T
Em có "thét méc" này, mong mọi người giúp em với!
Chả là trong DN thương mại ý mà!
DN đã bán hàng cho khách hàng ở tháng này, và đến cuối tháng, DN đã thực hiện phân bổ chi phí cho hàng bán ra. Nhưng phân bổ xong thì khách hàng bỗng nhiên đem một ít hàng đến trả lại, DN chấp nhận.
Vậy thì chi phí hàng bán đã phân bổ cho số hàng bán bị trả lại đó, ta phải xử lí sao? Liệu nó có ảnh hưởng đến việc xác định lỗ lãi hông? và việc nộp thuế nữa, có bị ảnh hưởng hông? :dzo:
:dzo:
Con cò lặn lội bờ sông...
Chả là trong DN thương mại ý mà!
DN đã bán hàng cho khách hàng ở tháng này, và đến cuối tháng, DN đã thực hiện phân bổ chi phí cho hàng bán ra. Nhưng phân bổ xong thì khách hàng bỗng nhiên đem một ít hàng đến trả lại, DN chấp nhận.
Vậy thì chi phí hàng bán đã phân bổ cho số hàng bán bị trả lại đó, ta phải xử lí sao? Liệu nó có ảnh hưởng đến việc xác định lỗ lãi hông? và việc nộp thuế nữa, có bị ảnh hưởng hông? :dzo:
:dzo:
Con cò lặn lội bờ sông...