H
Ðề: Không có giấy Báo Nợ, Báo Có, hạch toán sao?
Mình cũng gặp trường hợp như chủ Topic nè. Nhân hàng bên cty mình là ngân hàng Viettinbank, cứ hàng tháng mình lên ngân hàng thì chỉ lấy đc sổ phụ và bảng sao kê mà ko có giấy báo Nợ hay Có gì hết. Tháng 5 cty mình có xuất lệnh chi thanh trả ng bán qua ngân hàng cũng ko có giấy báo gì cả. Mình chỉ dựa vào sổ phụ ngân hàng để hạch toán thui vì cty mình cũng ko nhiều nghiệp vụ phát sinh mà. Mình làm như thế có được ko, mà ko biết đối với lệnh chi hồi T5 của mình thì có phải lấy giấy báo ko? Các anh, chị có kinh nghiệm chỉ giùm em được ko ạ?
Em cảm ơn mọi người nhiều.
Mình cũng gặp trường hợp như chủ Topic nè. Nhân hàng bên cty mình là ngân hàng Viettinbank, cứ hàng tháng mình lên ngân hàng thì chỉ lấy đc sổ phụ và bảng sao kê mà ko có giấy báo Nợ hay Có gì hết. Tháng 5 cty mình có xuất lệnh chi thanh trả ng bán qua ngân hàng cũng ko có giấy báo gì cả. Mình chỉ dựa vào sổ phụ ngân hàng để hạch toán thui vì cty mình cũng ko nhiều nghiệp vụ phát sinh mà. Mình làm như thế có được ko, mà ko biết đối với lệnh chi hồi T5 của mình thì có phải lấy giấy báo ko? Các anh, chị có kinh nghiệm chỉ giùm em được ko ạ?
Em cảm ơn mọi người nhiều.

