cần các bác giúp.

  • Thread starter ndngan
  • Ngày gửi
N

ndngan

Guest
3/12/04
14
0
0
hcm
mình hoc môn kế toán tài chính cũng gân 2 học kỳ rồi ma vẫn không thấy đưôc môn kế toán nó hay ở chỗ nào. bây giờ mình cảm thấy rất nản lòng vì không biết mục đích của mình khi học môn này. bởi vì mình rất cần một ai dó chỉ dẫn, giống như là khơi sáng cho mình. truờng hợp của mình cũng giống như một số bạn khác. Mình cảm giác mỗi lần mình định khoản một nghiệp vụ khó nào dó la thấy không được tự tin, không biết mình làm như vậy la đúng hay sai. mình chỉ cần có một cái gì dó để căn cứ vào ma khẳng định đuợc nghiệp vụ do la dúng, chính xác. Các bác có cách nào giúp mình ko? có nhiều lúc thấy mình chưa vững lắm, rất muốn khắc phục điều này nhưng vẫn chưa có hướng đi cho đúng. mình đang bế tắc trong môn Kế toán đấy các bác.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
V

vinhnl

Guest
19/6/04
2
0
0
43
Hanoi
Học kế toán hay bất cứ môn nào cũng vậy thôi. Lúc đầu chẳng ai biết hết tất cả mọi thứ. Bạn không tự tin bởi vì kế toán rất rắc rối và khó nhớ. Nhưng nếu bạn làm bài tập nhiều và xem đáp án rồi sửa thì dần dần mọi việc tốt hơn. Làm nhiều rồi quay lại đọc lý thuyết sẽ ngấm hơn. Khi đã ngấm lý thuyết rồi quay lại làm thực tế thì sẽ tự tin hơn.
CHÚC BẠN SỚM CÓ ĐƯỢC TỰ TIN VỚI MÔN KẾ TOÁN
 
tranvanhung

tranvanhung

Gãi ngứa
20/2/04
2,976
10
38
21
Biên Hoà - Đồng Nai
Nếu em muốn định khoản đúng các nghiệp vụ kinh tế thì em phải hiểu được kết cấu của các tài khoản, nội dung của các nghiệp vụ kinh tế mà nó sẽ phản ánh thì em sẽ dễ nhớ hơn là học từ nghiệp vụ rồi đi vào định khoản. Tất cả các nghiệp vụ cần phải hiểu rõ bản chất chứ không nên học thuộc lòng như 1 cái máy em à.
Chúc em ngày càng khám phá được nhiều điều thú vị từ các môn học kế toán.
 
H

highland

Guest
Theo mình thì chỉ cần bạn học kỹ lý thuyết thì khi bắt tay vào việc định khoản từng nghiệp vụ bạn sẽ làm được thôi.

Khi đã hiểu rõ bản chất vấn đề rồi thì việc định khoản không còn là vấn đề phức tạp với bạn nữa đâu.

Chúc bạn sẽ tự tin hơn trong việc định khoản nhé!
 
N

ndngan

Guest
3/12/04
14
0
0
hcm
cam on may bac nhieu lam nghen. co lẽ minh nên đi lại từ bước khởi đầu thôi. nắm vững và hiểu rõ kết cấu của tài khoản và bản chất của nghiệp vụ trước rổi mới đi vào định khoản. để có thể hiểu đựoc kết cấu của tài khoản thì mình nên di từ đâu?chắc là phải nhờ đến bác tranvanhung giúp đỡ thôi. không biết bác có sẵn lòng trả lời không nhỉ? có gì minh viết mail hỏi được chứ.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA