N
Thân ái chào cả nhà!
Mình xin hỏi các bạn nghiệp vụ như sau:
Mình bán hàng theo hợp đồng đặt hàng, khi làm xong giao hàng mình đã xuất hoá đơn và đã thu một phần tiền. Sau đó hàng không đạt khách hàng trả lại phải nhận hàng về và phải trả lại tiền thì mình định khoản ra sao. Các anh chi em chỉ dum mình với nhé. Trân trọng!
Mình xin hỏi các bạn nghiệp vụ như sau:
Mình bán hàng theo hợp đồng đặt hàng, khi làm xong giao hàng mình đã xuất hoá đơn và đã thu một phần tiền. Sau đó hàng không đạt khách hàng trả lại phải nhận hàng về và phải trả lại tiền thì mình định khoản ra sao. Các anh chi em chỉ dum mình với nhé. Trân trọng!