Các bạn ơi! Ai đã từng gặp trường hợp như mình thì chỉ dùm mình với: Chuyện là thế này mình mua 2 quyển hoá đơn số 03958 - 03959 số se ri: HB/2010N (từ số 197851 - 197900, 197901 - 197950) thế mà bé kế toán của cty mình đã lấy quyển số 03959 để xuất trước xuất đầu tháng còn quyển còn lại xuất cuối tháng. Như vậy có sao không mình phải làm sao đây, giúp mình với nha, cảm ơn rất nhiều
CHị gọi 1080 hoặc 1088 hỏi, nhiều chị ở đó có kinh nghiệm lắm.
Công ty mình mỗi tháng phải xuất khoảng 4 đến 5 quyển hóa đơn, bây giờ công ty mình muốn mua máy in kim (nghe nói là máy in kim chứ mình cũng chưa biết nó như thế nào) về để in hóa đơn xuất ra thay vì việc phỉa viết tay. vậy cho mình hỏi mình phải làm những thủ tục gì với cơ quan thuế để tiến hành in được hóa đơn nhỉ?
Ai biết xin chỉ giùm cho mình với.
Thank cả nhà nhé.
Đầu tiên là chị phải có phần mềm tự in HÓA ĐƠN, Chọn mẫu hóa đơn phù hợp với tiêu chí bên chị. Kê khai thông tin đầy đủ của bên công ty chị. Nếu in đen trắng thì dễ rồi, in ra khoảng 3 bản. ký, đóng dấu. Còn nếu in màu, thì nên mua máy in màu in hóa đơn, in nhiều như bên chị thì mua loại pro 1 chút (Khoảng 4tr), in sẽ rất đẹp, nhìn phê lắm...
Sau đó là 3 bản Thông báo Phát hành Hóa đơn theo mẫu TB01/AC (ban hành kèm theo thông tư số 153/2010/TT-BTC ngày 28/9/2010 của BTC).
Và 3 bản QUYẾT ĐỊNH của Giám đốc về việc: tự in HĐ theo nghị định 51/2019/ND-CP. (Trong quyết định này sẽ có mục Hệ thống thiết bị: - Máy tính tạo lập hóa đơn với thông tin cụ thể (Tên mấy, mã hiệu, hệ điều hành, cpu, ram, yêu cầu dán nhãn..." máy tính tạo, lập hóa đơn - Máy in phục vụ in ấn: Số hiệu, nhà sản xuất, yêu cầu dán nhãn.....
Cơ bản là phải có mấy nội dung ấy, vì bên chị muốn tự tin chứ k phải đặt in...
Nếu tốt nhất là nên nhờ công ty tư vấn tài chính làm.
Tất cả đều Giám đốc ký tên, đóng dấu.