Trợ giúp việc thành lập chi nhánh và thuế

  • Thread starter quangltq
  • Ngày gửi
Q

quangltq

Guest
17/10/08
1
0
0
BP
Chào mọi người !
Mình đang có một vấn đề xin trợ giúp: Công ty mình thành lập chi nhánh (trong cùng tỉnh với trụ sở chính), vậy cần thủ tục gì? vấn đề thuế đối với chi nhánh sẽ giải quyết thế nào? có phải đóng thuế môn bài hay báo cáo thuế hàng tháng không? Hóa đơn đầu vào, đầu ra bên công ty chính làm hết, bên chi nhánh chỉ kinh doanh không thui (Chỉ xuất kho giao nhận nội bộ thui)
các ace có kinh nghiệm xin chỉ giáo (càng chi tiết càng tốt)
Cảm ơn mọi người.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
N

NGUYEN THUC DOAN

Guest
4/1/10
1
0
0
39
TP.HCM
bạn phải làm biên bản họp hội đồng thành viên, quyết định thành lập chi nhánh và thông báo thành lập chi nhánh. Rồi bạn lên trên sở kế hoạch và đầu tư để đăng ký. Mình cũng đang làm những thủ tục đó, nếu bạn cần thì mình có thể gửi cho bạn qua mail.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA