Quyết toán (tại công ty)

  • Thread starter solo_shevcento
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
S

solo_shevcento

Guest
Thưa các anh chị tiền bối, em đang phải đối mặt với một vấn đề khá nghiêm trọng (hihi, đó là đối với em). Số là Công ty em sắp "được" quyết toán, nghĩa là được các bác bên Thuế đến thăm. Em thì vừa ra trường, chưa bao giờ trải qua kinh nghiệm này. Vả lại họ lại quyết toán công ty em 2 năm đầu mới thành lập, sổ sách lúc đó "hầm bà lằng" lắm (thú thật là em còn chưa nghía qua nữa). Em thì cũng mới vào công ty. Thật ra công việc của em cũng chỉ là làm "mặt tiền", nghĩa là giao dịch thôi (bù nhìn ấy mà), sổ sách đã có một sư phụ do sếp thuê làm, mà ông ấy thì quá siêu nên toàn động viên em là có gì đáng lo đâu.
Thật sự là em rất lo, họ đến quyết toán những 10 ngày cơ. Nếu các anh chị đã từng được Quyết toán thì giúp em với, về cách trình bày, ứng xử... với cán bộ.
Nhớ giúp em với nha!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
Nếu lo lắng quá thì bỏ tiền ra hàng net nhai hết đống thread của WKT (chỉ cần trong chuyên mục hỏi đáp thắc mắc thôi) là có tinh thần ngay mà.
 
tranvanhung

tranvanhung

Gãi ngứa
20/2/04
2,976
10
38
21
Biên Hoà - Đồng Nai
Việc quyết toán thuế cũng không có gì gọi là quá khó khăn cả. Em cứ chuẩn bị sẵn mấy tờ khai quyết toán thuế TNDN, GTGT, bảng cân đối số phát sinh,thêm 1 mớ sổ cái, sổ chi tiết, hoá đơn thì sắp xếp theo thứ tự trong tờ khai và nhớ là phải đảo chứng từ sẵn nhé vì mấy anh thuế không chịu cảnh phải ngồi chờ đi tìm hoá đơn đâu.
Nói chung là cứ bình tĩnh mà làm không có gì đáng lo cả.
 
A

antigone8080

Guest
6/4/06
17
0
0
Ha Noi
Bạn không cần phải lo lắng quá như thế. Vì Cty mình cũng vừa quyết toán xong, nói là 10 ngày nhưng chỉ 2 - 3 ngày là xong thôi. Khi nào họ hỏi cái thì mình đưa cái đó cho họ xem thế là được mà.
Chúc bạn thành công!
 
S

songchoquangay

Guest
5/1/07
32
0
0
HCM
Trời! sao mấy mấy Anh chị Tiền Bối nói nghe sao "Nhẹ Tựa Long Hồng" vậy, em nghe tới " Xuống Quyết Toán " là hồn em bay hết nữa rồi, còn nửa kia để giử mang em thôi. Vì thật chất if em làm cho CTY từ đâu thành lập tới giờ thì em không hoang mang lắm, đăng này mới chân ướt chân ráo, mà còn thuộc dạng "lính mới" nữa chứ? Mấy "Cán Bộ" mà hỏi em những vấn đề mà từ cái năm "Thập Cổ Lai Hy" thì "TIÊU". ^.^
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA