"Chào các Bạn.Mình cũng đang gặp tình trạng kê khai hoá đơn sai, nguyên nhân là do hoá đơn mua vào để viết cho tháng 3 mà mình lại đưa vào mục " số mới lãnh" trong tháng 2, nên mình bị sai từ tháng 2 đến tháng 5 luôn, và sau đó mình đã làm lại in ra làm 3 bộ cho 4 tháng luôn nhưng khi đến chi cục thuế thì cô kiểm tra hoá đơn chỉ lấy mỗi tháng là 1 bộ thôi,còn 2 bộ còn lại cty mình giữ lấy nhưng mình thấy 2 bộ đó ko có mục dóng dấu của chi cục thuế, mình hỏi cô làm vậy có ảnh hưởng gì không, cô nói:" không sao cả" . Mình cũng không biết có sao không nữa. Các bạn giúp mình với."
Thứ 1:Bạn phải làm lại tờ báo cáo sử dụng HĐ đúng để sửa lại báo cáo tình hình sử dụng HĐ trong các tháng đó.kèm theo bản photo của tờ báo cáo tình hình sử dụng HĐ cũ.đến cơ quan thuế nộp.
Thứ 2:khi nộp Báo cáo thuế bạn chỉ cần in ra 2 bản là được(1bản cho cơ quan thuế,1 bản để lại ở doanh nghiệp).Cả 2 bản đều phải có đóng dấu của chi cục thuế.bản đem về cho DN mình ngoài đóng dấu của chi thuế thì còn có chữ ký của người nhận Tờ khai BCT của DN mình trong phần đóng dấu.
nếu ko có đống dấu của chi cục thuế thì làm sao DN mình biết được là bạn đã nộp BCT .Và trường hợp xấu hơn lànếu chi cục thuế làm mất BCT của công ty bạn thì bằng chứng đâu để nói là DN bạn nộp BCT rồi