Thuế thuê văn phòng

  • Thread starter Nguyento123
  • Ngày gửi
N

Nguyento123

Guest
29/10/09
2
0
0
40
hưngyên
Cty E mới mở một văn phòng đại diện ở một nơi khác,anh chị mách giùm e xem ê phải làm nhwngx thủ tục gì để mọi khoản chi phí của văn phòng đại diện đó vẫn được hạch toán
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
P

phuocphuoc

Guest
28/7/07
1
0
0
39
Tp.HCM
Theo em, thue van phong thi minh co ky hop dong voi chu nha, minh (dai dien cty) cung chu nha len chi cuc thue cua quan do, hoi ve thu tuc lay hoa don thue nha thi khi do tien nha moi thang minh se duoc hach toan vao chi phi cty.
 
huong85

huong85

Talkative Girl
25/1/07
1,171
5
38
38
Vĩnh Phúc-Đồng Nai-Gò Vấp
Cty E mới mở một văn phòng đại diện ở một nơi khác,anh chị mách giùm e xem ê phải làm nhwngx thủ tục gì để mọi khoản chi phí của văn phòng đại diện đó vẫn được hạch toán

thứ nhất là ký hợp đồng thuê nhà, thứ 2 sau mỗi tháng thanh toán tiền nhà, kêu chủ nhà lên chi cục thuế nộp thuế và họ sẽ xuất hóa đơn về cho vp bạn
 
arise

arise

Trung cấp
23/8/09
159
8
0
38
Quảng Ninh
Mình nghĩ là bạn còn cần phải làm thủ tục xin mở văng phòng đại diện nữa đấy.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA