T
Chào các bác,
Trong khi thanh toán tiền thai sản, do bộ phận hành chính chốt sổ đến thời điểm đối tượng nghỉ thai sản không đúng với thời điểm họ được nâng lương. Thành ra em thanh toán bị thiếu cho người ta, vì đơn vị em 6 tháng đầu năm có quyết định nâng lương một lần. Trường hợp em hỏi cũng thế. Vd: họ nghỉ thai sản từ 01/03/2009 và hệ số lương của họ từ tháng 2 trở về trước là tháng 3.0, đến tháng 3 tăng lên là 3.33 nhưng do sổ chốt có đến mức 3.0 nên em chỉ tính lương bình quân 4 tháng của họ bằng (3.0*540.000đ*4). Nhưng đúng ra là phải tính ((3.0*540.000*5)+(3.33*540000*1))/6*4tháng để ra mức trợ cấp của bảo hiểm. Trường hợp này em phải lập biểu như nào để thanh toán đây. Mong các bác chỉ giáo.
Trong khi thanh toán tiền thai sản, do bộ phận hành chính chốt sổ đến thời điểm đối tượng nghỉ thai sản không đúng với thời điểm họ được nâng lương. Thành ra em thanh toán bị thiếu cho người ta, vì đơn vị em 6 tháng đầu năm có quyết định nâng lương một lần. Trường hợp em hỏi cũng thế. Vd: họ nghỉ thai sản từ 01/03/2009 và hệ số lương của họ từ tháng 2 trở về trước là tháng 3.0, đến tháng 3 tăng lên là 3.33 nhưng do sổ chốt có đến mức 3.0 nên em chỉ tính lương bình quân 4 tháng của họ bằng (3.0*540.000đ*4). Nhưng đúng ra là phải tính ((3.0*540.000*5)+(3.33*540000*1))/6*4tháng để ra mức trợ cấp của bảo hiểm. Trường hợp này em phải lập biểu như nào để thanh toán đây. Mong các bác chỉ giáo.

