H
các bác tư ván giúp em chút nha :
công ty em là 1 công ty nhỏ nên các chi phí như tiền điện thoại, tiền nước, tiền điện,.....phát sinh ít nên tiền thuế GTGT cũng nhỏ. Vậy khi lập tờ kê khai thuế em không kê các khoản đó vào mà cho hết vào chi phí.
Vậy bây giờ em kê mấy khoản đó lên tờ khai thì có được không ạh?và nếu được thì em kê khai như thế nào ạh hay vẫn kê như bình thường ạh.
Mong các bác tư vấn giúp em nha
:1luvu::1luvu:
cả nhà cho mình hỏi thêm chút nha :
nếu mình kê khai các khoản đó lên tờ kê khai thì có kê gộp được k?hay có cách nào kê khai cho đơn giản k?vì giả sử có nhiều cơ sở thì có liền mấy cái hóa đơn tiền điện thoại hay tiền điện,.... tì khi kê khai lên sẽ rất nhìu vậy mình có thể gộp lại để kê k hay vẫn phải kê ra từng cái.nếu kê gộp thì cột số hóa đơn trên tờ báo cáo thuế phải viết làm sao?
mong mọi người giải đáp giúp mình với
Cảm ơn mọi người rất nhiều!
công ty em là 1 công ty nhỏ nên các chi phí như tiền điện thoại, tiền nước, tiền điện,.....phát sinh ít nên tiền thuế GTGT cũng nhỏ. Vậy khi lập tờ kê khai thuế em không kê các khoản đó vào mà cho hết vào chi phí.
Vậy bây giờ em kê mấy khoản đó lên tờ khai thì có được không ạh?và nếu được thì em kê khai như thế nào ạh hay vẫn kê như bình thường ạh.
Mong các bác tư vấn giúp em nha
:1luvu::1luvu:
cả nhà cho mình hỏi thêm chút nha :
nếu mình kê khai các khoản đó lên tờ kê khai thì có kê gộp được k?hay có cách nào kê khai cho đơn giản k?vì giả sử có nhiều cơ sở thì có liền mấy cái hóa đơn tiền điện thoại hay tiền điện,.... tì khi kê khai lên sẽ rất nhìu vậy mình có thể gộp lại để kê k hay vẫn phải kê ra từng cái.nếu kê gộp thì cột số hóa đơn trên tờ báo cáo thuế phải viết làm sao?
mong mọi người giải đáp giúp mình với
Cảm ơn mọi người rất nhiều!
Sửa lần cuối: