V
Chào các bạn, tiếp theo bài Mail Merge tớ xin giới thiệu một cách in phiếu thu chi trong Excel rất nhanh chóng và tiện lợi
Muốn in 1 phiếu ta đưa con trỏ về đầu dòng, nhấn Ctrl+i để chạy macro chuyển dữ liệu từ sheet “TQ ngay” sang sheet “In phieu”
Khi sử dụng ta cần lưu ý :
- Trong phần diễn giải : dấu “-” cuối cùng sẽ là dấu phân chia nội dung và tên người
- Cùng một số phiếu mà có cả tiền USD và VND thì phải đánh thành 2 dòng
- Sheet In phieu phải nằm ngay sau sheet TQ ngay
- Trên sheet In phieu cần chú ý không được xóa các công thức và dữ liệu trong ô B3, B29, không được thêm bớt dòng hay cột
Muốn in 1 phiếu ta đưa con trỏ về đầu dòng, nhấn Ctrl+i để chạy macro chuyển dữ liệu từ sheet “TQ ngay” sang sheet “In phieu”
Khi sử dụng ta cần lưu ý :
- Trong phần diễn giải : dấu “-” cuối cùng sẽ là dấu phân chia nội dung và tên người
- Cùng một số phiếu mà có cả tiền USD và VND thì phải đánh thành 2 dòng
- Sheet In phieu phải nằm ngay sau sheet TQ ngay
- Trên sheet In phieu cần chú ý không được xóa các công thức và dữ liệu trong ô B3, B29, không được thêm bớt dòng hay cột