấy ông xã mình toàn bẫy bằng ... thịt nướng. Hơi phí một tí nhưng hiệu quả lắm ... ( Nghĩ cũng thấy tíêc tiếc :062:)
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
L

lanlankt

Guest
5/12/08
22
0
0
ha dong
theo em thì có một các cũng rất hiệu quả.
các bác ra chợ mua lấy cái miếng dính chuột ấy giá cả cũng mềm lắm chỉ mấy nghìn thôi à. mang về các bác để vào chỗ chuột hay qua lại chỉ qua đêm là có kết quả ngay .cách đó không gây hại đến môt trường mà lại có thể tái sử dụng được .không cần một thịt hay lạc gì cả.
chúc các bác bắt được nhiều chuột
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA