Cách lập bảng kê hàng hoá dịch vụ mua vào

  • Thread starter beplovely
  • Ngày gửi
hoalan_chi

hoalan_chi

Cao cấp
Phi Thi Dinh ơi!phần mềm công ty mình ko có tên, nó là fần mềm trên excell. làm sao tải file lên cho bạn nhìn thấy dc nhỉ. mình là thành viên mới nên ko biết chi cả.hihi
tải file của bạn lên đây cho mọi người xem,là biết phần mềm gì liền àh:045:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
tran thi ha uyen

tran thi ha uyen

Guest
nếu bạn tải được phần mềm đó thì mọi người giúp bạn dể hơn đó, cố gáng nha
chúc bạn vui
 
B

btklinh

Trung cấp
5/6/07
106
2
0
Hanoi
chị Hạ Uyên ơi! em cũng ko biết công ty em dùng fần mềm gì nữa. hình như là fần mềm trên mạng, trên nền excell.nhưng trong đó ko có fần báo cáo thuế. trong fần mềm đó cũng ko có trợ giúp.mình vẫn chẳng biết làm sao. mình mới đi làm mà

Bạn ơi, bạn dùng phần mềm gì đi chăng nữa thì bao giờ trên cùng giao diện cũng sẽ hiện thị tên phầm mềm đó (vừa là thương hiệu vừa là để quảng cáo mà bạn). Trừ khi công ty bạn làm kế toán trên excel thì nó chỉ hiện là Microsoft excel... thôi.
Bạn kiểm tra lại xem nhé. Vì bạn nói được tên phầm mềm là gì hay thậm chí bạn dùng excel thôi thì mọi người sẽ rất dễ để giúp bạn.
 
H

huyenphamHK

Guest
31/8/09
3
0
0
hanoi
sao bạn ko vào mạng tải phần mềm kê khai thuế 2.1.0 hay 2.0 về làm sẽ dễ hơn đó
 
H

hapham1987

Guest
15/6/09
19
0
0
36
Ha noi
Các bác cho em hỏi là bên em có cái hóa đơn "phí duy trì tên miền"không thuộc diện chịu thuế GTGT thì khi kê khai trong BẢNG KÊ HÀNG HÓA DỊCH VỤ MUA VÀO thì kê trong mục 1(hàng hóa dùng cho sxkd chịu thuế GTGT) hay mục 2(hàng hóa dùng cho sxkd không chịu thuế GTGT).Mong các bác giúp em với
 
T

thuylinhkt9

Guest
8/12/07
20
0
1
36
binh phuoc
Minh nghĩ là nó thuộc diện hàg hóa dùng cho sxkd không chịu thuế GTGT
 
behipdethuong

behipdethuong

Trung cấp
5/1/09
149
0
0
Hà Nội
hik, tháng 6-7 cũng vì xuất dữ liệu từ pm ra mà em quên ko check, nên khi import vào HTKK thì hoá đơn đầu vào của em nằm hết ở mục 2, ko biết có bị sao ko :(?
 
L

ljnhonline

Guest
30/9/09
2
0
0
36
Hà Nội
Cho mình hỏi, công ty mình là công ty tư nhân nhỏ mới thành lập. Mình muốn tìm 1 bảng kê khai tài sản 1 cách chi tiết mà chưa thấy, bạn nào có thì gửi vào email "cogaithuantaytrai@yahoo.com" giúp mình đc ko? Đa tạ nhiều!
 
L

luusuongmai

Trung cấp
7/3/10
143
1
18
Tp. HCM
Mọi người ơi! Cty mình chuyên gia công, sản xuất máy móc bên cơ khí, lúc trước được áp dụng thuế suất 5%, bây giờ thì đã là 10% rồi. Nên không kinh doanh mặt hàng nào không chịu thuế hết. Lúc mình mới vô làm thì chị kế toán cũ chỉ mình cách làm BC thuế, trên Bảng kê HHDV mua vào, tất cả hóa đơn đều được kê vào mục số 3 - "Hàng hóa, dịch vụ dùng chung cho SXKD chịu thuế và không chịu thuế GTGT". Mình cũng thấy hơi phân vân giữa mục 1 & mục 3, thắc mắc thì chị đó bảo cứ làm chung như thế luôn, khỏi phải tách ra cho phức tạp, và cứ làm theo sự hướng dẫn của chị cho tới bây giờ (Tháng 10/2009 đến nay). Hnay tình cờ vô webketoan thấy mọi người bàn tán về vấn đề này nên hơi boăn khoăn, liệu mình kê như vậy có vấn đề gì nghiêm trọng lắm không? Mong anh/chị/em ai đã gặp tình huống này rồi, xin cho mình ý kiến với. Cảm ơn mọi người!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA