Từ Web gửi tin nhắn cho điện thoại di động?

  • Thread starter Tuanktcdcn
  • Ngày gửi
T

Tuanktcdcn

Lão già ham vui
18/6/04
549
52
28
47
Hà Nội
www.bluesofts.net
Trước đây I đã đọc được một mục nói về vấn đề gửi tin nhắn cho điện thoại di động từ một Website nhưng nay I tìm lại không thấy? Các bạn biết xin chỉ giúp đường dẫn tới các Web đó giúp mình.
Cảm ơn các bạn!
(với 2 mạng Mobi và Vina)
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Nguyen Tu Anh

Nguyen Tu Anh

Cao cấp
23/2/05
5,608
23
38
Hà Nội - TP. HCM
Bác ơi, trang Web đó đây này!
https://www.vazu.com/
Ngày xưa em vào thì được miễn phí nhưng mà hình như bây giờ chỉ được miễn phí vài tin thôi. Nhắn được qua hai mạng Vina và Mobi đấy!
Tuanktcdcn nói:
Trước đây I đã đọc được một mục nói về vấn đề gửi tin nhắn cho điện thoại di động từ một Website nhưng nay I tìm lại không thấy? Các bạn biết xin chỉ giúp đường dẫn tới các Web đó giúp mình.
Cảm ơn các bạn!
(với 2 mạng Mobi và Vina)
 
T

Tuanktcdcn

Lão già ham vui
18/6/04
549
52
28
47
Hà Nội
www.bluesofts.net
Vâng, nhưng ngày trước mình nhớ là vào trang Web khác nhắn theo mạng Mobi bao nhiêu cũng được nhưng phải kèm theo tin quảng cáo.
Cảm ơn bạn đã trả lời giúp!
 
H

hoang1976

Guest
29/3/05
34
0
0
48
Hanoi
Xin chào 2 bác,

2 bác làm ơn cho em hỏi cách nhắn tin cụ thể trên trang vazu được không?.

Em vào trang đó nhưng hình như chỉ là mình gửi cho các số máy ở nước ngoài (Trong list) thôi thì phải.

Trang này có gửi ngược lại được vào Vina va Mobi ko a? Em không thấy code của Việt nam??

Có bác nào biết thì post đường dẫn lên giùm nhé..

Xin cảm ơn.
 
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
41
In legend
Truy cập trang
Trang nhắn được cho Mobi (có kèm quảng cáo như bạn nói) là trang http://www.mobifone.com.vn, trang giành cho các thuê bao của Mobifone. Vào đó bạn phải có số mobi riêng cơ (để được tự động gửi mật khẩu đăng nhập). Mật khẩu đó sau này bạn có thể đổi tuỳ ý cho dễ nhớ.
Nhưng mà chỉ gửi đến thuê bao Mobi khác 5 tin nhắn /ngày thôi nhé, không phải là bao nhiêu cũng được đâu!
Còn một trang web nữa cho phép gửi từ web đến ĐT DD là http://alofun.vietnamnet.vn. Nhưng qua trang web này bạn phải nạp tiền từ ĐT của bạn để tạo TK và gửi tin nhắn ( hoặc tải hình, nhạc đa âm) trên đó xuống.
Cứ thử thăm qua trang web ấy sẽ biết sử dụng ngay ấy mà!
 
tiendung85

tiendung85

Guest
9/9/05
8
0
0
38
hung yen
http://alofun.vietnamnet.vn đây là trang có thể nhắn tin đến điện thoại di động nhưng bạn phải lập một tài khoản .Bạn được miễn phí tin nhắn đầu tiên .Từ lần sau bạn phải nap tiền vào tài khoản . Hãy vào trang web để đọc hướng dẫn
 
tiendung85

tiendung85

Guest
9/9/05
8
0
0
38
hung yen
Mình có một tài khoản trong trang http://alofun.vietnamnet.vn
Tên tài khoản là: tiendung85
Pass:165743257
Nếu bạn muốn thì có thể sd tài khoản này của mình
 
S

sontran73

Sĩ Khùng
6/7/04
98
0
6
Hà Nội &.....
Các bạn thử vào địa chỉ
www.agentsms.com
đăng ký thử xem. Nhưng trang nay nó chi chấp nhận đoi với những người đã có dùng di đông thôi. Mà cũng chỉ được nhắn tin 32 lần free trong 1 tháng thôi
 
H

Hiển-nđ8

Trung cấp
đối với mạng Vina va Viettel các bạn có thể gửi tin nhắn dạng văn bản từ Yahoo.com với điều kiện bạn đã có mó một Nickname. Trươc tiên bạn vào Nick của mình,ban sẽ nhìn thấy hình 1 chiếc DTDD màu xanh và có chữ Text cạnh đó,bạn nháy chuôt vào đó -sẽ có 1 cửa sổ Text messge hiện ra và bạn đánh số ĐT dd vào khung To :enter phone# .Lưu ý với mỗi Số ĐT bạn chỉ được miễn fi 2 tin nhắn cho mỗi lần đăng nhập và chỉ gửi cho ViNa & Viettel đươc thôi.Chúc các bạn thành công!:two: :two: :two: :two: :two: :food-smil :food-smil :food-smil :beernow: :beernow: :beernow: :beer: :beer: :beer: :eek:know:
 
TINH7899

TINH7899

Cao cấp
12/10/08
378
0
16
Bắc Ninh
Gửi tin nhắn từ Yahoo tới các số di động của các mạng đều được mà. Cơ bản là bạn phải khai báo đúng số điện thoại của người cần gửi tới. Trước đây tôi vẫn sử dụng điện thoại di động để nhận và gửi tin nhắn đó. Có điều xin lưu ý với các bạn nếu muốn trả lời tin nhắn từ Yahoo tới điện thoại di động là nó tính phí 2.000đồng/1tin nhắn dạng văn bản đó.
Còn nếu các bạn đều có số di động rồi thì mình chỉ cần truy cập vào trang chủ của nhà cung cấp và đăng ký cho mình một tài khoản Portal tại đó là mỗi ngày bạn có thể gửi được một số tin nhắn miễn phí nội mạng và nhắn tới các mạng khác với 200 hoặc 220 đ/1 bản tin.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA