Bạn mới tập hợp được bảng lương và hoá đơn thì còn thiếu nhiều lắm, thiếu gần hết luốn á. Như thế này nhé
- Hoá đơn và bảng lương chỉ là chứng từ cơ sỏ để bạn lâp nên phiếu thu, chi, và muốn có phiếu thu. chi thì bạn pải lập nó có hệ thống và theo đúng quy định của chế độ kế toán
- Có chứng từ rùi thì bạn lấy đó là căn cứ để ghi sổ, phiếu thu, chi thì lấy làm căn cứ ghi sổ quỹ tiền mặt, t iền gửi ngân hàng. Phiếu nhập kho xuất kho để hạch toán về hang tồn kho...
- Sổ thì cần có sổ cái các tài khoản, sổ chi tiết...
Cuối năm thì bạn cần làm báo cáo tài chính cho cả năm bao gồm: Bảng cân đối kê toán, kết quả SXKD, Bc Lưu chuyển tiền tệ, thuyết minh BCTC. QUyết toán thuế GTGT, quyết toán thuế TNDN, quyết toán thuế TNCN, báo cáo thanh quyết toán Hoá đơn.
Tớ nói sơ qua vậy cho bạn tạm hình dung ra, hì chứ muốn hình dung công việc cụ thế bạn pải chịu khó học, đọc tài liệu, tớ nghĩ là nghề này ko học là rất khó làm, chúc bạn thành công