Q
Chào mọi người !
Mình đang có một vấn đề xin trợ giúp: Công ty mình thành lập chi nhánh (trong cùng tỉnh với trụ sở chính), vậy cần thủ tục gì? vấn đề thuế đối với chi nhánh sẽ giải quyết thế nào? có phải đóng thuế môn bài hay báo cáo thuế hàng tháng không? Hóa đơn đầu vào, đầu ra bên công ty chính làm hết, bên chi nhánh chỉ kinh doanh không thui (Chỉ xuất kho giao nhận nội bộ thui)
các ace có kinh nghiệm xin chỉ giáo (càng chi tiết càng tốt)
Cảm ơn mọi người.
Mình đang có một vấn đề xin trợ giúp: Công ty mình thành lập chi nhánh (trong cùng tỉnh với trụ sở chính), vậy cần thủ tục gì? vấn đề thuế đối với chi nhánh sẽ giải quyết thế nào? có phải đóng thuế môn bài hay báo cáo thuế hàng tháng không? Hóa đơn đầu vào, đầu ra bên công ty chính làm hết, bên chi nhánh chỉ kinh doanh không thui (Chỉ xuất kho giao nhận nội bộ thui)
các ace có kinh nghiệm xin chỉ giáo (càng chi tiết càng tốt)
Cảm ơn mọi người.