Quên k kê khai HĐ GTGT bán ra

nuthancupid

Sơ cấp
Công ty mình là công ty phần mềm. Tháng vừa rồi mình quên k kê khai vào mục Bảng kê hóa đơn, hàng hóa dịch vụ bán ra. K biết mình có phải khai bổ sung, điều chỉnh hay k? Bạn nào biết giúp mình với nhé. Tks rất nhìu :1luvu::1luvu:
 
Theo tôi hiểu thì bạn đã nộp hồ sơ kê khai thuế GTGT nhưng bạn chưa điền số liệu vào các chỉ tiêu trên Bảng kê hoá đơn hàng hoá dịch vụ bán ra. Vậy bạn chỉ cần khai bổ sung vào Bảng kê này rồi điều chỉnh tờ khai nộp lại là xong.
 
Công ty mình là công ty phần mềm. Tháng vừa rồi mình quên k kê khai vào mục Bảng kê hóa đơn, hàng hóa dịch vụ bán ra. K biết mình có phải khai bổ sung, điều chỉnh hay k? Bạn nào biết giúp mình với nhé. Tks rất nhìu :1luvu::1luvu:

Hóa đơn đầu vào ko cần khai bổ sung điều chỉnh, nhưng hóa đơn đầu ra thì phải khai bổ sung bạn nhé. Ko những vậy bạn còn phải nộp ngay số thuế đầu ra trên + nộp phạt(= số tiền chậm nộp * 0.05% * số ngày chậm nộp) nữa.
 
lyly040609 ah
Việc gì phải nộp ngay tiền phạt chứ. Cục thuế đã yêu cầu đâu mà phải nộp.
 
Công ty mình là công ty phần mềm. Tháng vừa rồi mình quên k kê khai vào mục Bảng kê hóa đơn, hàng hóa dịch vụ bán ra. K biết mình có phải khai bổ sung, điều chỉnh hay k? Bạn nào biết giúp mình với nhé. Tks rất nhìu :1luvu::1luvu:

tháng sau khai bổ sung bình thường, là ok

bạn biết cách làm rồi chứ!

Chúc thàng công!
 
Hóa đơn đầu vào ko cần khai bổ sung điều chỉnh, nhưng hóa đơn đầu ra thì phải khai bổ sung bạn nhé. Ko những vậy bạn còn phải nộp ngay số thuế đầu ra trên + nộp phạt(= số tiền chậm nộp * 0.05% * số ngày chậm nộp) nữa.

hix bạn ơi nhưng mình là công ty phần mềm có phải chịu thuế đâu. Mình có hỏi bên 1088 về thuế thì dc trả lời là k phải làm bảng điều chỉnh chỉ cần kê khai quý làm là dc. có bảng kê sử dụng hóa đơn đúng là ok. hix :026:
 
hix bạn ơi nhưng mình là công ty phần mềm có phải chịu thuế đâu. Mình có hỏi bên 1088 về thuế thì dc trả lời là k phải làm bảng điều chỉnh chỉ cần kê khai quý làm là dc. có bảng kê sử dụng hóa đơn đúng là ok. hix :026:

Sao k hỏi bên thuế cho chính xác lun,hic:wall:
 
Hóa đơn đầu vào ko cần khai bổ sung điều chỉnh, nhưng hóa đơn đầu ra thì phải khai bổ sung bạn nhé. Ko những vậy bạn còn phải nộp ngay số thuế đầu ra trên + nộp phạt(= số tiền chậm nộp * 0.05% * số ngày chậm nộp) nữa.

chưa chắc đã phải nộp.

nếu đưa vào mà còn được khấu trừ thì nộp cái gì???
 
lyly040609 ah
Việc gì phải nộp ngay tiền phạt chứ. Cục thuế đã yêu cầu đâu mà phải nộp.
Chờ cục thuế yêu cầu nộp phạt thì chắc x thêm cho số ngày thuế gửi công văn xuống đó ạh!


To chủ topic:bạn làm tờ khai bổ sung mẫu 01/KHBS
Trường hợp khai bổ sung, điều chỉnh dẫn đến làm tăng số thuế phải nộp, giảm số thuế GTGT đầu vào được khấu trừ, hòan thuế thì CSKD thực hiện như sau:
- CSKD phải nộp ngay số thuế tăng thêm và số tiền phạt chậm nộp phát sinh theo số thuế tăng thêm.
- Bị phạt nộp chậm 0,05%/ ngày. Thời điểm xác định phạt chậm nộp được tính sau ngày thứ 20 của tháng tiếp theo tháng có số liệu bổ sung, điều chỉnh đến ngày CSKD nộp số thuế đó vào NSNN
good luck:015:
 
theo mình thì chỉ cần kê khai bổ xung thôi!
nhưng muốn chắc chắn thì bạn điện thoại hỏi ngườị quản lý thuế đơn vị bạn ý, thế là chuẩn nhất!
 
Tks cả nhà đã giúp đỡ. Mình đã làm xong rồi. Bên mình k phải nộp thuế GTGT nên mình chỉ cần làm lại tờ kê khai thuế GTGT rồi gửi lại bên chi cục thuế note ở trên đầu là "điều chỉnh" là xong thui. K phải nộp phạt gì cả. Hí :004:
 
Tks cả nhà đã giúp đỡ. Mình đã làm xong rồi. Bên mình k phải nộp thuế GTGT nên mình chỉ cần làm lại tờ kê khai thuế GTGT rồi gửi lại bên chi cục thuế note ở trên đầu là "điều chỉnh" là xong thui. K phải nộp phạt gì cả. Hí :004:

Thuế đầu ra mà quên kê khai thì bên thuế còn bắt tay tặng thưởng huân chương có công với ngành thuế ấy chứ. fạt fủng gì :1luvu:
 
Bạn ơi, giờ bạn làm lại bảo cáo thuế rồi mang ra thuê nộp lại bản mới, chỉ cần bạn bảo là e thay thế lại bản cũ vừa nộp là ok đấy. tại vẫn trong tháng làm báo cáo mà, chưa đến nỗi bị phạt đâu
 
bạn à nếu bạn đã nộp tờ khai đó rồi, thì tháng kế tiếp của tháng đó, bạn chỉ việc lấy hoá đơn đầu ra chưa kê khai của tháng đó kê vào tháng này là được chứ ko cần phải làm điều chỉnh gì cả. Chỉ kê khai điều chỉnh trong trường hợp bạn kê bị nhầm mà thôi.
 
Thuế đầu ra mà quên kê khai thì bên thuế còn bắt tay tặng thưởng huân chương có công với ngành thuế ấy chứ. fạt fủng gì
Quên đầu vào thì còn tặng thưởng chứ quên đầu ra thì ngang trốn thuế còn gì?
 
Thuế đầu ra mà quên kê khai thì bên thuế còn bắt tay tặng thưởng huân chương có công với ngành thuế ấy chứ. fạt fủng gì
Quên đầu vào thì còn tặng thưởng chứ quên đầu ra thì ngang trốn thuế còn gì?

:004: ờh nhỉ! nhầm nhọt sang trồng trọt :036::036::036:
 
Back
Top