D
Các bạn ơi, giúp mình với.
Tuần vừa rồi mình đi mua hóa đơn trên Chi cục thuế nhưng bị thấy mất thời gian và nhiều thủ tục quá (Đi 3 ngày mà vẫn chưa mua được hóa đơn, mỗi lần chỉ được mua 1 quyển). Mình đang định đề xuất với sếp cho in hóa đơn nhưng không biết hiện nay có quy định mới hướng dẫn hay vẫn như cũ nhỉ , các bạn giúp mình với. CHo mình hỏi là: Sau khi in được hóa đơn thì đăng ký sử dụng hóa đơn với Cục thuế như thế nào?
Lần trước ở Cty cũ mình làm thủ tục xin tự in hóa đơn như sau:
- Làm Công văn gửi Tổng cục thuế xin tự in hóa đơn kèm Mẫu hóa đơn tự in
- Sau khi Tổng cục thuế nhận được Công văn sẽ trả lời bằng văn bản là đồng ý cho in hóa đơn và chỉ định công ty in hóa đơn
Sau đó sếp thấy mua hóa đơn không khó lắm và viết cũng ít thế là không in nữa, mình làm công văn gửi Tổng cục thuế và Phòng ấn chỉ xin hủy việc tự in hóa đơn
Tuần vừa rồi mình đi mua hóa đơn trên Chi cục thuế nhưng bị thấy mất thời gian và nhiều thủ tục quá (Đi 3 ngày mà vẫn chưa mua được hóa đơn, mỗi lần chỉ được mua 1 quyển). Mình đang định đề xuất với sếp cho in hóa đơn nhưng không biết hiện nay có quy định mới hướng dẫn hay vẫn như cũ nhỉ , các bạn giúp mình với. CHo mình hỏi là: Sau khi in được hóa đơn thì đăng ký sử dụng hóa đơn với Cục thuế như thế nào?
Lần trước ở Cty cũ mình làm thủ tục xin tự in hóa đơn như sau:
- Làm Công văn gửi Tổng cục thuế xin tự in hóa đơn kèm Mẫu hóa đơn tự in
- Sau khi Tổng cục thuế nhận được Công văn sẽ trả lời bằng văn bản là đồng ý cho in hóa đơn và chỉ định công ty in hóa đơn
Sau đó sếp thấy mua hóa đơn không khó lắm và viết cũng ít thế là không in nữa, mình làm công văn gửi Tổng cục thuế và Phòng ấn chỉ xin hủy việc tự in hóa đơn