Quà Miền Nam ra tới Hà Nội... bà con ơi...

  • Thread starter XIANGQIANG
  • Ngày gửi
N

NgânGiang

Cố lên! Cố lên...
10/5/05
202
0
0
21
Trong Mây mù
www.baominh.com.vn
cothant nói:
Vâng, em sẽ làm 1 buổi lễ hoành tránh để đón bác Ziczac vào SG, he he he.
Bữa SN anh Thìn Ziczac cũng có nhờ em như thế rồi đó ạ, anh an tâm.
Khôn thế? Cố tình gõ sai? Không đâu, 1 tên bắn trúng 2 đích đấy bà con ơi
Sao không gõ cho đúng là hoành tráng mà lại tránh
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
ziczac

ziczac

********
25/2/05
252
30
28
43
...
Quả thật là đã xúc động còn có thể xúc động hơn, ziczac nhận được tình cảm nồng hậu từ các mem phía bắc đang kìm nén trong lòng để khỏi bật ra những giọt nước mắt sung sướng thì nay lại nhận được những tình cảm chân thành nhất từ các mem miền nam mà cụ thể là Bác Virgin và chú Cothant quả thật là tức nước vỡ bờ khóc mất 2 ngày nay rồi đấy. Kính thưa các Anh chị với ziczac đây là một niềm vinh hạnh lớn lao khi ra tới MB được các bác tổ chức một bữa cầy tơ long trọng với vodka và thịt chó nhật tân trong cơn mưa rào xứ bắc (hình như bác Vo Vinh Nam bao sân) nay lại nhận được thịnh tình của một bác Nam nữa đó là Nam-Virgin một người hàng xóm, một người bạn lớn và là một ... tấm gương xấu xí nhất và đang muốn bao sân cho ziczac khi ziczac trở lại miền nam thậm chí có cả tăng 3. Ziczac xin đón nhận tấm lòng này của bác Nam-virgin (trong đó có Cothant làm thư ký kiêm thầy dùi) cũng giống như đã đón nhận tình cảm của bác Vo Vinh Nam và các mem miền bắc, các mem miền nam ơi, các bạn nghĩ sao nhỉ: 1,2,3...xìiiiiiiiiii Chuẩn bị đi ăn thịt chó cùng ziczac nhé, mọi chuyện đã có Nam-virgin và Cothant lo lắng hay quá hay quá. Bác Ngân Giang đợt này có trong nam thì cho tụi E diện kiến luôn đi. vui quá vui quá, sướng quá sướng quá.
 
phantuannam

phantuannam

Altria Tax
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
17/12/04
4,331
1,027
113
42
Quận 12 - Hồ Chí Minh
www.tapchiketoan.vn
Trước hết tôi nghiêm khắc phê bình các đồng chí sau : Vỉrgin, Cothant và Ziczac đã làm hỏng hình tượng các Mem Miền Nam. các Mem MN không phải là những con sâu rượu hay ăn chơi lêu lỏng suốt ngày tăng 2, tăng 3.

Tuy nhiên, trong một vài trường hợp, tăng 2 tăng 3 không bị truy cứu (về mọi khía cạnh) nhất là trong trường hợp đón Ziczac vừa chia gia tài (cụ thể là đất hương hỏa - nghe đâu hơn 3 tỷ).

Nay tôi quyết định thành lập một tiểu ban đón tiếp sự tở về của thành viên Ziczac và giao cho 02 đồng chí Virgin + đồng chí Cothant tiếp nhậnsự kiện trọng đại này thông qua việc tổ chức một buổi tiệc (có đầy đủ bia rượu thịt) . Nếu có thể thì chuẩn bị luôn tăng 2+3 tại Thanh Đa.

To Vigrin, Cothant : Nếu có tăng 2+3 thì nên tổ chức tại quán cũ nhé. An toàn và .............. rẻ.

Có gì mail cho tôi nhé
Xin lổi các Mem bờ Phương Bắc kính yêu vì sự lộn xộn của Mem Miền Nam nhé
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA