Help me!
Chuyện là thế này, tháng 9 này mình xuất HĐ đầu ra nhiều quá( bên mình làm dịch vụ và sx mà), mình mới tính sơ sơ, nếu không lo nổi vụ đầu vào có lẽ phải nộp đến 200 tr tiền thuế VAT chưa tính tới TNDN. ( mà cái khoản này thì...).Mình định tổ chức hội nghị khách hàng, và lấy hoá đơn của công ty mình làm thêm để tăng chi phí. Ai có kinh nghiệm về việc này làm ơn chỉ giúp mình nhé. Thanks nhiều nhiều.
Chuyện là thế này, tháng 9 này mình xuất HĐ đầu ra nhiều quá( bên mình làm dịch vụ và sx mà), mình mới tính sơ sơ, nếu không lo nổi vụ đầu vào có lẽ phải nộp đến 200 tr tiền thuế VAT chưa tính tới TNDN. ( mà cái khoản này thì...).Mình định tổ chức hội nghị khách hàng, và lấy hoá đơn của công ty mình làm thêm để tăng chi phí. Ai có kinh nghiệm về việc này làm ơn chỉ giúp mình nhé. Thanks nhiều nhiều.