H
Xin chào,
Các bác giúp em hoặc gợi ý giúp em với nhé.
Có cách nào để khi đóng một file xls (file1) thì nó tự động làm cho mình 2 việc là
1 - Xoá toàn bộ nội dung file 1.xls (chỉ xoá nội dung thôi)
2 - Tạo một file mới file 2.xls (or txt, mdb.... cung duoc) trong C:\Luu\file2.xls
Cảm ơn các bác.
Các bác giúp em hoặc gợi ý giúp em với nhé.
Có cách nào để khi đóng một file xls (file1) thì nó tự động làm cho mình 2 việc là
1 - Xoá toàn bộ nội dung file 1.xls (chỉ xoá nội dung thôi)
2 - Tạo một file mới file 2.xls (or txt, mdb.... cung duoc) trong C:\Luu\file2.xls
Cảm ơn các bác.