N
Đơn vị mình là đơn vị SNCT tự đảm bảo 1 phần chi phí, hiện tài có gói thầu cải tạo> 3tỷ, đã được cấp trên phê duyệt:
- Nguồn vốn: NSSN và nguồn thu của đơn vị
- Hình thức quản lý dự án: Chủ đầu tư tự quản lý công trình.
Theo mình nghĩ ko cần thiết phải thành lập BQLDA cho gói thầu này vì: NS cấp về chung cùng với NS sự nghiệp của đơn vị, vẫn sử dụng chung tài khoản và con dấu của đơn vị. Nhưng SÊP vẫn QĐ thành lập BQLDA, nhưng trong QĐ cũng ko nói rõ chi phí ban lấy ở đâu? Minh đang rất khó sủ vấn đề này. Hỏi Bộ chủ quản họ nói rằng: Ko phải thành lập Ban, thành lập tổ giúp việc và thuê tư vấn. Hỏi bên kiểm toán thì họ lại nói thành lập Ban. Chi phí theo TT117/200//TT- BTC ngày 5/12/2008. Mỗi ông bà nói1 kiểu. Các bạn giúp mình với, như thế nào cho đúng luật đây???.Nếu theo kiểm toán thì định mức chi phí ban ra sao? :wall:
- Nguồn vốn: NSSN và nguồn thu của đơn vị
- Hình thức quản lý dự án: Chủ đầu tư tự quản lý công trình.
Theo mình nghĩ ko cần thiết phải thành lập BQLDA cho gói thầu này vì: NS cấp về chung cùng với NS sự nghiệp của đơn vị, vẫn sử dụng chung tài khoản và con dấu của đơn vị. Nhưng SÊP vẫn QĐ thành lập BQLDA, nhưng trong QĐ cũng ko nói rõ chi phí ban lấy ở đâu? Minh đang rất khó sủ vấn đề này. Hỏi Bộ chủ quản họ nói rằng: Ko phải thành lập Ban, thành lập tổ giúp việc và thuê tư vấn. Hỏi bên kiểm toán thì họ lại nói thành lập Ban. Chi phí theo TT117/200//TT- BTC ngày 5/12/2008. Mỗi ông bà nói1 kiểu. Các bạn giúp mình với, như thế nào cho đúng luật đây???.Nếu theo kiểm toán thì định mức chi phí ban ra sao? :wall:

