D
Văn phòng tớ mua một số tài sản thanh lý của một công ty giải thể.
Vì số lượng tài sản nhiều nên không thể ghi hết trên một hoá đơn được. Bên bán cho tớ họ chỉ ghi tổng số tiền và kèm theo một danh sách ghi chi tiết có ký tên đóng dấu xác nhận, trong khi đó Chị quản lý thuế bên tớ yêu cầu là phải viết thành nhiều tờ hoá đơn thi mới hợp lệ. Tớ đã gọi điện lên tư vấn thuế và được hương dẫn là viết trên tổng số và kèm theo danh mục cũng được. Tư vấn thuế nói là việc viết hoá đơn có kèm theo danh mục đối với tài sản cố định đã được Tổng cục thuế chấp nhận và có văn bản hướng dẫn rồi.
Vậy bác nào có biết gì về văn bản này cho em xin với.
Em xin cảm ơn nhiều nhiều.
Vì số lượng tài sản nhiều nên không thể ghi hết trên một hoá đơn được. Bên bán cho tớ họ chỉ ghi tổng số tiền và kèm theo một danh sách ghi chi tiết có ký tên đóng dấu xác nhận, trong khi đó Chị quản lý thuế bên tớ yêu cầu là phải viết thành nhiều tờ hoá đơn thi mới hợp lệ. Tớ đã gọi điện lên tư vấn thuế và được hương dẫn là viết trên tổng số và kèm theo danh mục cũng được. Tư vấn thuế nói là việc viết hoá đơn có kèm theo danh mục đối với tài sản cố định đã được Tổng cục thuế chấp nhận và có văn bản hướng dẫn rồi.
Vậy bác nào có biết gì về văn bản này cho em xin với.
Em xin cảm ơn nhiều nhiều.