Gởi BQT webketoan

  • Thread starter chanhlinh
  • Ngày gửi
C

chanhlinh

Guest
Gởi BQT webketoan,
Mình la HongLinh admin của http://www.diendanquantri.com
Với mong muốn được tổ chức một buổi offline chung với webketoan để mừng ngày giải phóng hoàn toàn miền nam 30-4-1975 --- 30-4-2005. mong rằng chúng ta hãy liên kết với nhau, giống như ERP vậy, kế toán và quản trị không thể tách rời nhau
Mình rất mong muốn BQT webketoan sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để member của 2 diễn đàn giao lưu học hỏi lẫn nhau.
Mình thay mặt BQT www.diendanquantri.com chân thành cảm ơn các bạn
Chào thân ái!
Lê Hồng Lĩnh
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
cothant

cothant

Thằng ham chơi
29/9/04
875
18
18
HCMC
Nhất trí với bạn, thế còn đường đi nước bước, cách thức tổ chức ( Diễn đàn Quản Trị đứng ra tổ chức và mời các mem WKT hay là phối hợp tổ chức) và cuối cùng: thời gian, địa điểm như thế nào ạ?
 
C

chanhlinh

Guest
Theo Lĩnh thì chúng ta nên phối hợp tổ chức sẽ hay hơn, Lĩnh đang theo dõi ý kiến của các member webketoan! mong rằng sẽ thành công!
best Regards!
 
tranvanhung

tranvanhung

Gãi ngứa
20/2/04
2,976
10
38
21
Biên Hoà - Đồng Nai
To Honglinh !

Theo tôi thì việc tổ chức giao lưu thành viên giữa 2 web không phải là chuyện khó. Tuy nhiên cậu cần xem lại thời điểm tổ chức đã thích hợp hay chưa vì năm nay mọi người được nghỉ lễ dài ngày nên có người sẽ đi chơi, có người về quê nên việc tập hợp lại sẽ có thể không đạt như mong muốn. Cậu xem lại, nếu có thể dời ngày qua các tuần thuờng thì tốt hơn.
Nội dung của buổi giao lưu như thế nào thì cậu cũng cần phải gởi qua bên này để chúng tôi còn biết đường tính toán cụ thể cũng như chuẩn bị 1 số việc để giúp cho buổi giao lưu diễn ra thành công.
 
C

chanhlinh

Guest
Bác tranvanhung nói có lý, nếu tổ chức vào ngày 30-4 thì có vẻ không ổn lắm, vậy tốt nhất chúng ta nên bàn với nhau cho kỹ và hỏi ý kiến của các member xem sao? nếu được thì mong mem của webketoan ủng hộ nha
Chào thân ái!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA