Bộ thủ tục hành chính thuế, kho bạc & chứng khóan !

  • Thread starter tranvanhung
  • Ngày gửi
tranvanhung

tranvanhung

Gãi ngứa
20/2/04
2,976
10
38
21
Biên Hoà - Đồng Nai
Gửi các bạn thành viên !

Ngày 10/8/2009, Bộ trưởng Bộ Tài chính đã ban hành 5 quyết định công bố 840 thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Tài chính. Trong đó có 92 thủ tục thuộc lĩnh vực tài chính - ngân sách; 330 thủ tục thuộc lĩnh vực thuế, phí, lệ phí; 9 thủ tục thuộc lĩnh vực tài chính doanh nghiệp; 15 thủ tục thuộc lĩnh vực quản lý tài sản công; 30 thủ tục thuộc lĩnh vực quản lý giá; 105 thủ tục thuộc lĩnh vực dịch vụ tài chính và các quỹ tài chính; 11 thủ tục thuộc lĩnh vực tài chính đối ngoại và hội nhập tài chính quốc tế; 239 thủ tục thuộc lĩnh vực hải quan, số còn lại là thủ tục thuộc lĩnh vực thanh tra, kiểm tra tài chính và lĩnh vực khác.

Nhằm giúp các bạn có thể dễ dàng truy xuất các thủ tục này và hệ thống 1 cách tốt nhất để có thể làm đúng theo quy định tôi đã tiến hành làm lại bộ thủ tục đã được công bố này theo cách mà tôi thấy là sẽ làm cho các bạn dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu. Tất cả các thủ tục đã nêu trong tài liệu này đều được đính kèm trực tiếp theo các biểu mẫu mà thủ tục quy định cũng như các văn bản pháp luật có liên quan vì thế các bạn cần chú ý tại phần "Biểu mẫu" và "Cơ sở pháp lý" có tại cuối mỗi thủ tục.

Bộ thủ tục hiện đã có tại đây:
http://www.webketoan.vn/thutuchanhchinh

Do thời gian có hạn nên đến nay mới chỉ thực hiện xong 3 bộ thủ tục đó là: Thủ tục hành chính thuế, thủ tục hành chính kho bạc và thủ tục hành chính chứng khoán. Hai bộ thủ tục còn lại là thủ tục hành chính hải quan và thủ tục hành chính tài chính sẽ được hoàn thiện và công bố sau.

Sau khi hoàn thành thì bộ thủ tục này sẽ được đóng gói và gửi cho các bạn có nhu cầu để các bạn có thể tra cứu offline khi cần thiết vì thế toàn bộ bộ thủ tục này được viết bằng html. Chính vì viết bằng ngôn ngữ này nên sẽ có nhiều hạn chế hoặc sai sót mà do trong quá trình làm không để ý vì thế mong các bạn khi tham khảo nếu thấy phát sinh bất kỳ lỗi nào xin vui lòng email về địa chỉ: tranvanhung@webketoan.vn . Bộ thủ tục đầy đủ tôi hi vọng là sẽ hoàn thành vào cuối tháng 11/2009 này. Mọi góp ý của các bạn sẽ là điều cần thiết để bộ thủ tục này được hoàn chỉnh hơn.

Trân trọng kính chào !

tranvanhung

 
Khóa học Quản trị dòng tiền
tranvanhung

tranvanhung

Gãi ngứa
20/2/04
2,976
10
38
21
Biên Hoà - Đồng Nai
Ðề: Bộ thủ tục hành chính thuế, kho bạc & chứng khóan !

Hiện tại mình chưa cập nhật được các quy định mới theo thông tư 28 vì thời gian chưa cho phép. Sau mùa quyết toán mình sẽ cố gắn cập nhật phiên bản mới với tính năng tra cứu dễ dàng hơn để mọi người tham khảo.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA