Lương công nhân làm công trình

  • Thread starter giang3v
  • Ngày gửi
Ngocxuan

Ngocxuan

Trung cấp
26/2/09
57
1
0
ha noi
Hiện tại em đang làm như NDC nói nhưng ko bít làm như vậy có ổn ko nữa. Các anh chị trên diễn đàn làm ơn góp ý cho em với.

Về CP nhân công thì chỉ cần các thủ tục sau:
1. Hợp đồng lao động thời vụ (tập thể do tổ trưởng đứng tên và danh sách kèm theo - Nếu có xác nhận của xã phường hoặc số CMND là tốt nhất)
2. Hợp đồng giao khoán (với ông tổ trưởng)
3. Phiếu xác nhận khối lượng công việc hoàn thành
4. Bảng chấm công
5. Bảng thanh toán lương
6. Biên bản thanh lý hợp đồng GKNC
* về BCC như bạn hỏi. nếu ko muốn thuế loại ra tốt nhất nên làm cho tất cả.vì mình giao cho ông tổ trưởng thì người tổ trưởng này chiu trách nhiệm chấm công nhưng người kia thì phải có bản cham công ông ta nộp lên cho bạn :)004:về ngtac thì thế! bạn có thể làm cho ông ta, ký ka rồi bắt hộ nộp dủ CMND là ok)
* về mục 5.ông tổ trưởng nhận tiền ký thì thu 10% kể cả có MST hay ko có (trường hợp ông này ko phải là người cty mà Chỉ ký HĐGK) còn khấu trừ TNCN theo biểu thuế lũy tiến (nếu ông này là người của cty có ký kết HĐLĐ đọc TT84/TNCN).

AI BỔ SUNG NỮA KO NHỈ:1luvu:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
L

lanhuong2201

Guest
13/8/04
33
0
0
Giả sử phần nhân công theo dự toán của 1 công trình là 2tỷ mà thu lại như thế thì chết à, nói như Ngocxuan thì sách vở quá vì thu lại của người lao động 10% thì còn nói làm gì. Khommitdoianh1984 là đúng!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA