Cho hỏi về xuất hoá đơn trước, đầu vào sau

  • Thread starter New_User
  • Ngày gửi
K

khahoan

Guest
Vấn đề bạn new_user đưa ra quả thực chỉ còn cách giải quyết tốt nhất là có hợp đồng hoặc Phiếu xuất, nhập kho (cà 2 càng tốt) nhưng ngày đầu vào của bạn phải trước boặc bằng ngày mà bạn xuất đầu ra. Vấn đề này chắc hơi khó ? vì không dễ tìm ra DN nào dám lều với bạn bởi coi như họ trốn thuế 2004 nên 2005 mới xuất hoá đơn GTGT cho bạn.
Nói đi phải nói lại: Nguyên tắc vẫn là nguyên tắc: hàng lúc nào, tới đâu thì hoá đơn GTGT phải theo cùng lúc cùng nơi với nó, đó là nguên tắc làm việc của Công An & Thuế
coi như bây giờ bạn dang phải đi trong bóng tối vậy
Hic hic kinh nghiệm xương máu
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
C

Chiên da xốp

Cao cấp
MINA nói:
Có bạn nào trong ngành thuế chuyên đi quyết toán kiểu này không thì làm ơn cho biết thế nào trong tình trạng này nhỉ? Topic này cũng chưa ai đưa ra một câu kết luận hết vậy ta? anh Chiên da xốp và anh Bội Hoàng đâu rồi nhỉ?

Có đây.
Topic này có lâu rồi nhưng mình không để ý, nhờ mấy bạn spam nó lên mình mới thấy. Nhưng mà mấy hôm nay bận quá mà vấn đề này phải nói hơi dài nên hẹn vài hôm nữa.
Đây cũng là 1 "case study" đấy.
Việc xuất hóa đơn bán khi hàng chưa nhập kho hoặc chưa có chứng từ đầu vào, về nguyên tắc là được phép ( dĩ nhiên là kèm với 1 số điều kiện ). Chuyện này là chuyện bình thường trong thương mại trên thế giới, còn ở VN thì mới được chấp nhận trong thời gian gần đây ( khoảng tháng 11/2004 ).
 
C

cobetramlang

Guest
27/8/06
3
0
0
38
quảng nam
Các bác trả lời nhanh giúp em với ạ! Các bác cho em biết trường hợp nào hóa đơn về trước hàng hóa, hàng hóa về trước hóa đơn. Em cảm ơn nhé!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA