Mỗi tuần một chuyên đề

Đóng góp ý kiến cho việc xây dựng phiên bản phần mềm HTKK mới

  • Thread starter tranvanhung
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
bongtrang999

bongtrang999

Cao cấp
25/1/10
325
4
0
36
Cần Thơ
Gửi các bạn thành viên !

Trong thời gian sắp tới, Tổng cục thuế sẽ tiến hành nâng cấp bộ phần mềm HTKK thuế mới nhằm phù hợp hơn với những thay đổi của pháp luật trong lĩnh vực thuế. Để có nhiều thông tin hơn cho quá trình làm cũng như hòan thiện này, mong nhận được các ý kiến đóng góp của các bạn để việc hoàn thiện bộ phần mềm này được tốt hơn, phù hợp hơn với quá trình sử dụng trong thực tế. Các vấn đề mà tôi cần các bạn thông tin lại sẽ bao gồm các nội dung sau:

1. Các lỗi gặp phải cũng như các rắc rối thường có trong quá trình cài đặt, nâng cấp các phiên bản trước đây

2. Những tồn tại, bất cập, hạn chế của phiên bản 2.1 trong việc kê khai các lọai thuế hiện tại (Bao gồm cả việc lấy dữ liệu, dàn trang, in ấn...)

3. Các tiện ích mới mà bạn cho rằng bộ phần mềm HTKK phiên bản mới cần nên có.

Các bạn chú ý là khi nêu ra ý kiến thì cũng nên nêu luôn nguyên nhân nếu được (mục 1, 2) họăc lý do của đề xuất (mục 3) để ban dự án có thể đưa ra hướng khắc phục tốt nhất có thể.

Do đây là việc làm cần thiết và sẽ ảnh hưởng tới công việc kê khai sau này của chính các bạn vì thế mong các bạn thằng thắn góp ý để phiên bản sau này mang lại nhiều thành công hơn.

Lưu ý các bạn là đề tài này không nhằm giải đáp thắc mắc vì thế các bài viết ngoài chủ để sẽ bị xóa mà không cần giải thích lý do vì thế mong các bạn đề cao tinh thần tự giác chấp hành.

Bài góp ý các bạn có thể trực tiếp gửi tại đề tài này họăc email về địa chỉ sau: tranvanhung@webketoan.vn

Trân trọng cảm ơn.

Anh ơi, sao em không thấy Tờ khai khấu trừ thuế TNCN dành cho tổ chức trả thu nhập từ kinh doanh cho cá nhân cư trú vậy?
Em chỉ thấy Tờ khai khấu trừ thuế TNCN dành cho tổ chức trả thu nhập từ kinh doanh cho cá nhân không cư trú không hà
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA