Chương trình in phiếu Uỷ Nhiệm Chi

  • Thread starter doiphieudu
  • Ngày gửi
D

doiphieudu

Guest
4/3/05
3
0
0
43
VN
Chào mọi người ! Có ai có chương trình để in phiếu Uỷ Nhiệm Chi không? Cho em xin với, hiện tại ở công ty mỗi lần làm Uỷ Nhiệm Chi em làm bằng Word mệt quá. Cảm ơn mọi người nhiều. :eek:know:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
ziczac

ziczac

********
25/2/05
252
30
28
43
...
Mình nghĩ có khó gì đâu nhỉ, sao lại cần phải cả chương trình, bạn chỉ cần tạo một mẫu sẵn trên Microsoft Word và sử dụng chức năng replace (Ctrl+H) vậy là ok rồi bạn đặt cho: số thứ tự UNC, ngày lập UNC, TK của khách hàng, NH thụ hưởng, người thụ hưởng, nội dung chuyển tiền, số tiền bằng chữ, bằng số. mỗi yếu tố đó một ký tự đặc biệt chẳng hạn ww hay aa và gõ Ctrl+H thay toàn bộ chữ "ww" bằng chữ "ABCD" nào đó hay số tiền "..." nào đó vậy là bạn dễ dàng có UNC luôn chuẩn với form mẫu. không cần phải kiếm chương trình đâu.
 
K

KKBS

Guest
23/2/05
53
0
0
51
HCM
Bạn có thể cho biết dữ liệu mà bạn lấy ra làm ủy nhiệm chi nằm ở đâu không? Nếu có thì cấu trúc của nó ra sao? Nếu dữ liệu của bạn nằm trên MS Excel (hoặc MS Access...) thì bạn có thể dùng chức năng Mail Merge của MS Word để in hàng loạt các ủy nhiệm chi.

Thân.
KKBS.
 
D

doiphieudu

Guest
4/3/05
3
0
0
43
VN
Em muốn có một chương trình viết bằng Access, có thể cập nhập vào list các ngân hàng nhận và ngân hàng gửi vào cái list đó. Và sau khi đánh số tiền thì nó tự động nhảy ra số tiền bằng chữ, chứ làm bên Word nó cứ "thủ công mỹ nghệ" làm sao ấy. Cảm ơn các anh chị nhiều nhé.
 
anhoanh

anhoanh

Guest
25/3/04
105
1
0
45
Đà Nẵng
Đây là Form cho ngững công ty chi trả tại Ngân Hàng Vietcom Bank. Các bạn nghiên cứu thử nhé.

Thay vì viết tay, bạn dùng Form có sãn. dùng máy in kim để in!

Hy vọng nó sẽ tiết kiêm nhiều thời gian hơn cho bạn!
 

Đính kèm

  • Book1.zip
    23.7 KB · Lượt xem: 812
A

AccProg

Guest
7/12/04
3
0
0
45
Ha Noi
Toi la mot lap trinh vien phan mem ke toan. Toi thay chuong trinh ma cac ban can viet rat de song ich loi rat dang ke. Toi co the bo thoi gian ranh de xay dung chuong trinh tien ich nay cho moi nguoi dung. Tuy nhien toi can cac ban mo ta chi tiet hon yeu cau cua cac ban. Hay lien lac voi toi qua dia chi email : ij_acc@yahoo.com
Mong su phan hoi
"Cong dong la suc manh"
 
tranvanhung

tranvanhung

Gãi ngứa
20/2/04
2,976
10
38
21
Biên Hoà - Đồng Nai
File của anhoanh chỉ sử dụng để in vào uỷ nhiệm chi mẫu của VCB chứ không phải để in uỷ nhiệm chi do tự công ty làm. Hơn nữa file này không đọc từ số thành chữ được nên bạn phải gõ lại sẽ mất thời gian.
Các bạn tham khảo file do tôi gửi lên nên chú ý: Chỉ cần cập nhật các thông tin về nhà cung cấp vào Sheet "List" sau đó nếu có làm uỷ nhiệm chi thì điền thông tin vào sheet "Tranfer list". Khi muốn in uỷ nhiệm chi ra bạn chỉ cần chuyển sang sheet "Tranfer" và click vào combo box để chọn số phiếu UNC cần in thì tất cả các thông tin trên uỷ nhiệm chi sẽ tự động chạy kể cả phần đọc chữ.

Các bạn cứ xem rồi cùng trao đổi thêm nhé.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA