D
CTy mình thành lập t 12/2008. CÓ thuê 1 nhà xưởng từ tháng 3/2009, mà tháng 3 chỉ mới là sửa nhà xưởng chưa đi vào hoạt động kinh doanh chính thức, mãi tháng 11/2009 mới chính thức hoạt động.
Tiền thuê nhà xưởng thì mãi T8/2009 mới thanh toán 1 năm cho bên kia. Mình tính phân bổ luôn tiền thuê xưởng từ tháng 3/2009 cho nó đủ các tháng, nhưng chị KTT nói là chưa có doanh thu thì ko nên phát sinh 627.
Vậy khi chưa có doanh thu thì mình có nên phát sinh chi phí vào 627 ko??? Nếu không thì những chi phí đó phải hạch toán vào đâu cho hợp lý được nhỉ??
Tiền thuê nhà xưởng thì mãi T8/2009 mới thanh toán 1 năm cho bên kia. Mình tính phân bổ luôn tiền thuê xưởng từ tháng 3/2009 cho nó đủ các tháng, nhưng chị KTT nói là chưa có doanh thu thì ko nên phát sinh 627.
Vậy khi chưa có doanh thu thì mình có nên phát sinh chi phí vào 627 ko??? Nếu không thì những chi phí đó phải hạch toán vào đâu cho hợp lý được nhỉ??