Tại sao bạn lại chọn nick như vậy???

  • Thread starter anhlaanh
  • Ngày gửi
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
42
In legend
Truy cập trang
Hehe, chẳng biết đâu em ơi!
Thật giả trắng đen lẫn lộn, nên bây giờ ai cũng có họ với ...Tào Tháo thì phải em ah ( bệnh đa nghi ấy mà)!
Ai ma nói là :tôi nói thật đấy, thì lại càng không đáng tin!

Chị nói thật đấy em à, hehe!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Thien Thanh_

Thien Thanh_

Trần Lạc Nhi
24/3/06
459
0
18
Miền Trung
Tự nhiên lại thấy thắc mắc nick của mình có nghĩa là gì ta?! Thiên Thanh_?!
 
T

TuyenT

Guest
21/4/06
16
0
0
Ninh Binh
Tigon-ETC nói:
Đã buồn lại còn cười, chả hiểu sao nữa
Tự dưng lại lôi con gái vào đây, sao không tự hỏi con trai trước đi
Ngôn ngữ, giọng văn có vẻ muốn oánh nhau quá ta. Bác cho E ích e lờ nhé. E có dám lôi bác vào đâu mà muốn lôi thì bác có vào không ạ ;;):bigok:
E sẽ soi gương và hỏi lai mình ...ok
Chúc bác ngủ ngon và có những cơn ác mộng đẹp:friend:

:alcon:
 
T

titanic

Guest
12/7/06
4
0
0
Bạc liêu
Có bao giờ các vị hỏi các đấng sinh thành là tại lại đặt tên con là A hay là B không? Từ khi còn nhỏ tí tôi đã hỏi ba tôi vì sao tên tôi là.... ba tôi nói là đó là quê của ông Nội tôi - mỗi người đều có lý do, hay những kỷ niệm riêng phải không! nick là tên do bản thân các vị tự đặt chắc cũng không ngoài lý do ấy. tôi thích phim Titanic đến nỗi xem đi xem lại mà vẫn không chán - thuộc lòng bài hát trong phim My heart will we on - mê Celin Dion luôn, đương nhiên Titanic sẽ theo tôi mãi mãi.
 
T

tiểu tiên nữ

Guest
1/9/06
2
0
0
39
never land
Nick của em thì gắn với một kỉ niệm nho nhỏ. Là con gái ai chẳng lãng mạn và hơi mơ mộng một tí. Hồi học cấp 3, VTV3 có bộ phim hoạt hình Tiểu tiên nữ và tiểu thần tiên, cô bé tiểu tiên nữ dễ thương và đáng yêu quá. Thế rùi, từ đó, tham gia bất cứ forum nào nick của em đều là tiểu tiên nữ. Mong rằng dù sau này trưởng thành, bước ra đời tự lập mình vẫn luôn giữ được một tâm hồn trong sáng, luôn vui với đời.
Thân, tiểu tiên nữ.
 
B

babyacc

Mít đặc
11/7/06
29
0
0
Lớp vỡ nòng
Thấy các anh chị bình luận về nick sôi nổi quá.
Hê hê...nick của em là Babyacc = baby (đứa trẻ) + acc (accounting-kế toán). Tạm dịch là kế toán con (mới bước chân vào nghề kế toán mà, còn non trẻ lắm ). Nhưng vì trên forum đã có bác ketoancon rồi nên đành chọn nick này vậy.
Ngày xửa ngày xưa (2 năm về trước) khi mới tham gia diễn đàn em có lấy nick là khongthemyeu. Sau đó có tham diễn đàn gặp bác Cam_to (tên cúng cơm là buoi_to) trong mục thơ văn đối đáp. Phải công nhận là bác cam_to đúng là xuất khẩu thành thơ.
:sleep:
 
Sửa lần cuối:
M

mắt bão

Guest
13/9/06
10
0
0
Cung trăng
Cuộc đời phẳng lặng và tẻ nhạt nên đôi khi tôi muốn mình là những cơn bão ..dù chẳng bao giờ có thể nổi gió....:hexe1:

Em muốn hét lên rằng em yêu anh
Lại sợ rằng lá xanh mai này sẽ rụng
Muốn làm bão xô đời anh lay động
Lại yếu mềm thành cơn gió lang thang....
:mrstraetz
 
V

vitcon83

Guest
31/8/06
10
0
0
41
hà tây
Nick của mình là vitcon83 đơn giản là vì mình rất yêu động vật từ: lợn, gà, chó mèo, thỏ...... và vịt, mình lại sinh năm 83 nên lấy một loài động vật mình thích + năm sinh=nick, thế mà có người nhẫn tâm lại bảo là họ sẽ biến thành vịt to bởi vịt to bóp chết vitcon thế thì vịt con chịu thế nào được các bác nhỉ??????
 
tho moc

tho moc

thợ lành nghề
26/6/06
207
0
16
18
HN
nghề sinh ra tên... đó là nick của mình :dzo:
 
tho moc

tho moc

thợ lành nghề
26/6/06
207
0
16
18
HN
Katherine nói:
Thợ móc lành nghề hả?
:friend:

Giờ e mới biết còn có kiểu thợ này nữa :biggrinda
 
T

trinhthuhuyen

Guest
13/9/06
10
0
0
Cát Bụi
thật hết sức đơn giản , tôi chọn nick như vậy vì tôi là tôi :trịnh thu huyền:blushings
 
T

trang ba gia

Trung cấp
8/6/06
86
0
0
Hà Nội
360.yahoo.com
Còn nick của em thì là do hồi đi học chúng nó cứ hay gọi em là bà già,chắc tính em cũng già hay sao ý,mà chắc lauc đăng ký vào diễn đàn em cũng nghĩ thế nên em chọn nick đấy luôn.Trang_ba_gia
 
thuyanh311

thuyanh311

Trung cấp
Tôi thì không có ý đổi giới tính như quý dzị đâu nhé, đơn giản chỉ vì đó là Bút danh của người tôi yêu. Tôi muốn lưu mãi tên người ấy vào con tim, vào khối óc, và nó sẽ đồng hành cùng tôi suốt cuộc đời... Mặc dù, thực tế không được như thế! Là người đã cho tôi một cảm giác hạnh phúc bình yên, thanh thản, và người ấy cũng cảm nhận được những cảm giác đó giống như tôi, là người đã gieo vào lòng tôi một tình yêu bất tử, đã biết thế nào là đắng cay và đau khổ chỉ vì một chữ "tình". :quiet:
 
Sửa lần cuối:
Tran Thao Cuc

Tran Thao Cuc

Guest
15/8/06
76
0
0
Sai Gon
Tran Thao Cuc đó là nickname của mình, và đó là ký ức tuổi thơ của mình!
Ai trong chúng ta cũng có những kỹ niệm về thời thơ ấu, phải không các bạn? Những kỹ niệm về thời thơ ấu của mình, nó trắng trắng, một màu trắng tinh khiết, bồng bềnh, như trôi nhẹ theo tháng năm cuộc đời mình, nhưng nó không hề rời xa. Có đôi lúc, những nhọc nhằn của cuộc sống, sự ồn ào, náo nhiệt nơi Sài thành, cuốn hút mình vào vòng xoáy của nó, làm mình xao lãng... Nhưng cái vẽ trắng trắng đó, bồng bềnh đó, vẫn luôn nhẹ nhàng trôi qua tâm trí mình, như một tấm chăn bông nâng đở tâm hồn mình, dùi dắt mình trở về với sự tinh khiết của nó. Có lẽ các bạn đã thắc mắc, mình đang nói về điều gì đây? Vâng, các bạn ạ. Các bạn đã bao giờ đứng giữa một cánh đồng hoa cúc tần chưa? Nói là một cánh đồng, vì trong mắt trẻ con thì cái gì cũng thật lớn lao. Thật ra chẳng ai trồng cúc tần lấy hoa cả, mà những bác nông dân đã để cây cúc tần ra hoa làm giống cho mùa sau. Cái kiến thức nhỏ bé trong mình lúc đó, cứ nghĩ rằng đó là cánh đồng cúc dại, và thế là lũ trẻ con nhà mình đã hý hoáy dọn gần sạch đám cúc dại đó, mang về trang trí cho ngôi nhà chòi mà chúng mình tự " thiết kế và thi công". Ôi! Thật có lỗi vì thiếu hiểu biết phải không các bạn? Kể từ đó mình đã mang cái màu trắng tinh khiết đó theo mình suốt những tháng năm qua. Mộc mạc, trong sáng... và là hy vọng của ngày mai. Ý nghĩa đó, ít ra cũng hữu ích đối với cuộc đời mình, và là kim chỉ nam cho mình khi lạc bước.
 
thuyanh311

thuyanh311

Trung cấp
Chà! nickname của Thảo Cúc có vẻ xáng lạn quá nhỉ?! vậy là tớ có dự đoán gần gần đúng rồi phải hông? Hoa Cúc dại, một cái tên thật dễ thương, hy vọng rằng cuộc đời của Thảo Cúc cũng được như thế. Đó là lời chân tình chứ hổng phải "dụ dỗ" làm chị dâu đâu à nghen!
 
T

thu6tudo

I have changed
24/6/06
345
3
0
Đồng Nai
Có nhiều điều mà thu6 chưa nói hết về con số 6 trong nick của mình...
+ Năm thu6 được 6 tuổi, thu6 học lớp 1, nhỏ xíu, tóc vàng hoe...nên bị bọn con gái trong xóm bắt nạt, chẳng thèm chơi...và thu6 chỉ có thể chơi với mấy thằng nhóc...cũng bé tý trong xóm, lang thang khắp nơi cùng bọn nó, riết rồi..biết bắn bi, tạt lon, tạt hình, bắt dế, chơi game..
+ Năm thu6 học lớp 6, lần đầu tiên vào trường chuyên của huyện, ngôi trường mà lúc đó, ai cũng mơ ước...Thu6 còn nhớ như in cảm giác sợ đến khóc thét ngay bục giảng vì bị đứa bạn nữ trong lớp ( học giỏi nhất đấy) chỉ thẳng vào mặt và nói: " Tao ghét nhất là nó, và tao ko bao giờ chơi với nó cả, mọi người nhớ đấy...!", lúc đó thu6 học chuyên toán...Sau đó, sang lớp 7, thu6 đậu đội tuyển văn của trường và học theo, ko chung lớp với bạn nữ ấy nữa...
Bây giờ, thu6 và bạn ấy là bạn thân của nhau, thu6 vẫn hay tới nhà bạn ấy ăn bánh xèo, bánh bèo...và bạn ấy rất quý thu6 nữa...song cảm giác ấy vẫn còn mãi, ko dứt ra được..
+ Năm thu6 được 16 tuổi, lần đầu mặc áo dài, thu6 cứ sợ nó nhăn nên khi chạy xe đạp đến trường, ko vén tà lên mà cứ để...tung bay theo gió, hậu quả là tà áo dính sên, thu6 té xuống đường, áo dơ, quần rách, thu6 ko cầm được nước mắt..
Trong nhà, thu6 là áp út (mẹ thu6 vẫn gọi là út gái, hihi) và tên ở nhà của thu6...cũng liên quan mật thiết đến cái nick này, hihi...Thu6 đã từng bị 1 thằng nhóc trong xóm la ỏm lên về tên cúng cơm của thu6, và thu6 rượt nó chạy từ đầu xóm lên cuối xóm...bây giờ 2 đứa là bạn thân của nhau nốt, nhà nó đối diện xéo nhà thu6...
 
Hoadonbanle

Hoadonbanle

Guest
19/5/05
613
0
0
20
Xóm liều...
Thế mới tiến tới bạn thôi à, hết rồi à :rotfl:
 
R

ranli

Guest
25/5/06
20
0
0
govapTPHCM
Trùi ui! Nghe cả họ gần xa bàn về chuyện cái nick dzui wá! Cho lính mới ranli ta tham gia với hè! Đúng là vào đây mới thấy giảm được sì trét thật.Hehe
" Trời không mưa sao đường vẫn ướt
Phố đông người sao tui vẫn thấy cô đơn"
 
T

thu6tudo

I have changed
24/6/06
345
3
0
Đồng Nai
Hoadonbanle nói:
Thế mới tiến tới bạn thôi à, hết rồi à :rotfl:
Bác Lẻ nói đầy..móc câu nhể? Bác muốn biết thêm thì vào đây mà thăm cháu này, cháu kể chi tiết cho bác nghe nhá!
P/S: Mang cả mấy cái hoá đơn lẻ mà bác nói" đầy ra đấy" nhé, ko xài phí lém.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA