Tường thuật sinh nhật wkt miền Nam lần VII

  • Thread starter ISKATA
  • Ngày gửi
I

ISKATA

Trung cấp
9/9/06
77
1
0
Cố đô
Đề chuẩn bị cho việc tường thuật buổi sinh nhật Webketoan lần VII, ISKATA mở topic này đề các thành viên tường thuật theo ghi nhận của mình. Mờ đầu, ISATA viết bài
TIỀN THUẬT SINH NHẬT WKT LẦN 7 - 2009

Chào các bạn. Nhóm phóng viên các sự kiện của WKT xin gửi đến các bạn lời chúc sức khỏe. Luôn vui vẻ và thành công , thành đạt trên mọi lĩnh vực.

Còn 6 ngày nữa, một sự kiện lớn sẽ diễn ra, đó là kỷ niệm sinh nhật diễn đàn webketoan.vn lần thứ 7. Sự kiện diễn ra ở cả 3 miên Bắc, Trung, Nam.

Để cho buổi sinh nhật diễn ra tốt đẹp, các thành viên, các nhóm đã và đang chuẩn bị những nội dung cho sự kiện: diễn tập, chuẩn bị quà tặng, chuẩn bị chương trình. Mọi việc đang diễn ra ở từng nhóm, từng cả nhân, mục đích là buổi sinh nhật sẽ là một buổi sinh hoạt giao lưu sôi động, hành tráng, vui nhộn. Để theo kịp , nhóm phóng viên chúng tối cũng đang theo các nhóm để ghi lại các sự kiện.

Ở khu vực Miền Nam, danh sách đã đến 144 thành viên. Danh sách đang được bác Kế Toán Già Gân cập nhập theo thong tin đăng ký từ diễn đàn, từ thông tin nội bộ các thành viên.

Các nhóm đang ráo riết tập các trò chơi tập thể, các tiết mục văn nghệ, ban tổ chứ đang chuẫn bị vật liệu cho một số trò chơi tập thể.

CLB AET của chị Xuân Thắm, chị Việt Hương đang phát động bài hát truyền thống của hoạt động cộng đồng AET. Ngoài ra, AET còn chuẫn bị một số vật phẩm đấu giá để tăng thêm quỹ từ thiện của CLB. Một số doanh nghiệp, cá nhân đã ủng hộ chương trình và thong qua CLB để gửi đến những vật phẩm rất đáng giá.

Nhóm thành viên Gò Vấp _ Q12 do Hoa Lan_chi, Mr Liêm, Huong85 đang tập trung để thực hiện nhảy rap và chương trình hài kịch. Nhóm này thỉnh thoảng còn có sự chỉ đạo của Tổng đạo diễn chương trình PTN nữa. Tập hài mãi nhưng vẫn muốn tăng thêm tính hài của vở diễn, vì vậy, kịch bản, đạo diễn cũng phải điều chỉnh để theo kịp nhu cầu hài.

Nhóm thành viên Đồng Nai do Luongquynhnga đang diễn tập tiết mục văn nghệ ca múa nhạc thời trang. Thông tin đang được giữ “bí mật” chờ đến giờ G mới được “bật mí”

Ờ Miền Bắc, anh Hai2hai đã sang dĩa chường trình phần mềm kế toán, phần mềm quản lý và một số tiện ích khác để gửi làm quà tặng, bốc thăm trong dịp sinh nhật. Đĩa đã được chuyển giao chi anh Kito ( Hà Nội) và đang trên đường chuyển vào anh Thanh Nam

Ở Miền Trung, Nha Trang, anh Thanhvunt đang ung dung, chỉ một cú đúp chuột, các thành viên (đã liên lạc trước) sẽ có mặt đúng ngày giờ tại 1 quán café đường Hoàng Hoá Thám, nơi sẽ diễn ra buổi gặp mừng sinh nhật.

---------------------------
Ngày 28/10, khi danh sách đã được chốt, anh Thanh Nam đã cùng bên thiết kế hoàn thành thẻ nickname.

Ngày 01/11/2009
14h15 : Anh ThanhNam, anh HảiTâm, anh PhanTuần Nam, anh Cothant và Mr Liêm đến nhà hàng, đem theo phông màn trang trí và băng ron để treo ngoài cổng:
Nhà Hàng Gió Bấc, đường Hoàng Văn Thụ, Tp HCM.

14giờ 25 phút, chị Xuân Thắm cùng 1 nữ thành viên , hình như là Doanh Doanh, trợ lý của chị Thắm và người mẫu Thùy Anh vào nhà hàng, đồ đặc cũng hơi lỉnh kỉnh, hình như là vật dụng cho trò chơi, quà tặng,
Sau đó ít phút, lác đác vài thành viên vào khuôn viên nhà hàng Gió Bấc, các thành viên đều xinh đẹp, và hớn hở, trong nhóm đó thấy chị phươngvpm , nick dài quá, chỉ nhớ chữ “vớ phải mìn” ( Vpm) hihihi.

Ah, chị Thanhphương, cười tươi như lãng hoá trên tay. Chắc phải chuẩn bị lâu mới có kiều tóc thời trang vậy. Đi cùng là người đẹp Thiên Thanh xứ Nghệ trong bộ váy thời trang phong cách.
Iskata hỏi lý do chị đi hơi trễ so với dự kiến, chị thanhphuong nói tại phải đi làm điệu cho mái tóc chút.

Rồi thêm chị TuyếtMai, chipmunkt, chị Nhật Diệu và Zeny nữa, không biết có hẹn không, 3 chị từ Cao nguyên cùng vào nhà hàng, nét mặt tươi vui, bỏ quên công việc tất bật ờ văn phòng để đến với buổi sinh nhật.

14h30 : anh Khuatquangthin đến bằng taxi, vì phải còn đem đến mấy thùng đậu phộng Tân Tân làm quà cho sinh nhạt và quà thương cho trò chơi.

14h36:
Thêm 2 chị nữa, à, nhớ rồi chị leloanbt - Người đẹp xứ Dừa và ai nhỉ, một đôi không ai dám đẹp hơn.
Vậy là nhóm thành viên phụ trách đón tiếp đã vào vị trí.

Nhà hàng Gió Bấc, nơi sẽ diễn ra lễ hội sinh nhật lần 7 của webketoan, nằm trong khuôn viên nhà thi đấu thể dục thề thao quân khu 7, sân khấu được chọn là nơi giáp với hồ bơi. Lúc này trời ngà chiều vàng, khu hồ bơi có nhiều vận động viên đang bơi.

14h50:
Iskata tranh thủ phỏng vấn nhanh Tổng đạo diễn: Phan Tuấn Nam (PTN)
Iskata : Chào anh PTN : Ban tổ chức có nghĩ đến chuyện hồ bơi quá gần với sân khấu không?
Anh PTN : Chào iskata! Ban tổ chức cũng đã nghĩ đến, và cũng nghĩ đến nhờ vậy các thành viên sẽ tập trung gần sân khấu, nhiều lắm là xem hồ bơi, kêu gọi tập trung sẽ nhanh chóng có mặt.

Iskata : Thưa anh: Giữa sân khấu có hình thật của 1 con cọp rất oai phong , dũng mãnh? Ban tổ chức có ý kiến nghĩ đến sự lien tưởng nào không?
Anh PTN : Hình con cọp là phần có sẵn của Nhà hàng Gió Bấc, BTC không có ý liên tưởng gì, nhưng hình ảnh cũng làm cho sân khấu thêm sinh động.
Ý thứ 2, PTN muốn nói : Cọp cũng là biểu hiện sức mạnh, Tuy chiên sức mạnh của webketoan là sức mạnh cộng đồng, với slogan: “CỘNG ĐỒNG TẠO SỨC MẠNH” như ISKATA đã biết

Iskata: Cám ơn anh! Chúc cộng đồng webketoan ngày cành lớn mạnh, ngày càng gắng kế để tạo sức mạnh.

15 giờ 05:
Anh Adam_Trần cùng với chị Mina , có đem em bé theo để giới thiệu luôn nữa.
3 phút sau, ban nhạc đến, anh Rk106 cùng anh Adam kết hợp với ban nhạc kết nối kỹ thuật. chưa có tin hiệu âm thanh. nh ưng chắc kh ông sao,rồi sẽ tốt đẹp thôi.

Một thành viên cao, thanh cảnh vào, bên trong, anh Thanh Nam nghe điện thoại, thì ra, bác Tôn Bá Tường từ Cà Mau. Chào mừng bác Tôn Bá Tường. Anh Thanh Nam ra chào đón, hướng dẫn vào bàn lễ tân để gắng bảng tên và mời vào bàn .

16h02
Lúc này, chúng tôi thấy bác Kế toán Già Gân cùng các con gái nuôi cùa bác xuất hiện, Các cô con gái con bác Kế Toán Già Gân trông xinh như các nàng Thiên Nga, Hình như từ Gò Vấp, Gò Công, từ Đồng Tháp, từ Đồng Nai, từ Đồng Xoài, từ Đồng Đế ( Nha Trang), có cả từ Đồng Đăng nữa, vậy là bác Kế toán Già có con ở khắp các miền, hahaha, vui nhỉ,
Nói về các cô con gác bác, đều trong nhóm văn nghệ tham gia biểu diển : Hoalan_chi, huong85, lương quyenhnga, meotamthe87tp, vanhongthi,…
Phụ tá mang trang phục là anh ketoan4mat và hiep74

16h10
Anh Cothant nghe điện thoại, và xin ra ngoài, một lát sau từ hàng cây dọc lối vào có 1 cặp đi vào: anh Cothan và chị kim_ thu6tudo, xinh đẹp cân đôi vửa lứa, hình họ thân nhau hơn tất cả những ngày trước đây và đang đi dưới hàng cây dọc lối vào nữa chứ. Webketoan chúng ta chuẫn bị chúc mừng nhé. Riêng hội độc than sẽ rất 2 hội viên ttrong thời gian sắp tới nữa.
Iskata phải tranh thủ chụp hình, hôm nào bán lại cho chủ nhân trong dịp học lên xe hoa mới được.

Tiếp theo, ca sỹ với giọng ca vàng : Trịnh Đỗ Nguyên và ca sỹ em:Trịnh Hồng Phương vào , tài xế là ai nhỉ, ah, anh Hoangaac, tài xế từ Bà Rịa Vũng Tàu.

16h12, Hình như người con xứ núi thong dong buớc vào bàn lễ tân để nhận thẻ. Sau đó là chi dungnt1959, rất hớn hở và vui tươi.

Hai phút sau, một cặp nữa, hình như đó là chị : ngày nào “theo chồng bỏ cuộc chơi” Nguyễn Tú Anh, và chồng chị Tú Anh, Vậy đâu có bỏ, mà hôm nay dẫn chồng theo cuộc chơi luôn mà. Không biết phụ tá chị có mang theo giày đế lát nữa chị Rap, twich không đây, chờ xem các bạn nhé.

16h15, chị Thắm từ ngoài đi vào, ủa không biết chị Thắm ra lúc nào, trông như cô Thắm về làng nhỉ, Ô kìa, ai như cô Thắm……. ra đón anh Hùng (Chiêndaxốp)

Nhiều thành viên vào nữa, iskata ghi không kịp, lát nữa vào phòng vấn từng người thuật lại sau.
16h17
Có 2 cô gái trẻ, có vẻ dè dặt vào, iskata đến hỏi làm quen, thì ra 3 trong số các thành viên mới: hiennhi, Thaituyvan ( Bình Định) và maytim từ Quảng Nam mới vào. Thì ra 3 người mới phải đứng ngoài hỏi thăm nhau, và phát hiện ra ai cũng mới lần thứ nhất tham gia sinh nhật.

16h22
Xuất hiện 2 bộ váy lộng lẫy: Linh chi và chị thu t2m106. Hình như iskata có gặp rồi, trong lần đi làm từ thiện của CLB AET ở Vĩnh Long, phải không nhỉ???.

16h30 anh Tranvanhung và các anh chị từ Đồng Nai về, đi xa, hơi mệt nhưng ai cũng cười tươi tắn. Anh tranvanhung còn đem theo 1 cặp ái nữ xinh đẹp, giống nhau như đúc
16h28: nhiều thành viên vào, ở bàn lễ tân, chị Mina lựa thẻ nick name thấy ghi nick là khommitdoianhm, tinhbuonkt và thanhthuy88

Lúc này ở sân khấu PTN, anh Adamtran, Rk106, anh Thanhnam, anh cothant, đã chuẩn bị xong nội dung , máy chiếu, âm thanh

16h32: anh Levanton vào nhà hàng, chào hỏi ở bàn lễ tân, chào các bác, các anh chị, xong tham gia làm thư ký chuẩn bị cho các trò chơi tập thể. Iskata cũng được kêu trợ lý.

16h32 Một thành viên oai phong, hình như là bác Trung30, chào hỏi xong bác Trung đến xem cọp. Hình như cop cũng được mệnh danh là Ông Ba Mươi. Chả nào bác Trung30 cứ đến gần gần ông 30.


16h35 Đi cùng anh Nguyenduyanh từ Tp Biên Hòa nữa là mội người đến từ thủ đô resort : anh Quang Kim Sơn, cặp này trong như 2 lãng tư người mẫu nam nhỉ. Mà hay thật, hai thành viên này có liên quan gắng bó với mãnh đất Bình Thuật nhỉ? NHiều sự trùng hợp hay. Nhiều thành viên đã đón chào.

16h37: nhiều thành viên, iskata không nhớ, thấy thẻ nick name là miisly83 và beut, honey81 nữa.

16h40 thấy anh Kế Toán Con, và thêm 1 anh Kế Toán Già nữa ( nhưng không phải Gân) anh KếToán Già Chát đến, vừa vào,

Anh Khuất Quang Thìn cùng anh Kế Toán Già Chát bắt tay vào việc tường thuật qua diển đàn để các thành viên đang online biết mọi việc đang diễn ra ở buổi sinh nhật. Một số hình ảnh được post lên kịp thời.
Iskata tranh thủ phòng vấn:
ISKATA : Chào anh KhuatquangThin (KQT) Anh đang online?
Anh KQT : Chào em, anh đang online để tải nhưng hình ảnh kịp thời
ISKATA : Hiện trên diễn đàn có bao nhiều thành viên đoang online?
Anh KQT:Hiện có 267 thành viên
ISKATA : Ủa, hôm nay chủ nhật mà anh?
Anh KQT: Đúng rồi, nhưng có lẽ nhiều thành viên ở 3 miền, các bạn không tham dự được, đang nóng lòng chờ xem KQT tường thuật.
ISKATA: Vâng , cám ơn anh.

Các thành viên ở các bàn đang nói chuyện, thăm hỏi giao lưu. gồm c ác Bác Tôn Bá Tường , Chiên Da Sốp, bác Kế toán Già Gân, bác PAT, bác Khánh, bác Trung30, chị dungnt1959

16h42 Xuất hiện codonminhem71 tiếp theo đó là thaotran2308. Chào hỏi xong, chị thaotran2308 tìm gặp sự phụ của chị, không biết sư của chị lài ai, iskata hỏi để chỉ, nhưng chị nói để chị tự tìm hay hơn, và cũng có thể để thử xem sư phụ nhận ra đệ tử không nữa.

16h44: Hình như người đẹp Ngọc _ITC, trông xinh xắn, đẹp trẻ hơn ngày nào ra sân cổ động cho cả 2 đội nhỉ. hehehe
16h47, chị N. Thanh cùng con gái 5 tuổi, xinh quá.
16h49 bác Xuan Vinh, vừa đi vào, vừa nghe điện thoại, chắc là bác đang liên lạc tìm người trong webketoan, và cũng có thể bác đang chỉ đạo bán 3 lô điện thoại theo hợp đồng mới không chừng.

Sau đó nhiều thành viên nữa, nhiều quá, hình như P.Tham , shweetmarch, lambichngoc, kimloan88, phunglam, và Người đẹp Tây Đô LaAn cũng tất bật bặt xe kịp dự sinh nhật sau khi tổ chức buổi gặp mặt các thành viên ở Thành Phố có Bến Ninh Kiều _ TpCần Thơ

16h55, các thành viên đã vào ngồi gần kín bàn, chì còn rải rác vài thành viên đang mãi ngắm các Mỹ nhân ngư ở hồ bơi.

Bộ phận kỹ thuật media phải chiếu lên màn hình cảnh cuộc thi bình chọn người mẫu bikini của webketoan năm trước nhiều lần, các thành viên mới chịu rời hồ bơi, trở lại với sân khấu sinh nhật.

Không biết từ lúc nào, một chiếc bánh sinh nhật lần 7, có logo của WKT đã được đem vào bàn ngay s ân kh ấu ch ính, nơi trang trọng nhất. Hình như các năm trước cũng vậy, bánh do chị Việt Hượng đặt tặng sinh nh ật WKT.
Iskata định phỏng vấn chị Việt Hương bí quyết ngày càng trẻ ra, chưa kịp hỏi, đã có thông tin: là cứ mỗi lần vượt cạn, chị càng trẻ ra. Ra vậy, không chừng vài năm nữa, wkt có thành viên cũ nhưng trông như 18 tuổi có nick Việt Hương đây, thông tin này do bác PAT cung cấp cho ISKATA

17h00, một điệu nhạc vui nhộn ở hệ thống âm thanh phát ra, mở đầu cho chương trình bắt đầu, MC Thanh NamMC Phuongvpm xuất hiện

Ở khu vực cánh gà sân khấu, các nhóm diễn đang chuẫn bị .

Ca sỹ Trịnh Đỗ Nguyên và ca sỹ em Trịnh Hồng Phương mở màn bằng bài hát sôi động:
Ngày Gió và Cánh Buồm
Hai bó hoa tươi đẹp dành tặng ca sĩ kèm lời cám ơn của các thành viên lời dẫn chương trình của MC ThanhNam
Tiếp theo, MC Phuongvpm m ời CLB Anh Em tôi tham gia bài hát tập thể, các thành viên chưa thuộc lời được phát lời bài hát để hát.
Lúc này bác Kế toán Già Gân trở lại vị trí quen thuộc bao năm nay: làm nhạc trường, với 1 đôi đũa trên tay đề ra nhạc hiệu.

Lúc này bộ phận kỹ thuật âm thanh, hình ảnh đã kiểm tra lại lần nữa các tín hiệu, phát thử .
Nhà hàng đã chuẩn bị xong phần nước uống ở các bàn tiệc.

Ban tổ chức trò chơi tập thể thông báo mời các thành viên tham gia trò chơi tập thể, đầu tiên là trò chơi chuyền bóng, các thành viên chia làm 8 đội, chia 2 bảng, chọn 2 đội đầu bản vào bán kết.

Lúc này là lúc vui nhộn, các thành viên la hò cỗ vũ các thành viên đội mình. Quản trò chơi , anh Phan Tuần Nam và anh Cothant hướng dẫn các đội để đạt kết quả tốt.
Lúc này, có 2 thành viên là lyly86, chuotngoc cùng với anh Levanton và trợ lý Iskata ghi chép kết quả các đội để báo cáo người phụ trách.

Nhiều thành viên tham gia đã hồi hộp để bóng rơi ra ngoài trước khi ghi điểm.
Kết thúc vòng bảng, đội của anh nguoiconxunui nhất bảng A, đội của chị thanhnha Nhì bảng A, đội chị Zeny Nhất bảng B, đội chị tungnguyenkt nhì bảng B lọt vào vòng 2.
Lúc này MC Thanh Nam mời tất các thành viên các bản ủng hộ bằng cách nâng ly 1, 2,3 zdô zdô

Để thay đổi không khí và đề các đội chuẩn bị, một tiết mục văn nghệ do các thành viên Đồng Nai đóng góp.
Tiết mục ca múa nhạc thời trang 3 miền. Rất tuyệt vời và đựơc dàn dựng công phu

Trờ lại trò chơi ờ bán kết
Vòng hai, vòng loại trực tiếp,
Đội 3 của tungnguyenkt đã rất tiếc bị loại bởi hiệu số sát nút 12-14, chiến thắng thuộc về đội chị Zeny
Còn cặp còn lại, đội anh nguoiconxunui đã vượt qua đội với tỷ số cách biệt 15-11, tiếc choi đội thanhnha.

Vòng chung kết :
Đội anh người con xunui đã chiến thắng
Đội chi zeny B giải nhỉ với phần thưởng là :
lúc này, anh Khuất Quang THìn vẫn miệt mài tường thuật trên diễn đàn. Các hình ảnh mới nhất được tiếp tục post. Số thành viên theo dõi chủ đề qua online ngày càng nhiều.
------------------------------------------------------------------------------------
Lúc này là 18h30
MC Thanh Nam và MC Phuong vpm thông báo:
Chương trình
LỄ SINH NHẬT WEBKETOAN.VN LẦN THỨ 7 _ KHU VỰC MIỀN NAM

bắt đầu

Mở đầu, anh Hải Tâm thay mặt ban Quản trị phát biểu chào mừng các quan khách, các thành viên và tuyên bố lý do.

Tiếp theo là đại diện khách mời phát biểu , cty FAST và BGD cty NTV phát biều

Thủ tục đốt đèn và cắt bánh sinh nhật. MC Thanh Nam, MC Phuongvpm đang dẫn chương trình một cách chuyện nghiệp. Thành viên được vinh dự mời cắt bánh sinh nhật năm nay là:
Anh Quang Kim Sơn và cô gái trẻ HoaLan_chi.
Thật là tuyệt ! Ban tổ chức đã chọn 1 nam, 1 nữ, như 2 người mẫu và rất nhiệt tình với phòng trào của wkt để cắt bánh sinh nhật lần này

Màn hình, nhạc nền và các thành viên cùng thực hiện bài đồng ca Happy Birthday quen thuộc.

18h50:
MC giới thiệu nội dung bình chọn giải “ Thành viên tiêu biểu”. Dù Ban tổ chức chưa công bố, nhưng theo nhận định của nhóm phòng viên, Các giải dự báo như sau:
Thông tin này Trưởng ban tổ chứ cuộc bình chọn anh TAT cung cấp
Giải Nhất toàn diễn đàn : Bác Kế Toán Già Gân
Ngoài ra có 3 giải nhì:
Giải Nhì khu vực Miền Nam : anh tranvanhung
Giải Nhì khu vực Miền Trung : anh thanhvunt
Giải nhì khu vực Miền Bắc : chị bong05
Một giải thưởng khuyến khích : đó là giải dành cho người đề xướng cuộc bình chọn này : thành viên hoalan_chi. Một đề xuất tự phát nhưng rất kịp thời.

Vậy là giải Nhất và giải Khuyến khích thuộc về gia đình bác Kế toán Già Gân. Anh chị em sẵn sàng cho 1 buổi karaoke hậu sinh nhật do gia đình nhà bác KTGG chiêu đãi nhé..

Lúc này nhân viên nhà hàng đã chuẩn bị cho tiệc chính thức. Các thành viên từng bàn chào nhau qua động tác quen thuộc: cụng ly, hô 1, 2, 3 , zdôô

Một số thành viên bận công chuyện đến trễ cũng đã nhập bàn chào hỏi và vào tiệc.

Tiếp theo là tiết mục nhảy rap của nhóm thành viên Quận Gò Vấp.

Rất sống động, vui nhộn, nhân viên nhà hàng, các khách đến luyện tập ở khu thể dục thể thao quân khu 7 cũng phải ghé qua thưởng thức tiết mục văn nghệ.

Sau đó trở lại tiếp tục trò chơi “ kẹp chuyền bắp (ng ô) bằng đầu gối. Lại chia nhóm, Không biết ai nghĩ ra trò chơi này nhỉ? Hình như là Mr Liêm.
Kẹp chuyền thì ở đ ầu gối, tức là ở vòng 3, 5 trong khi các thành viên lại chú ý vòng 1 khi làm động tác, oái thật chứ chắng dể chút nào. Nhiều trái bắp đã rơi ra, không đến địa chỉ cần phải đến.
Tiếng cổ vũ lại vang lên liên hồi,
Cuối cùng, với sự trợ giúp của ban thư ký, người quản trò cũng thông báo được kết quả đề trao giải. với giai nhất thuộc về đội chi Tuyetmai chân dài.
Đúng là chân dài nhiều lợi thế nhỉ? Nhất là vụ kẹp bắp !

Lúc này Bình luận viên online QuangThin đã mở 1 chủ đề bình chọn dành cho các thành viên đang online với 3 câu hỏi chính:
Nội dung: Tham dự sinh nhật lần 8, năm 2010 tại Tp HCM, câu hỏi: bạn có tham dự không?, với 3 đáp án gợi ý để lựa chọn:
1. Chắc chắn tham gia
2. Chưa xác định
3. Không tham gia được
Iskata tranh thủ phòng vấn chớp nhoáng anh Khuât Quang Thin :
ISKATA : Lý do anh tạo chủ đề này ngay vào lúc bận rộn này?
KQT : Vì muốn chia sẻ, và để các thành viên chia sẽ mong muốn tham dự
ISKATA : Anh có nghĩ các thành viên không tham gia, cũng vì lý do nào đó, liệu mở chủ đề vậy có được nhiều người ủng hộ không?
KQT : Anh nghĩ rằng nhiều người muốn tham gia, nhưng vì ở xa, vì công tác,… nhưng nghĩ rằng mọi người ai cũng mong muốn tham dự
ISKATA: Cám ơn anh, ISKATA cũng nghĩ vậy, hy vọng vậy
Và nói trước nhá, Iskata sẽ quay lại xem kết quả khi chương trình sắp kết thúc anh nhé
KQT : Oke! sẵn sàng !

Các trò chơi tiếp tục xem kẽ giữa các đội:CLB AET, Đồng Nai, Gò Vấp- Tp HCM.

Trịnh Đỗ NguyênTrịnh Hồng Phương trở lại với bái hát : NIỀM TIN CHIẾN THẮNG
Cà hội trường cùng đúng dậy hát theo,

Trò chơi tiếp theo là thi uống bia: Sau vòng loại, chỉ còn 3 đại diện: Bác Trung30, Phinguyen và trinhan,
Iskata thấy nể, vì đã vào tiệc cụnh chúc bia nhau, nay còn thi uống nữa chứ nên ISKATA tranh thủ phỏng vấn nhanh trước vòng chung kết:

Bác trung 30 thú thật “rượu thì tớ chả ngán, thôi, lọt đến đây là hết sức rồi
Còn trời còn nước còn non”
còn cô bán rượu ta còn say sưa ", nhưng bia thì chịu thua
Trinhan thì nói : tại Lâu lắm rồi ta mới đi nhậu
( Chữ ký của 3 bác này ghi vậy)

Anh phinguyen cho rằng anh phải tạo cái gì đó mới mới, một kỷ lục chẳng hạn

Không có gì bất ngờ, Bác Trung vẫn còn cầm ly khi 2 đối thủ đã hòan thành cuộc thi
Giải nhì thuộc về trinhan với thời gian 2 giây 16 cho 1 ly
Vô địch uống bia thuộc về : phinguyen với thời gian 1 giây 54

Phần thưởng dánh cho người đọat giải nhất cuộc thi uống bia là 1 thùng bia 333 và 1 năm uống bia miễn phí TẠI nhà máy bia HEINEKEN (Hà Lan)

Mọi người đang chờ đợi tiết mục hài của nhóm Gò Vấp_ Tp HCM .
Tính hài của tiết mục còn đọng sau khi tiết mục kết thúc trong tiếng vỗ tay tán thưởng.
Một số bàn đã nhập lại để tăng thêm tính giao lưu giữa các thành viên.

MC Thanh Nam thông báo một chương trình hấp dẫn được mọi người quan t âm; Chương trình bốc tham trúng quà:

Kết qua, 50 đĩa phần mềm do anh Hai2hai gửi tặng và 20 huy hiệu wkt , và một số tặng phẩm rất ý nghĩa.

Như đã hẹn, ISKATA quay lại nơi anh Khuất Quang Thìn đang tường thuật, kết quả thất bất ngờ , nhất là số thành viên online đã tăng lên rất nhanh.
Kết quả : có 162 thành viên online tham dự bầu chọn
1. Chắc chắn tham gia : 112 thành viên, chiếm 69,14%
2. Chưa xác định : 39 thành viên , chiếm 24,07%
3. Không tham gia được : 11 thành viên, chiếm 6,79 %

Không biết nói gì hơn, và không phải bình luận nữa, Iskata và anh Khuất Quang Thìn chỉ bắt tay chia vui với kết qua khảo sát được.

Cơn mưa nào cũng rồi phải tạnh, cuộc vui nào cũng phải tàn,
Lúc này đã 21 giờ, tiệc sắp kết thúc, MC cám ơn nhà hàng đã hỗ trợ, giúp webketoan tổ chức thành công buổi tiệc.
Các thành viên cũng đã bắt đầu tạm biệt ra về. các thành viên tổ chức đang thu dọn vật dụng. Một nhóm đang gom lại thành 2 bàn và lai rai giao lưu tiếp. Tiếc là thời gian buổi tiệc hơi ngắn, ai cũng muốn nên ngồi lại thêm chút đề them một khoản giao lưu.

Buổi TIỀN THUẬT của nhóm phóng viên xin kết thúcc, Chúng tôi sẽ chuyển đến các bạn những hình ảnh ghi được từ buổi sinh nhật trong bản tin tiếp theo,

Hẹn gặp các bạn vào dịp offline sắp tới.
Chân thành cám ơn các bạn !
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
Thien Thanh_

Thien Thanh_

Trần Lạc Nhi
24/3/06
459
0
18
Miền Trung
Úi, SN WKT qua rồi ạ?

TT tưởng CN tuần tới mà bác Tồn ?
 
Nhat Dieu

Nhat Dieu

Cao cấp
16/6/05
586
23
18
Pleiku
Thấy buổi tường thuật SN khí thế quá hà, nhất định Chủ nhật này phải vắt chân lên mà làm việc để kịp về đúng giờ sinh nhật thôi!...Hihi, hẹn để hôm đó rồi em tường thuật luôn nghen!:015:
 
Thien Thanh_

Thien Thanh_

Trần Lạc Nhi
24/3/06
459
0
18
Miền Trung
Ngoan Hiền quá đến mức không phân biệt TIỀN THUẬTTƯỜNG THUẬT:dance2:

Hơ hơ, rõ ràng thread là:

"Tường thuật sinh nhật wkt miền nam lần vii" muh pác?!:dance2::dance2:
 
I

ISKATA

Trung cấp
9/9/06
77
1
0
Cố đô
Đá có các anh chị tường thuật có hình ảnh kèm theo
 
Sửa lần cuối:
I

ISKATA

Trung cấp
9/9/06
77
1
0
Cố đô
Các anh chị đã tường thuật có hình ảnh kèm theo
 
Sửa lần cuối:
I

ISKATA

Trung cấp
9/9/06
77
1
0
Cố đô
Các anh chị đã tường thuật có hình ảnh kèm theo
 
Sửa lần cuối:
I

ISKATA

Trung cấp
9/9/06
77
1
0
Cố đô
Lễ chính thức

kỷ niệm lần thứ 7 - sinh nhật diễn đàn webketoan.vn _ 2009

Mời các bạn theo dõi ở bái viết có hình ảnh của các anh chị sau.
 
Sửa lần cuối:
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
Kinh thật, bác Iskata là bác nào mà dự đóan cứ như là thật đấy.:015:
 
cothant

cothant

Thằng ham chơi
29/9/04
875
18
18
HCMC
Kinh thật, bác Iskata là bác nào mà dự đóan cứ như là thật đấy.:015:

Ủa anh Nam ko biết bác này à? Em biết nè, bác này cũng là người quen cả thôi. :015:

Bài dự đoán SN của bác nói chung rất hay... chỉ mỗi tội bác nói thế thì xem như bác phá nát cái ngư trường của em rồi còn gì :yo yo (3):
 
I

ISKATA

Trung cấp
9/9/06
77
1
0
Cố đô
Ủa anh Nam ko biết bác này à? Em biết nè, bác này cũng là người quen cả thôi. :015:

Bài dự đoán SN của bác nói chung rất hay... chỉ mỗi tội bác nói thế thì xem như bác phá nát cái ngư trường của em rồi còn gì :yo yo (3):

Chào anh cothant !

Em đâu có phá cái ngư trường ? em chỉ siết cái chân vịt để thuyền anh bị giữ lại ở bến thu6 thôi mừ anh.:1luvu:

Thế nào sinh nhật gặp, chị thu6 cũng thưởng cho em à.
 
C

Chipmunks

Cô gái Tây Nguyên
9/9/04
62
1
8
39
BMT -TPHCM
I

ISKATA

Trung cấp
9/9/06
77
1
0
Cố đô
Đã tường thuật vào bài đầu.
 
Sửa lần cuối:
levanton

levanton

Cao cấp
Van Hong Thi

Van Hong Thi

Đệ nhất phiêu lưu
9/7/09
124
0
0
39
Phu Nhuan,tphcm
Bác Tồn ơi vậy bây giờ em phải liên hệ với ai để xem trước kịch bản bác ơi
 
hoalan_chi

hoalan_chi

Cao cấp
Em đọc xong mà cứ tưởng diễn ra rồi.Chìm mình trong câu chuyện lun.Nếu xảy ra đúng như bài Tiền Thuật của anh IKATA thì có giải thưởng gì cho người viét bài này ko nhỉ?:dance2:
 
C

Chipmunks

Cô gái Tây Nguyên
9/9/04
62
1
8
39
BMT -TPHCM
Còn 15 tiếng nữa là buổi sinh nhật sẽ diễn ra. Hy vọng bác ISKATA sẽ tường thuật hay hơn tiền thuật nữa. Và 15 tiếng nữa hy vọng em được gặp bác trong chiếc váy kẻ ô bác nhé. Hẹn gặp lại bác.
 
N

ngholiem

Sơ cấp
hoan hô hay quá, chắc chiều nay sẽ diễn ra như mong đợi, tiếc là mình đang công tác tại đà nẵng, buồn thật

chúc cho buổi sinh nhất thanh công tốt đẹp.
 
I

ISKATA

Trung cấp
9/9/06
77
1
0
Cố đô
Buổi sinh nhật Webketoan lần thứ 7 tại Miền Nam đã diễn ra rất đông đủ, vui nhộn với nhiều tiết mục phong phú. Rất nhiều hình ảnh đã được ghi lại và sẽ được post lên diễn đàn trong thời gian sớm nhất, mời các bạn theo dõi từng hình ảnh sinh động được ghi lại từ các thành viên.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA