Ai cũng biết làm kế toán là vất vả, sau giờ làm bạn thường nghỉ ngơi như thế nào?

  • Thread starter anhlaanh
  • Ngày gửi
NgHoangLong

NgHoangLong

Tâm - Ai cũng có
30/6/05
146
0
16
19
Bến Tre
Le Anh Thu nói:
Bác NgHoangLong có bài nào đăng báo chưa??? Bác cho em xin 1 bản kèm chữ ký của bác nhé!!!! Biết đâu về già bác là nhà viết truyện nổi tiếng em còn có cái để khoe !!!! :lol:

May mắn của người viết là có người muốn đọc tác phẩm của mình (nhưng có chắc không đấy hay là đang trêu mình thế?). Con trai Nam Bộ thật thà như đếm, nói sao nghe vậy hà.

Nếu Le Anh Thu (tạm gọi là LAT nghen) thực sự muốn có "cái để khoe" khi mình về già và lỡ có ... nổi tiếng (lúc đó LAT cũng về già nhỉ? Hi vọng khi tụi mình về già thì sẽ còn nhiều thứ để ... khoe :biggrin: ) thì cho mình địa chỉ cụ thể của bạn đi, mình sẽ pho-to nguyên bản hoặc đánh máy lại một truyện cho bạn kèm theo chữ ký của mình và gởi tận nơi (bảo đảm 100% hàng xịn, lấy danh dự một nhà văn sắp .. nổi tiếng khi về già mình cam đoan với bạn).

Phải pho to bạn ạ, vì truyện của mình in trong tuyển tập các nhà văn của Bến Tre hình như in năm 199x - 2000 gì đó thì phải. Nếu tặng bạn một cuốn thì ... nặng quá, nó dày tới gần 1.000 trang lận (còn truyện của mình thì chỉ có 5-6 trang gì đấy), với lại mình cũng chỉ có một cuốn mà Hội biếu hà. Còn truyện đăng báo thì mình chỉ có truyện thiếu nhi thôi, LAT đọc sẽ cười chết vì lời văn khi ấy ngô nghê lắm. Gần đây chưa có truyện nào đủ "tiêu chuẩn" đăng báo cả, hic ...

Nhưng cũng nói trước cho LAT là tên thật của mình không phải là NgHoangLong đâu nhé, nick này là tên mà mình sẽ đặt cho con trai đầu lòng(trong tương lai, và hi vọng sẽ là con trai :food-smil ) của mình đấy. Thấy mình ...... lo xa ghê chưa? Nói trước để bạn khi nhận truyện sẽ khỏi ... bở ngỡ.
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
S

Sangvo

Trung cấp
13/4/05
145
0
16
TP Ho Chi Minh
Mình cũng rất thích đọc sách nếu có thể bạn gởi cho mình đọc với. Mình may mắn là có bạn học chung đại học nhà ở Bến Tre nên mình được đến đó ăn giỗ 2 lần vui lắm.
 
NgHoangLong

NgHoangLong

Tâm - Ai cũng có
30/6/05
146
0
16
19
Bến Tre
Sangvo nói:
Mình cũng rất thích đọc sách nếu có thể bạn gởi cho mình đọc với. Mình may mắn là có bạn học chung đại học nhà ở Bến Tre nên mình được đến đó ăn giỗ 2 lần vui lắm.
Mình đồng ý, thế địa chỉ của bạn là .....? Nếu bạn thích thì mình sẽ pho to thêm vài truyện nữa trong tuyển tập để bạn hiểu hơn về con người xứ Dừa hé. Mình rất thích quảng bá hình ảnh của quê hương mình cho các bạn khắp nơi biết, vì quê mình còn nghèo lắm, không giúp được bằng cách tốt hơn nên mình chọn cách này (quảng bá) vậy.
Thân mến.
 
S

Sangvo

Trung cấp
13/4/05
145
0
16
TP Ho Chi Minh
Lần đầu tiên mình đến xứ dừa mình thấy rất thân thiện và không ngạc nhiên khi ở BT được gọi là xứ dừa vì ở đâu cũng thấy... dừa. Nói về nghèo thì quê bạn không phải nghèo đâu mà quê mình chắc là nghèo hơ đó bạn vì mình cũng xuất thân từ nông dân mà ra đó. Mình rất vui vì sẽ được đọc những tác phẩm của bạn nếu được thì bạn có thể gởi cho mình theo địa chỉ: Vo Thị Sang - 175 đường Lý Nam Đế - P.7 - Q.11 -TpHCM
Cám ơn bạn nhiều!
 
L

Le Anh Thu

Guest
2/8/05
36
0
0
Ha Noi
Bác NgHoanLong a`!! Sao bác và em giống nhau về cái lo xa thế không biết!!! LAT cũng là tên em muốn đặt cho con cháu em sau này bác ạ!!! Bác không nói thì em cũng ngượng....ko dám nói a`!!
Bác gởi cho em nha!!! Em thích đọc truyện lắm nhất là truyện thiếu nhi mà bác!!bác khỏi nghĩ đi! Em thích đọc thơ bác đăng trênWEBKETOAN lắm!!!hay thật đấy bác ạ!!! Bác tài nhỉ!!!
Nhưng bác có gửi không??? địa chỉ của em :Nguyễn Minh Hải. Địa chỉ Khu tập thể Bộ Công An-124/22/50 Đường âu cơ-P Yên Phụ - Quận Tây Hồ- Hà Nội
hiihihihihi !!! em sắp có tác phẩm của bác rồi!!!Cảm ơn bác nhiều!!!Năm sau em vô Nam đó, bác ở đâu ? em sẽ mời bác nhậu 1 bữa ..........lên Tiên!!!!

:biggrin: :dzo: :jump:
 
Sửa lần cuối:
NgHoangLong

NgHoangLong

Tâm - Ai cũng có
30/6/05
146
0
16
19
Bến Tre
Cảm ơn LAT và SangVo, hic, xúc động quá!
"Tổ ấm" của mình hiện tại đang ở Chung cư số 289 - Trần Hưng Đạo - Quận I - Tp. HCM (Phòng 217). Nhưng sắp di dời giải toả rồi bạn ạ, mình chưa biết địa chỉ cụ thể của nơi mới nên chưa cung cấp cho LAT được. Tốt nhất là bạn mail cho mình vào hòm thư long_nhbt@yahoo.com.vn khi vào Nam nhé. (Nói nhỏ nhé, mình đã làm việc ở Hà nội 3 năm đấy, mình mới về SG cách đây không lâu).
Nếu không có gì thay đổi thì hy vọng tuần sau hai bạn sẽ nhận được thư của mình.
Thân mến!
 
T

tm121

Guest
30/8/05
5
0
0
41
Ha tay
Mỗi khi xong việc, mình muốn được về nhà, nơi ấy thật là thanh bình làm sao: xóm nhỏ với với rặng cây xanh ngút với những ngôi nhà nho nhỏ hai bên đường. Về nhà, mình sẽ leo tót lên sân thượng, nhìn ra cánh đống lúa mênh mông và ngắm những ngôi nhà ở xa xa. Nơi ấy thật là thanh bình, và êm đềm làm sao! :1luvu:
 
O

omron

Guest
28/6/05
34
0
0
47
TPHCM
Mình thì về nhà, xem tivi, đi nhà sách đọc sách, xem phim. Nhưng thường thì mở máy tính nghiên cứu excel ketoan. Đặc biệt nếu làm công việc Cty không kịp, mình chép đĩa về nhà, tối ngủ, sáng vào cty làm tiếp. Hi hi
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA