Thuế thuê văn phòng

  • Thread starter Nguyento123
  • Ngày gửi
N

Nguyento123

Sơ cấp
29/10/09
2
0
0
35
hưngyên
#1
Cty E mới mở một văn phòng đại diện ở một nơi khác,anh chị mách giùm e xem ê phải làm nhwngx thủ tục gì để mọi khoản chi phí của văn phòng đại diện đó vẫn được hạch toán
 
P

phuocphuoc

Sơ cấp
28/7/07
1
0
0
34
Tp.HCM
#2
Theo em, thue van phong thi minh co ky hop dong voi chu nha, minh (dai dien cty) cung chu nha len chi cuc thue cua quan do, hoi ve thu tuc lay hoa don thue nha thi khi do tien nha moi thang minh se duoc hach toan vao chi phi cty.
 
huong85

huong85

Talkative Girl
25/1/07
1,170
4
38
33
Vĩnh Phúc-Đồng Nai-Gò Vấp
#3
Cty E mới mở một văn phòng đại diện ở một nơi khác,anh chị mách giùm e xem ê phải làm nhwngx thủ tục gì để mọi khoản chi phí của văn phòng đại diện đó vẫn được hạch toán
thứ nhất là ký hợp đồng thuê nhà, thứ 2 sau mỗi tháng thanh toán tiền nhà, kêu chủ nhà lên chi cục thuế nộp thuế và họ sẽ xuất hóa đơn về cho vp bạn
 
arise

arise

Thành viên thân thiết
23/8/09
159
8
0
32
Quảng Ninh
#4
Mình nghĩ là bạn còn cần phải làm thủ tục xin mở văng phòng đại diện nữa đấy.
 

Thành viên trực tuyến

  • daongocnam0603
  • HDNamKhanh6
  • Tùng TM




Xem nhiều