Làm thế nào để hoàn thành bộ sổ sách kế toán theo VAS với phần mềm kế toán SAP

  • Thread starter Trangmacatung
  • Ngày gửi
T

Trangmacatung

Guest
8/5/08
2
0
0
TPHMC
Chào các bạn,

Công ty mình vừa mới cài đặt phần mềm kế toán SAP. Hiện nay công ty mình sử dụng hệ thống tài khoản của tập đoàn là chính & chỉ map các tài khoản của tập đoàn vào hệ thống tài khoản của VN (alternative account). Như những phần mềm kế toán nước ngoài khác thì SAP không hỗ trợ các mẫu biểu sổ sách kế toán theo VAS nên có bạn nào đã từng sử dụng qua SAP cho mình hỏi cách thức các bạn thực hiện bộ sổ sách kế toán theo VAS như thế nào với. Cảm ơn các bạn nhiều.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
hai2hai

hai2hai

VNUNI Makes a difference
29/4/04
2,032
125
63
50
Hà nội
vnuni.net
1. SAP là tên công ty (lớn nhất thế giới về giải pháp cho doanh nghiệp), không phải tên phần mềm
2. SAP có rất nhiều giải pháp phần mềm từ hàng triệu $ tới vài chục nghìn $, nhỏ nhất là SAP Business One (gọi tắt là SAP B1)
3. FI hay nói cách khác là Kế toán tài chính chỉ là 1 phân hệ trên các giải pháp của SAP
4. Việc mà bạn thắc mắc là công việc của tư vấn triển khai. Vậy ai đã triển khai cho công ty bạn? Chỉ có họ mới giải quyết câu hỏi của bạn mà thôi.
 
T

Trangmacatung

Guest
8/5/08
2
0
0
TPHMC
Cảm ơn bạn đã trả lời nhé. Thực ra tập đòan bên mình mua hầu hết các phân hệ của SAP vì hiện nay toàn bộ họat động của mình đều chạy trên đó & chạy Global. Khi triển khai, có một đội chuyên gia nứơc ngòai đến set up mọi thứ, bên này chỉ có upload số liệu & sử dụng thôi . Riêng về phần tài chính kế tóan họ chỉ focus đến các báo cáo của tập đòan chứ không chú ý nhiều đến VAS. Bây giờ mình muốn làm sổ sách kế tóan theo VAS thì mình cần phải làm gì? Vì chuyên gia nước ngòai đâu hiểu gì về việc này ! Mong bạn hướng dẫn giùm. Cảm ơn bạn nhiều nhé.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA