V
Hi!
Chào mọi người mình lần đầu tiên tham gia diễn đàn và có thắc mắc mong mọi người giải đáp dùm với nhé.
Công ty mình kinh doanh vật liệu xây dựng.
Nay công ty có xây dựng thêm cơ sở vật chất là văn phòng làm việc và kho vậy thì khi hoàn thành đưa vào sử dụng để khấu hao thì hồ sơ TSCĐ của mình cần những giấy tờ gì để được gọi là hợp lệ khi cơ quan thuế xuống kiểm tra.
Để được khấu hao.
Mình nghĩ là quyết định đầu tư, dự toán, bản vẽ, biên bản nghiệm thu, hoá đơn chi phí mua vật liệu, bảng kê tiền công hợp đồng xây dựng, giấy phép xây dựng. Từng đó đã đủ để chứng tỏ TSCĐ hợp lệ để khấu hao chưa nhỉ?
Chân thành cảm ơn nhiều
Chào mọi người mình lần đầu tiên tham gia diễn đàn và có thắc mắc mong mọi người giải đáp dùm với nhé.
Công ty mình kinh doanh vật liệu xây dựng.
Nay công ty có xây dựng thêm cơ sở vật chất là văn phòng làm việc và kho vậy thì khi hoàn thành đưa vào sử dụng để khấu hao thì hồ sơ TSCĐ của mình cần những giấy tờ gì để được gọi là hợp lệ khi cơ quan thuế xuống kiểm tra.
Để được khấu hao.
Mình nghĩ là quyết định đầu tư, dự toán, bản vẽ, biên bản nghiệm thu, hoá đơn chi phí mua vật liệu, bảng kê tiền công hợp đồng xây dựng, giấy phép xây dựng. Từng đó đã đủ để chứng tỏ TSCĐ hợp lệ để khấu hao chưa nhỉ?
Chân thành cảm ơn nhiều