Hỏi về cách tập hợp chi phí tính giá thành trong phan mềm Misa

  • Thread starter kinghack49
  • Ngày gửi
K

kinghack49

Guest
Có bạn nào sử dụng phần mềm Misa cho mình hỏi:
Công ty mình là công ty thiết kế, in ấn. Chi phí đầu vào của mình là mua giấy và xuất phim rồi thuê ngoài gia công in. Sản phẩm của công ty mình là namcard, poster, bao thư..... Phần thuê ngoài gia công in, mình k biết nhập vào phần mềm như thế nào. Và kết chuyển thành phẩm như thế nào?
Rất mong được sự giúp đỡ của mọi người.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
V

Vando

Cao cấp
11/12/05
436
3
16
Bac Giang
Về lý thuyết bạn có thể tính được giá thành nhập kho nhưng sẽ rất phức tạp. Riêng Name card cũng đã có vài trăm loại khác nhau (số lượng màu, chất liệu giấy...); số lượng SX cũng ảnh hưởng đến giá thành. Ngoài ra bạn sẽ phân bổ CP SX chung như nhân công, tiền điện như thế nào?
Phần mềm KT chỉ hỗ trợ thôi chứ bạn phải có hướng giải quyết trước đã.
 
K

kinghack49

Guest
Cám ơn bạn đã hồi âm.
Mình cũng đã cố gắng phân bổ các chi phí nguyên vật liệu như giấy, xuất phim, gia công in cho từng sản phẩm đầu ra. Nhưng vì cuối tháng các nhà cung cấp chỉ xuất chung trong 1 hoá đơn. Mình k biết làm như thế nào cho hợp lý. Mình có thể lập một bảng tổng hợp những lần mua giấy để in namecard... và bảng tổng hợp cho những lần xuất phim .....Không biết làm như vậy có được k??
Còn chi phí nhân công, mình có thể phân bổ theo doanh thu được k??
 

Similar threads

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA