Mỗi tuần một chuyên đề

cần người giúp đỡ để ôn thi lai môn kế toán

  • Thread starter ngothiphuongdun
  • Ngày gửi
nguyen kim hue

nguyen kim hue

Cao cấp
15/10/07
520
0
16
Hà Đông - Hà Nội
hic!

Chào mọi người, nếu các bạn muốn thi liên thông lên trường ĐH công nghiệp Hà Nội. Tháng 7 có 1 đợt, tháng 9 và tháng 11 cũng có đợt.

Để có thể dễ dàng vựơt qua kỳ thi đó bạn cần học bao quát tất cả, Theo kinh nghiệm của mình dạy tại đó thì, mấy năm nay thường các khóa thi liên thông không thấy có đề làm về Lương và các khoản trích theo lương mà nếu có chỉ là 1 câu hỏi nhỏ về phần trích trước và tính BHXH, YT, CĐ.

Bạn nên tập trung vào ôn Chương Tài sản cố định và tính khấu hao.
Chú ý hơn là Chương Tính giá thành sản phẩm
Còn xác định kết quả cũng ko nhiều lắm.

Nói tóm lại bài thi thường tổng hợp mỗi chương 1 phần nào đó, nhưng 3 chương ở trên mình vừa nêu là điển hình cho những đề thi những năm gần đây.

Chúc các bạn ôn thi tốt và có kết quả cao
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

hanhhm

Mèo lười ham vui
14/11/08
83
1
0
35
Nơi yên bình
he he

Anh tính thi luôn liên thông lên ĐH ....but anh thi trường Quản trị kinh doanh. vì có cô giáo anh dạy ở đó( he he he nhờ cô là chính). mà nếu học thì học gần Thủy Lợi, nên hợp lý...em định thi thì alo để anh nhờ mua hồ sơ cho, tháng 8 này thi..

hic hi số mình lận đận thi cử kinh khủng....

Số em cũng lận đận lắm anh ạh!
Lúc múôn học thì ko có đợt. Lúc có đợt thì ko muốn học. Hihi. Hôm nọ bác em bảo thi tại chức Thương mại nhưng em ko muốn học nên phải giả vờ trượt. Bây giờ múôn học liên thông nhưng ko biết có thi đc ko? lo quá!
Mà trường QTKD có phải ở dưới Vĩnh Tuy đúng ko anh? Nếu mà dễ thì em thi với, ko thì em đang tính thi liên thôg ở trường lên CĐCN, dễ hơn mà.
@chị Hoa: chị ơi cho em số phone, em có việc múôn hỏi. híhí.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA