Chi ủng hộ đồng bào bão lụt có là CP hợp lý hợp lệ kg?

  • Thread starter KimHieuVu
  • Ngày gửi
M

mykt

Guest
3/8/09
5
0
0
bien hoa
Con phai xem tong cong ty cua ban ung ho so tien day vao dau. neu tong cong ty cua ban mang tien di lam tu thien thong qua mot to chuc tu thien duoc phap luat cong nhan hoac lam tu thien cho mot to chuc duoc thanh lap va hoat dong theo quy dinh cua phap luat thi ban van duoc tinh vao chi phi hop ly.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

trungphusi

Guest
15/5/07
3
0
1
45
TpHCM
Theo TT130 thì phai thỏa mãn cac điểu kiện sau :
2.23. Chi tài trợ cho việc khắc phục hậu quả thiên tai không đúng đối tượng quy định tại khoản a mục này hoặc không có hồ sơ xác định khoản tài trợ nêu tại điểm b dưới đây:
a) Tài trợ cho khắc phục hậu quả thiên tai gồm: tài trợ bằng tiền hoặc hiện vật để khắc phục hậu quả thiên tai trực tiếp cho tổ chức được thành lập và hoạt động theo quy định của pháp luật; cá nhân bị thiệt hại do thiên tai thông qua một cơ quan, tổ chức có chức năng huy động tài trợ theo quy định của pháp luật.
b) Hồ sơ xác định khoản tài trợ cho việc khắc phục hậu quả thiên tai gồm: Biên bản xác nhận khoản tài trợ có chữ ký của người đại diện doanh nghiệp là nhà tài trợ, đại diện của tổ chức bị thiệt hại do thiên tai (hoặc cơ quan, tổ chức có chức năng huy động tài trợ) là đơn vị nhận tài trợ (theo mẫu số 05/TNDN ban hành kèm theo Thông tư này) kèm theo hoá đơn, chứng từ mua hàng hoá (nếu tài trợ bằng hiện vật) hoặc chứng từ chi tiền (nếu tài trợ bằng tiền).
Vậy là ok rồi. Chứ đợi DN có lợi nhuận mới chi cho đồng bào bị thiên tai thì lúc đó xác của đồng bào sìn len hết rồi... hihi
 
L

linkduong

Guest
19/8/09
1
0
1
34
ha noi
cho em hỏi chút ạ, khi xuất kho hàng hóa trị giá 20.000 để ủng hộ đồng bào lũ lụt, giá bán thông thường đã có vat 10% là 33.000 thì định khoản như thế nào với ạ?
 
N

Namtd

Guest
26/10/05
29
1
3
hà nội
cho em hỏi chút ạ, khi xuất kho hàng hóa trị giá 20.000 để ủng hộ đồng bào lũ lụt, giá bán thông thường đã có vat 10% là 33.000 thì định khoản như thế nào với ạ?

Mình cũng đang vướng vụ này, bạn nào biết trả lời dùm. thanks
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA